"Kỳ Tử Nhạc!" Trước mắt xuất hiện một thân ảnh làm cho Lạc Mạn nhìn thấy đến mức cả kinh mở to mắt nói lớn.
Là Kỳ Tử Nhạc một thân y phục màu lam nhạt xuất hiện trên hành lang lớn.
"Sao ngươi lại ở đây? Ngươi đến đây để làm gì?" Lạc Mạn vẫn chưa hết bất ngờ nhìn người trước mặt, Kỳ Tử Nhạc hôm nay lại tìm đến đây sao? Chẳng phải không còn liên quan gì nữa, đến đây rốt cục là vì cái gì?
Ánh mắt nghiêm chỉnh của Kỳ Tử Nhạc nhìn trực diện người trước mắt, nhìn không ra là nàng đang suy nghĩ cái gì, khuôn miệng khẽ thốt lên: "Dạ Vi Tước nàng ấy đã đi đâu rồi?"
Lạc Mạn nghe xong liền nhếch môi cười một cái tựa giễu cợt, dương mắt nhìn lại Kỳ Tử Nhạc, trong mắt hiện lên tia phẫn nộ: "Khuê danh của Thái hậu không phải là thứ để cho ngươi tuỳ tiện gọi, ta cũng không có bổn phận phải trả lời những câu hỏi của ngươi."
Lạc Mạn nói xong, đã dứt khoát bước đi.
Trong mắt dao động mãnh liệt, trong mắt Kỳ Tử Nhạc hiện lên kích động rất rõ, đôi môi đỏ hơi run lên nhè nhẹ, vội chạy theo Lạc Mạn vừa đi.
"Lạc Mạn! Rốt cục Dạ Vi Tước đang ở đâu?" Kỳ Tử Nhạc tiến một bước chặn trước mặt Lạc Mạn.
"Ta đã nói rồi, ta không biết."
Câu trả lời của Lạc Mạn khiến Kỳ Tử Nhạc như rơi vào bất lực, phẫn nộ trong mắt càng thêm tăng, như thể đã chạm vào giới hạn của nó.
"Nơi này từ lâu đã không còn thứ gì can hệ với ngươi, tốt nhất ngươi nên đi khỏi đây đi." Kí ức tràn về đại não, Lạc Mạn sinh khí, chán ghét Kỳ Tử Nhạc đến mức không muốn nhìn thấy gương mặt này thêm một lần nào nữa, lạnh nhạt đuổi người.
Tình cảnh chỉ một lúc trước đó lại tiếp diễn, Lạc Mạn nói xong liền bỏ qua Kỳ Tử Nhạc bước đi, bước đi về phía thư phòng muốn cất đồ đang nắm ở trên tay.
Lòng nóng như có lửa đổ, việc không tìm thấy Dạ Vi Tước ở Kim Ninh khiến Kỳ Tử Nhạc run rẩy hoảng sợ. Đã tìm hết rồi, tìm mọi ngõ ngách, nhưng lại chẳng như mong muốn, chẳng thấy thân ảnh muốn tìm ở đâu, rốt cục thì Dạ Vi Tước đã đi đâu rồi!
Bước vào thư phòng, Lạc Mạn hùng hục lửa giận đập trường kiếm xuống bàn.
"Không biết chính là không biết, hỏi nhiều cũng vô ích."
"Chỉ cần ngươi nói cho ta biết nàng ấy ở đâu, ta sẽ không làm phiền ngươi nữa." Kỳ Tử Nhạc làm sao dễ dàng từ bỏ, quyết tâm đeo bám người duy nhất có thể cho mình biết Dạ Vi Tước đã đi đâu, có hay không nàng ấy đã đến một nơi thật xa, rời khỏi hoàng cung đầy thị phi này, chẳng phải Dạ Vi Tước đã từng nói muốn một cuộc sống yên bình sao.
"Rốt cục ngươi muốn gì ở nương nương?" Nghe xong Lạc Mạn lập tức cười khinh, nụ cười có chút đáng sợ hỏi.
"Ta muốn gặp Dạ Vi Tước." Kỳ Tử Nhạc không trả lời câu hỏi của Lạc Mạn, khăng khăng một câu duy nhất, một câu khiến nàng muốn hoá điên theo nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][Tự viết-Hoàn] Thổ Phỉ
RandomTác phẩm: Thổ phỉ (tự viết) Tác giả: Chua Bách hợp (nữ x nữ ) Thể loại: Cổ đại, Cung đình, HE Số chương: 132 chương (hoàn) Couple chính: Kỳ Tử Nhạc x Dạ Vi Tước Couple phụ: Dương Tư...