Kim Ninh Cung.Mặt trời bắt đầu lộ diện, hé mở những tia sáng tươi mới, ngày mới đã bắt đầu. Kỳ Tử Nhạc rất nhanh đã đến Kim Ninh Cung, việc đầu tiên làm chính là đi tìm Tước nhi của nàng. Muốn vào tẩm điện nhưng là có người lại đến sớm hơn cả nàng.
Nghe nói Ngọc Tuyên Quận Liêu Đan Thiệp chúa cùng Quý phi Hướng Xuân Vân mới sáng sớm không hẹn mà cùng nhau đi đến thỉnh an Hoàng hậu nương nương, còn có thuận thảo uống trà đàm chuyện chung, chuyện này kể ra cũng thật lạ, Quý phi nương nương cùng Hoàng hậu nương nương bằng mặt không bằng lòng không ai không hiểu, cư nhiên hôm nay lại vô cùng hoà nhã với Hoàng hậu nương nương không phải là đang có âm mưu gì chứ. Hoàng cung lại sắp có sóng gió nữa sao?
Kỳ Tử Nhạc kiên trì đứng bên ngoài chờ đợi đã rất lâu không rời đi, một lúc sau mới thấy Hướng Xuân Vân bước ra từ tẩm điện nhưng là không thấy Ngọc Tuyên Quận chúa đâu cả.
Kỳ Tử Nhạc theo quy củ cúi đầu hành lễ.
"Tham kiến Quý phi nương nương."
Hướng Xuân Vân đi ra ngoài, cố tình dừng bước liếc mắt nhìn Kỳ Tử Nhạc đang cúi thấp người, đặc biệt quan sát tỉ mỉ, có hay không ghi nhớ người này. Trong mắt Hướng Xuân Vân liền xuất hiện điểm kì lạ, bước đi cùng với cái nhếch môi quỷ dị chỉ tiếc là Kỳ Tử Nhạc cúi đầu không thể nhìn thấy được.
Hướng Xuân Vân đi rồi, Kỳ Tử Nhạc lúc này đã muốn phát cáu, trong lòng nóng bức như có lửa vây. Liêu Đan Thiệp này tại sao vẫn chưa chịu rời khỏi? Nàng ta ở tẩm điện của hoàng hậu lâu như vậy rốt cục là muốn nói gì muốn làm gì, Kỳ Tử Nhạc càng suy nghĩ càng tưởng phong phú, tự vò đầu bức tóc mình.
Không suy nghĩ nhiều nữa mặc kệ mọi chuyện, trực tiếp đi vào tẩm điện.
Liêu Đan Thiệp bên cạnh uống trà thân mật đàm chuyện cùng Dạ Vi Tước, giọng điệu mềm như nước, ánh mắt tươi cười nhìn người đối diện.
"Hoàng tẩu những thứ lúc trước người ban tặng cho muội tất cả đều rất là đẹp, muội thấy rất thích."
Dạ Vi Tước thấy nàng tươi cười đương nhiên cảm thấy vui theo, nhìn nàng nhẹ giọng cười nói.
"Muội thích là tốt rồi. Bản cung mấy hôm trước còn lo lắng muội sẽ không thích nữa là."
"Chỉ cần đồ do người tặng Thiệp nhi nhất định sẽ thích mà " Liêu Đan Thiệp lại lần nữa tươi cười rạng rỡ. Đồ hoàng tẩu tặng đương nhiên không tầm thường rồi.
Ngọc Tuyên Quận chúa một bộ dáng yểu điệu thục nữ, ăn mặc hoa sắc mà lịch thiệp, trên người lại luôn tỏa ra yêu mị mê hoặc chúng nhân sinh, không thể xem thường mị lực của nàng được. Ngồi cùng Dạ Vi Tước không hề thua kém mấy.
Liêu Đan Thiệp chỉ đơn giản là đang nói chuyện cùng hoàng tẩu, quan hệ của hai người thật sự rất tốt, trước kia hoàng hậu luôn luôn quan tâm, dạy bảo nàng, hai người nói chuyện thân mật như vậy cũng là lẽ thường tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][Tự viết-Hoàn] Thổ Phỉ
RandomTác phẩm: Thổ phỉ (tự viết) Tác giả: Chua Bách hợp (nữ x nữ ) Thể loại: Cổ đại, Cung đình, HE Số chương: 132 chương (hoàn) Couple chính: Kỳ Tử Nhạc x Dạ Vi Tước Couple phụ: Dương Tư...