Chapter 22

40.5K 364 37
                                    

ZAIRA

"This is what you like, right... Zaira?!" sigaw ni Xander, saka niya ako tinulak ng pagka-lakas-lakas sa pader. Napapikit na lang ako ng madiin ng maramdaman ang mararahas na halik niya sa labi ko. 

"S-stop! Xander!" I said, as I forcefully push him. 

Napa-atras naman siya at tumingin sa akin ng katakot-takot. Napaiwas nalang ako ng tingin at tumakbo. Pero hinawakan niya ako sa braso at hinarap sa kanya.

"Don't you dare, walk away from me, Zaira! Hindi pa ako tapos sa katawan mo!" sabi niya at itinuloy ang marahas na pag-halik sa akin. "Can't you see? I'm just getting started." tumawa nalang siya ng mala-demonyo at tinuloy ulit. 

NO! This is not what I like! We should be making love! Not having a lustful sex with him-- with my husband! "Please! Xander!" sh1t! Nasasaktan ako sa mga halik niya! Hindi ito ang gusto kong mga halik! Nasasaktan ako! 

Pilit kong tinutulak siya pero ang lakas niya. 

Saka muna siya tumigil. "Ano 'ba?! Akala ko ba ito ang gusto mo?! Why can't you respond to my kisses?!" 

"Please, Xander! Ayoko ng ganito! N-nasasaktan ako!" pilit kong paliwanag sa kanya. 

"Masanay ka na! Hindi ba't ito ang palaging ginagawa ko sa'yo?! Ang saktan ka?!" 

"B-bitawan mo ako, Xander!" sabi ko habang pilit kong umaalis sa higpit ng hawak niya sa aking mga braso. 

"Tsk! 'Wag makulit! Sabi ngang hindi pa ako tapos eh!" 

Saka niya ako ibinalibag papunta sa kama at saka hinalikan ako ulit. I WILL NOT RESPOND TO A KISS LIKE THIS! 

Hindi ko namamalayan na nag-uunahan ang mga luha ko pababa sa aking mukha as he was doing this to me. Unti-unti na niyang binababa ang mga halik niya hanggang sa makarating siya sa aking leeg. 

"Be still, hayaan mo akong gumawa nito." he said, pero nagulat ako sa sinabi niya. 

Kaya, gumalaw ako kagad para, itulak siya papalayo sa akin. "Xander, I said, stop!" sabi ko. 

Pero wala na akong nagawa, tinulak ko na siya. Tumayo na ako and tried to escape again from him. This is not what I want! Please make it stop! 

Too late... Hinila niya ako ulit pabalik sa kama, and he started ruining my dress. I tried to stop him pero masyado siyang malakas. 

"N-nagmama-kaawa ako sa'yo, Xander... Just please, stop... I-i'm begging you." I said in between my sobs. 

"Ito ang matagal mo nang gusto, hindi 'ba? Then, I'll grant it." then, he continued destroying my dress, then my underwear. "I'll be the one who will satisfy you." 

Satisfy me?! With this kind of lust?! Enough! Please! 

I just cried... Just as he lustfully started tasting my body. His hands that are full of force to hold me still and  kisses that are hardly kissing me in every part of my body.

"Hmm!" ungol ko, dahil sinisira-sira na niya ang buong katawan ko! 

"Ok, better get ready, wife." he evilly said... 

Nagulat na lang ako ng...Ahh! Sh1t! A-ang sakit! 

"Y-you're really that tight... huh?" 

The last thing I knew... He just keep on thrusting "his" into mine... 

"Please... stop?" pag-mamakaawa ko sa kanya. 

"NO!" sigaw niya. "I have to be satisfied first, before I let you go..." he seductively said.. 

Please Love Me As I Love You (The Architects Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon