Chương 45: Chiêu dụ

165 6 0
                                    

Theo như lời người dân, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt có thể hiểu rõ đại khái tình hình.

Lương gia và Nghê gia hiện tại giằng co như nước với lửa, còn Thủy gia và Đông Phương gia thì không màng tranh chấp, trước mắt không phát sinh bất kì xung đột lớn nào, giống như một thân một mình.

Thế nhưng bọn họ đều hiểu những điều này chỉ là bề ngoài, thế lực càng lớn thì càng nhiều phiền toái, hoàn toàn không có khả năng yên ổn bình tĩnh như vậy.Trừ phi đã có tồn tại một thế lực vượt trội.

Xét tổng thể, thực lực bốn đại gia tộc này không quá mức chênh lệch, từ lời bàn tán của người dân cũng khó mà nghe ngóng được thông tin gì rõ ràng.

Hai người nhàn nhã an tọa trong phòng uống nước thưởng trà. Theo như dự đoán của bọn họ, không lâu nữa sẽ có người tự động tìm tới.

Quả nhiên, cũng không lâu lắm thì có người gõ cửa.

Trên mặt Lương Tĩnh Viên mang theo nụ cười như tắm gió xuân, thời điểm nhìn thấy hai người, nụ cười càng trở nên hiền hòa, không mang nửa điểm kiêu ngạo.

Lúc trước hắn dùng tốc độ nhanh nhất thông báo tin tức cho Lương gia, khi tin tức này đã kinh động đến toàn bộ người cấp cao , Quán chủ càng khẳng định, trực tiếp hạ lệnh bất luận như thế nào cũng đều phải mời được hai vị này về. Thậm chí Quán chủ còn đồng ý cho hai người này những điều kiện tu luyện khiến trên dưới Lương gia thèm thuồng không thôi.Chỉ cần có thể lôi kéo được hai người này về phía gia tộc mình, bản thân hắn cũng nhận được không ít lợi ích.

"Hàn công tử, Mộ cô nương, kẻ hèn là Lương Tĩnh Viên Lương gia". Lương Tĩnh Viên cười nói, chính bởi vì cái gọi là đưa tay không đánh người cười, ứng xử của Lương Tĩnh Viên rõ ràng không khiến cho người khác chán ghét.

"Lương công tử, mời ngồi." Hàn Như Liệt đưa tay ra mời, phong thái trầm tĩnh bình ổn, dù biết Lương Tĩnh Viên đã thông báo với Lương gia, tâm tình cũng không mảy may biến đổi. Điều này khiến cho Lương Tĩnh Viên không khỏi đánh giá Hàn Như Liệt cao hơn mấy phần.

Hắn đã điều tra qua, hai người này cũng vừa mới tới đây hôm nay, hẳn là họ cũng biết rõ một trong tứ đại gia tộc, Lương gia.

Thông thường, đối với những người tu luyện trong giới này, khi nhắc đến Lương gia tất sẽ một mực cung kính.Nhưng đối với hai người này, hai chữ Lương gia đối với bọn họ dường như không có chút uy lực gì.

Hiển nhiên, hai người trước mắt cũng là người thông minh, hù dọa bọn họ không hề có tác dụng, Lương Tĩnh Viên trước nhất cũng nhận định được điểm này.

"Hàn công tử, Mộ cô nương hẳn là cũng đoán được mục đích của ta khi đến đây." Lương Tĩnh Viên trực tiếp nói thẳng vào trọng điểm.Thời điểm giành giật từng giây như hiện tại, trước khi có những thế lực khác chạy tới đây, hắn phải tranh thủ đem bằng được hai người này về cùng.

"Ta hi vọng hai vị có thể gia nhập Lương gia, ta nghĩ các vị đối với danh tiếng Lương gia cũng không còn xa lạ.Gia nhập chúng ta, Lương gia chính là chỗ dựa của hai vị, đồng thời cũng không cần lo nghĩ về nguồn tài nguyên cần cho việc tu luyện. Bằng thiên phú của hai vị, con đường phát triển sau này nhất định không có giới hạn. Lương gia chúng ta đồng ý, chỉ cần hai vị đáp ứng gia nhập thì có thể trực tiếp vượt qua đệ tử ngoại môn trở thành đệ tử nội môn! Lại càng được ưu tiên chọn lựa tài nguyên để tu luyện.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now