Chương 06: Dương danh

146 6 0
                                    

Từ bắt đầu đến kết thúc,trên mặt Mộ Chỉ Ly đều là nụ cười thản nhiên.

Trận tỷ thí này thực ra mà nói chính là một cái bẫy của nàng, mà từ trước lúc nàng xuất hiện thì nàng đã nắm chắc phần thắng rồi, chẳng qua từ khi hai vị dược sư đáp ứng yêu cầu của nàng thì cũng đã quyết định vận mệnh phải đi đến Thiên Âm Môn của bọn họ.

Dưới tầm mắt khẩn trương của mọi người, ba người đều đem đan dược của bọn họ ra. Khi hương đan dược của Mộ Chỉ Ly toát ra ,vẻ mặt hai vị dược sư đã lộ rõ vẻ thất bại.

Ban đầu bọn họ có thể nói là tràn đầy tự tin, nhưng từ lúc vị nữ tử áo đỏ này bắt đầu luyện đan, bọn họ đã ý thức được tình huống không có đơn giản như vậy. Thủ pháp luyện đan của nàng ta cùng với thái độ bình tĩnh kia bọn họ vừa nhìn đã biết thuật luyện đan của nàng ta tuyệt đối không đơn giản.

Tuy nói rằng đan lô bình thường hay là đan lô cao cấp cũng không thể nói được đan dược luyện trong đó tốt hay không, nhưng là khi nhìn quá trình người đó điều chế thì có thế chắc chắn được điều này. Nhất là khi mùi hương đan dược trong đan lô của nàng ta tỏa ra, thì trong lòng bọn họ đều hiểu rõ.

Lúc này, vị trọng tài mang nét mặt tươi cười đi tới, lúc này hắn vẫn còn chưa biết kết quả đâu.

Đầu tiên hắn đi đến bên cạnh Liễu Dược sư, khi nhìn thấy đan dược được luyện chế ra trong mắt hiện lên tia đắc ý, điều này đều ở trong dự hiệu của hắn a:"Liễu Dược sư, đan dược lục phẩm, phẩm chất thượng đẳng!"

Tiếng nói của hắn vô cùng to, hiển nhiên là muốn lấy lòng Liễu Dược sư, nhưng là hắn không có biết khi hắn vừa nói xong, sự âm u trong mắt Liễu dược sư càng sâu.

"Dạ Dược sư, đan dược lục phẩm, phẩm chất thượng đẳng!"

Sau khi công bố kết quả của hai vị dược sư xong, tất cả mọi người có mặt ở đây liền nhao nhao tung hô, trong vòng một ngày có thể hai lần luyện chế ra được đan dược lục phẩm...ở Liệt Hổ quốc này ngoài hai vị dược sư này ra thì hầu như không còn ai khác nữa.

Sau khi đem kết quả đan dược luyện chế của hai vị dược sư nói ra, phần lớn ánh mắt mọi người đều tập trung trên người nữ tử áo đỏ. Nhưng trong mắt hắn nàng vốn là không tự lượng sức mình, quả nhiên là trâu nghé mới sinh không sợ hổ, vô duyên vô cớ lại đưa tài bảo tới.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy đan dược của Mộ Chỉ Ly thì cả người đều sững sờ tại chỗ

Hắn nghĩ muốn nói gì đó lại cảm giác được cổ họng của mình một tiếng cũng không thể phát ra, một lúc lâu sau mới lên tiếng nói: " Đan dược thất phẩm, phẩm chất cực phẩm, số lượng ba."

Tiếng nói mang theo chút run rẩy, hắn chỉ cảm thấy tất cả điều này giống như là mơ, cái chuyện đang phát sinh trước mắt hắn căn bản không phải là thực , cái này quả thực đã đảo lộn nhận thức của hắn.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now