Thời điểm Tư Đồ Diêu rời khỏi Thiên Âm Môn chỉ cảm thấy tâm tình của mình vô cùng nhẹ nhõm, hôm nay chuyện vui có không ít, nhưng chuyện tình để cho hắn vui nhất dĩ nhiên là sau này có thể thường xuyên tới gặp Chỉ Ly rồi.
Bởi vì điểm này, cước bộ của hắn cũng nhẹ nhàng hơn vài phần. Kể từ khi nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, hắn liền không cách nào có ấn tượng tốt đối với bất kỳ cô gái khác, thời gian lâu như vậy mà chỉ có thể âm thầm thương yêu.
Trải qua thời gian lâu như vậy, hắn cũng hoàn toàn hiểu được tình cảm mình đối với Mộ Chỉ Ly không đơn thuần chỉ là ấn tượng tốt đơn giản như vậy, hắn đối với nàng đã sớm vượt qua loại tình cảm giữa những người tri kỷ rồi.
Mộ Chỉ Ly đứng ở trên núi nhìn thân ảnh Tư Đồ Diêu dần dần biến mất rồi xoay người đi về phía tẩm điện của mình.
Từ Thiên Âm Môn đi ra, trên mặt Tư Đồ Diêu vẫn luôn hiện lên nụ cười nhẹ, hôm nay sợ là ngày hắn vui vẻ nhất, dáng vẻ tươi cười trên mặt luôn không tiêu tan được.
Nhưng, lúc Tư Đồ Diêu xuất hiện ở dưới chân núi Thiên Âm Môn thì cảm thấy ngoài dự tính khi gặp được một người.
Thời điểm Lăng Lạc Trần nhìn thấy Tư Đồ Diêu, trên mặt cũng lộ ra vẻ kinh ngạc, hiển nhiên là không nghĩ tới lại nhìn thấy hắn ta ở chỗ này. Sau khi hắn biết được chuyện về Thiên Âm Môn liền từ trong môn phái chạy tới đây luôn.
Một mặt hắn muốn trò chuyện cùng với Chỉ Ly, xem một chút gần đây nàng ấy sống như thế nào, mặt khác Chỉ Ly khẳng định muốn biết tin tức của Phong Hàn, vừa lúc hắn có thể nói cho nàng ấy biết.
Đối với Mộ Chỉ Ly, hắn vẫn có những hiểu biết nhất định đấy, nếu nàng ấy không coi trọng Phong Hàn thì cũng sẽ không cố ý chạy đến Thần Quyết Cung để hỏi ý kiến của Phong Hàn, chắc hẳn hiện tại nàng cũng thường xuyên chú ý đến a.
"Tại sao ngươi lại đến nơi này?" Tư Đồ Diêu không khỏi lên tiếng hỏi, nhưng trong lòng thì âm thầm phỏng đoán Lăng Lạc Trần sẽ không phải cũng giống mình chứ?
Tâm tư Lăng Lạc Trần đối với Chỉ Ly thì hắn cũng biết rất rõ đấy, biết Chỉ Ly ở chỗ này liền lập tức chạy tới luôn rồi, nếu nói là không có rắp tâm thì người nào sẽ tin tưởng chứ?
Song, Tư Đồ Diêu cũng đã quên, mình tới nơi này cũng là có rắp tâm khác.
Lăng Lạc Trần nhìn Tư Đồ Diêu một cái, chợt lên tiếng: "Ta tới thăm Chỉ Ly, không nghĩ tới ngươi cũng tới." Tư Đồ Diêu tới đây là ở trong dự liệu của hắn, nhưng hắn lại không nghĩ rằng tốc độ lại nhanh như vậy.
Dù sao trước đó vài ngày bọn họ cũng đều biết một nữ tử áo đỏ đang hoạt động trong các vương quốc chư hầu, mà cô gái đó không phải Mộ Chỉ Ly thì còn có thể là ai?
Cho đến khi biết được Mộ Chỉ Ly đã rời khỏi vương quốc chư hầu, hắn mới đi đến Thiên Âm Môn, tốc độ này của hắn không thể coi là chậm được, không nghĩ tới Tư Đồ Diêu cũng luôn chú ý đến hành động của nàng ấy.
Hắn cũng không xem nhẹ ban nãy lúc nhìn thấy Tư Đồ Diêu, hắn ta còn không kịp thu liễm nụ cười trên mặt, đến tột cùng là có chuyện gì mà làm cho hắn ta vui mừng đến như thế?
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu