Chương 50: Đánh Chết

148 6 0
                                    

Cảm nhận được ba người bộc phát ra hơi thở, ánh mắt Mộ Chỉ Ly ngưng tụ, gương mặt xinh đẹp hiện lên vẻ ngưng trọng.

Mặc dù ba người này đều là người cặn bã, nhưng có thể tiến vào Đông Phương gia thì chứng minh thực lực ba người bọn họ cũng không sai. Đông Phương Vũ chính là Càn Khôn cảnh sơ kỳ, hai người Đông Phương Khánh và Đông Phương Trì đều là Càn Khôn cảnh hậu kỳ!

Thực lực Đông Phương Khánh và Đông Phương Trì so với Đông Phương Vũ cũng mạnh hơn, muốn tiêu diệt Đông Phương Vũ tuyệt đối là chuyện dễ dàng, nhưng bọn họ nguyện ý làm người hầu của Đông Phương Vũ, cái này chứng minh ca ca Đông Phương Vũ tuyệt đối là cường giả mạnh mẽ.

Hai người này nhất định muốn thông qua quan hệ với Đông Phương Vũ để có thể đặt quan hệ với Đông Phương Cường, do đó Đông Phương Vũ chỉ là ván cầu của hai người họ thôi.

Ngay cả Mộ Chỉ Ly cũng thấy bi ai thay cho Đông Phương Vũ, loại phế vật như vậy lại vẫn có thể đắc ý lớn lối, thật không phải việc mà người bình thường có thể làm được .

Tại thời điểm ba người bộc phát hơi thở, Thiên Lực trong cơ thể Mộ Chỉ Ly cũng điên cuồng khởi động, giống như nước biển rít gào khiến người ta có loại cảm giác ba đào mãnh liệt.

"Càn Khôn cảnh trung kỳ?" Trên mặt Đông Phương Vũ giương lên nụ cười, nhưng nếu thực lực cô gái này đạt tới Trúc Cơ cảnh mà nói..., thì ba người bọn họ còn không giải quyết được, nhưng một Càn Khôn cảnh trung kỳ căn bản không là gì!

Hắn Đông Phương Vũ cường đoạt nữ tử, đừng nói thực lực là Càn Khôn cảnh trung kỳ rồi, Càn Khôn cảnh hậu kỳ cho tới nửa bước Trúc Cơ cũng không thiếu, trước mắt cô gái này cho dù giãy dụa thế nào thì cũng không chạy thoát được vận mệnh trở thành người của Đông Phương Vũ hắn!

Nhìn bộ dáng xem thường của Đông Phương Vũ kia, khóe miệng Mộ Chỉ Ly giương lên nụ cười châm chọc:"Càn Khôn cảnh trung kỳ thì sao? Ít nhất mạnh hơn so với ngươi Càn Khôn cảnh sơ kỳ này, ngay cả thực lực của hai gã tay chân của ngươi cũng mạnh hơn, ngươi cũng không biết xấu hổ mà nói ra ngoài''

"Xì"

Mộ Chỉ Ly nói những lời không chừa thể diện như vậy cũng đưa tới những người xung quanh vây xem cười nhạo.

Điểm này coi như là tử huyệt của Đông Phương Vũ rồi, tất cả trong lòng mọi người đều biết rõ, chẳng qua là chưa từng có người nói rõ ràng như vậy mà thôi. Nghĩ tới một người cáo mượn oai hùm như vậy còn có bộ dáng đắc chí, hoàn toàn chính là một chuyện rất nực cười.

Kèm theo một người cười ra tiếng, khiến cho những người vây xem xung quanh trong mắt hiện lên rất vui vẻ.

Nghe xung quanh truyền đến tiếng cười, Đông Phương Vũ tức giận nói: "Không cho cười!"

Song, Đông Phương Vũ lời nói này xong, thì tiếng cười của mọi người vẫn như cũ chưa từng dừng lại. Đông Phương Cường là mạnh, bọn họ e ngại Đông Phương Cường là sự thật, nhưng là Đông Phương Vũ không có tư cách khiến cho bọn họ sợ.

Mặc dù bọn họ cười như vậy, Đông Phương Cường cũng không thể bởi vì vậy mà gây phiền toái đến bọn hắn. Nếu thật như vậy mà nói, thì Đông Phương Cường cũng không phải là đại ca của Đông Phương Vũ mà đã là tay chân rồi!

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now