Chapter 40

50.8K 526 54
                                    

THIRD PERSON

GUMISING SI ZAIRA na may ngiti sa kanyang mga labi dahil kayakap niya ngayon ang lalakeng nag-bigay ng importansya sa kanya; ang lalakeng nag-bigay sa kanya ng halaga at pati na rin kay Larzene; ang lalake na ito ang dahilan kung bakit siya masaya at kuntento na sa buhay niya ngayon.

She knows herself that she is not going to let go of this man infront of her. Masyadong maraming nagawa si Austin para sa kanya. She still couldn't explain how happy she is whenever Austin is beside her. Masyado siyang swerte sa lalakeng nasa harapan niya ngayon.

HIS scent, his body structure, his whole being... Zaira smiled again as she gently ran her fingers through Austin's sleeping face. She loves it kapag siya ang gumagawa nito.

"I love you, Hon." biglang sinabi ni Austin at naka-pikit pa rin ang mga mata.  

Umagang-umaga ay pulang-pula nanaman ang mukha ni Zaira. "Uy, ang aga ah... Sobra ka."

Idinilat naman ni Austin ang mga mata niya. "Don't you like it? Ayaw mo 'yon. Fresh na fresh."

"'Yan ka nanaman... Baka hindi ko kayanin Austin." Natatawang sinabi ni Zaira.

Austin held Zaira's face and kissed her. "Ang sarap mo talagang halikan."

"Hon—" At 'yon na nga at hinalikan pa muli ni Austin si Zaira.

"Isa pa nga."

"Naman eh!— " Isa pang halik muli.

"Last."

"Aba't!—" Isa pang halik ang dumapo sa bibig ni Zaira.

"Extremely last."

"Isa!— " Halik pa muli ni Austin sa labi ni Zaira.

"Mega last."

"Tama na!—" at isa pang halik...

"Ultra mega last."

"Talaga naman!— " at isa pa...

"Super, ultra mega last."

"Hala!— "

"Eh 'di tapos na rin ang morning routines ko." Austin finally said and smiled seductively at Zaira.

"At bakit naman 'routines'?!"

"Ilang beses kaya kita hinalikan, kaya 'routines'." Paliwanag ni Austin; and winked seductively at her.

"Kissing Addict!"

"Yeah, that's the right term, Hon. Good one." Pang-aasar ni Austin sa babae.

"Ang kulit mo! Hindi ka ba nag-sasawa kakahalik sa akin?!"

"Hindi." Pilosopong sagot ni Austin.

"Kahit kalian talaga!" naiinis na sigaw ni Zaira.

"Eh bakit ako mag-sasawa? Kasi ganito 'yan... Ang pag-halik sa matatamis mong mga labi ang natatanging paraan para makumpleto ang araw at buhay ko."

Zaira smiled sweetly at Austin. "Ikaw talaga." Mahinang sambit ni Zaira.

"Anong magagawa ko? Mahal na mahal kita eh." Sweet na sinabi ni Austin. "I never imagined myself giving you to him."

Nag-iba bigla ang ekspresyon ng mukha ni Zaira at tila ay nag-aalala. "You know what..." malambot na sinabi ni Zaira at hinaplos ang makininis na mukha ni Austin. "I never imagined myself too that I will come back to him."  

Hinawakan ni Austin ang kamay ni Zaira at hinalikan ito. "Hindi kayo mawawala ni Larzene... 'di ba?"

"Ano ba ang pangako ko sa'yo?"

Please Love Me As I Love You (The Architects Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon