X A N D E R
Marrying her almost ruined my life...
I should be hanging out with my friends right now....
The feeling that I want to stay up all night...
Dapat hindi ako ang nag-aasikaso ng kompanya ngayon ..
I should be spendig my money for my-self.. pero may hadlang para gawin lahat ng 'yon...Kasi may ASAWA NA AKO!
Gagawin ko sana ang lahat ng isang ordinaryong graduate .... Pero hindi ko magawa ehh!!!
Tsk.. nakakainis...
=====1st FLASHBACK=====
"You need to marry her!"
galit na sinabi ng papa ko...
"What?! who the heck is she?! Absolutely NO!!!"
tumayo nalang ako bigla...
She is just a damn model!
Ano naman ang mararating niya don?!
Hangganag sa ginalaw ko ng paunti-unti ang paa ko at nag-tangkang umalis..
"This is the best way para ipamana sa'yo ang kompanya Xander.."
matigas na sinabi ni papa..
napatigil naman ako sa pag-galaw.. Pero bakit ito lang ang tanging paraan?!!
But.. I'll grab this opportunity~!!
"But dad, is there any other way?"
napayuko nalang si dad at sinabing...
"None.. Marrying Zaira Garcia is the ONLY WAY.."
hinarap ko siya.. "But why this consenquence is so damn heavy?!!"
"Gusto mong mas malaki ang mana na makukuha mo diba? Then you have to do this... Marry her.."
tahimik akong umakyat ng kwarto ko...Hindi ko mapigilang suntukin ang pader sa sobrang inis ko.. Sa ilang sandali nalang baka pwede ko nang masira ang mga gamit na nandito sa kwarto ko...
Napakamot na lang ako sa ulo ko...
==End of 1st FLASHBACK==
Hindi ako nakapalag sa hiling ng ama ko..
Nang dahil sa mana kaya ako nag-pakasal sa'yo Zaira...
Nang dahil sa kagustuhan kong mapasakin ang DVG Group of Companies kaya ako napilitang mag-pakasal sa 'yo..
NO other reasoons...
Try to love her? Tss.. OUT OF MY PLANS...
Tila nakalimutan ko na ang lahat ng sinabi sa akin ni Oliver dati..
=====2nd FLASHBACK=====
Engagemant Party...
isang buwan palang kami nag-kakakilala ng Fiancéé ko announcement kagad..
Ang daming tao dito ngayon sa venue... Nag-lalakad kami ngayon ni Zaira ng mag-kaholding hands para halatang were a "nice, good-looking, engaged couple"
Yan kasi sabi ng magaling kong ama...
Zaira's hand was soft. Halata mo na talagang model siya dahil ang ganda ng shape ng katawan niya.. I wonder what this woman is eating?! ang ganda kasi ng shape ehh... pure curve..
BINABASA MO ANG
Please Love Me As I Love You (The Architects Series #1)
General Fiction[The Architects Series: Xander Del Valle (part 1)] Despite of having a 'secret' fiancee, Xander Del Valle needs to obey and follow what his parents wanted for him. Marrying Zaira Garcia. But, he wouldn't make things easier for her. He'll make sure...