Chương 25: Thiếu chủ trở về

197 3 0
                                    

Đám người Mộ Chỉ Ly ở lại Mộ gia ngây người năm ngày, sau đó mới rời đi, toàn bộ người của Mộ gia đều biết Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly sắp sửa thành thân.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ trên dưới Mộ gia đều rất vui mừng.

Mộ Kình Lệ từ trước cho tới nay đều rất vừa lòng Hàn Như Liệt, từ lần đầu tiên Hàn Như Liệt xuất hiện ở cuộc so tài Mộ gia cho đến nay là ông đã nghĩ đến chuyện này. Hiện tại thấy hai người bọn hắn sắp thành thân, trong lòng lão nhân gia ông cũng được an ủi a.

Nơi bốn người họ phải đi đến tiếp theo chính là Hàn gia a. Nếu Hàn Như Liệt đã trở về, tự nhiên là phải đi về thông báo một phen.

Bọn họ đã đi đến Mộ gia trước nên trong lòng Mộ Chỉ Ly cũng có chút băn khoăn, cũng may là lấy tính tình của Hàn Thành Hạo chắc hắn sẽ không trách tội đâu.

So với lúc bốn người đến Mộ gia thì tâm tình khác hẳn, lúc này tâm trạng của bọn hắn trầm trọng hơn nhiều. Mộ Chỉ Ly sau khi nghe Hàn Như Liệt nói xong cũng cảm thấy rất có đạo lý.

Chuyện này nếu như mà gạt Dật Thần, nói không chừng cuối cùng lại sinh ra chuyện càng nghiêm trọng hơn. Nếu Thiên nhi cùng Mộ Dật Thần hai người đã ý hợp tâm đầu, bọn họ cũng không nên có chuyện giấu giếm lừa gạt đối phương.

Tuy nói chuyện này đối với Mộ Dật Thần mà nói là có nguy hiểm rất lớn , nhưng không thể phủ nhận được bất luận là Thiên nhi hay là Mộ Chỉ Ly cũng không muốn bản thân mình bị gạt.

Cũng bởi vậy, Thiên nhi cũng đem chuyện này từ đầu chí cuối nói cho Mộ Dật Thần biết.

Đúng là giống như Hàn Như Liệt đã nói, Mộ Dật Thần mãnh liệt yêu cầu chuyện này hắn nhất định phải tham gia cùng, hắn muốn cùng Thiên nhi trở về. Mặc dù Thiên nhi khuyên hắn, hắn cũng không hề đổi ý.

Mộ Chỉ Ly cũng là lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng kiên quyết như vậy của Mộ Dật Thần , bất luận bọn họ có nói cái gì đi chăng nữa hắn đều kiên quyết muốn đi. Ở vấn đề này, Hàn Như Liệt và Mộ Dật Thần đều cùng quan điểm.

Hàn Như Liệt ôm bả vai Mộ Chỉ Ly chậm rãi đi tới, nhìn bóng lưng phía trước của Mộ Dật Thần cùng Thiên nhi,trong lòng hai người đều cũng có chút cảm khái.

Hai người này đúng là một đôi bích nhân a ,hiện tại bọn họ có chuyện rắc rối như vậy, cũng không biết kết quả cuối cùng sẽ là gì.

Nghĩ tới đây, Mộ Chỉ Ly khẽ thở dài, chỉ hy vọng bọn họ có thể vượt qua được chướng ngại này.

Cảm nhận được phản ứng của Mộ Chỉ Ly , cánh tay đang ôm Mộ Chỉ Ly của Hàn Như Liệt không khỏi siết chặt thêm, cúi xuống bên tai nàng nói: "Chỉ có trải qua thử thách thì tình cảm mới có thể vững bền được, giống như chúng ta vậy.

Nếu như Thiên nhi cùng Dật Thần có thể thông qua lần đau khổ này, ta tin tưởng tương lai tình cảm của bọn họ lại càng thêm ổn định."

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now