Ngẩng đầu nhìn người vừa đẩy cửa bước vào phòng, đợi cho nàng đến ngồi bên cạnh mình, Kỳ Chính Thông vừa nói vừa vươn tay áp lên tay Đường Yên vỗ nhẹ.
"Đường Yên, dù sao cũng không thể quên lời đã hứa với phụ thân."
"Chàng yên tâm, ta không quên." Đường Yên gượng cười đáp trả. Ánh mắt từ sau chỗ Dạ Vi Tước trở về thật phức tạp, khó đoán ra nàng đang nghĩ gì.
"Còn chuyện này chút nữa đã quên nói với nàng." Kỳ Chính Thông bất chợt nói.
"Là chuyện gì?" Đường Yên xoay qua hỏi.
"Là chuyện của tên tiểu hoàng đế hôm trước, nàng không thấy lạ sao?" Kỳ Chính Thông nâng mày ra vẻ bí ẩn.
Suy nghĩ một lúc vẫn không ra, Đường Yên mới lên tiếng: "Rốt cục là chuyện gì chàng mau nói đi. Đừng thử thách lòng kiên nhẫn của ta có được không?"
"Được được ta nói...tên tiểu tử đó biết dụng võ, hơn nữa là võ công của Kỳ sơn đánh với ta. Thanh kiếm y dùng cũng chính là bảo vật ở Kỳ sơn!" Kỳ Chính Thông nhấn mạnh từng câu.
Nghe xong Đường Yên hơi dương mắt lên: "Ta nhớ ra rồi, hôm đó tên tiểu tử đó có xuất kiếm đánh lại chàng. Nhưng chẳng phải thiên hạ luôn đồn đại hắn từ nhỏ đã bạc nhược bất tài sao? Làm sao có thể dụng võ, còn chuyện võ công Kỳ Sơn làm sao có thể?"
"Thứ hắn đánh với ta đều là những chiêu thức của Kỳ sơn, hơn nữa còn xuất cả chiêu thứ tám trong Liên Chiến, nói ra thật không tin nhưng hắn đã đánh ta." Vẻ mặt Kỳ Chính Thông chắc nịt nói.
"Lí nào là vậy? Chẳng lẽ chuyện này có liên quan đến Kỳ Tử Nhạc?" Nói ra có chút thất kinh, Đường Yên mở to mắt, "Nàng dám đem võ thuật của Kỳ sơn đến cho tên tiểu tử đó!? Chắc chắn đã mang luôn viên dược cho tên tiểu hoàng đế đó."
Viên dược đó chính là gia gia cất công tốn trí nghiên cứu ra rồi đem cho nàng, trên đời này cũng chỉ có hai viên, liền cho nàng hai viên, không ngờ nàng lại đem cho tên tiểu tử đó. Còn dám cả gan đem cả võ thuật bất truyền ngoại nhân dạy cho hắn. Cái gì tốt cũng đem cho hết sao!? Đường Yên càng nghĩ càng cảm thấy đau đầu.
"Không phải không biết quy luật chỉ độc truyền cho người mang máu huyết của Kỳ sơn đi, ta thật không ngờ tiểu Nhạc lại dám phá vỡ quy tắc, mang võ thuật truyền cho ngoại nhân." Cuối mặt thấp giọng, tay Kỳ Chính Thông bóp thái dương, lắc đầu.
"Tiểu Nhạc ơi là tiểu Nhạc, nữ nhi của ta sao lại mù quáng đến mức này!" Đường Yên bất lực thốt lên.
Kỳ Chính Thông ở một bên âm thầm thở dài. Nghĩ lại, quả thật chưa từng thấy tiểu Nhạc hết lòng hết tâm với ai như vậy, từ lúc bắt đầu trưởng thành đến bây giờ có lẽ Dạ Vi Tước là người đầu tiên làm được chuyện đó.
"Đường Yên, nàng muốn đi đâu?" Nhìn thấy Đường Yên đột ngột bước đi, Kỳ Chính Thông vội níu giữ tay nàng.
"Ta ra ngoài một chút." Đường Yên quay lại nhẹ giọng trấn an.
"Lại đến chỗ của Dạ Vi Tước sao?" Kỳ Chính Thông không kiên nhẫn hỏi tiếp. Tính khí của Đường Yên hắn đương nhiên là người nắm rõ nhất, chỉ sợ nóng giận mà ra tay quá mạnh, dù sao bọn họ cũng không có ý định sẽ lấy mạng Dạ Vi Tước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][Tự viết-Hoàn] Thổ Phỉ
RandomTác phẩm: Thổ phỉ (tự viết) Tác giả: Chua Bách hợp (nữ x nữ ) Thể loại: Cổ đại, Cung đình, HE Số chương: 132 chương (hoàn) Couple chính: Kỳ Tử Nhạc x Dạ Vi Tước Couple phụ: Dương Tư...