Chương 92: Đấu giá áo giáp

125 4 0
                                    

  Kế tiếp Hàn Như Liệt lại ra giá mấy lần, thỉnh thoảng mua được , thỉnh thoảng buông tha, khiến hai người Lương TĨnh Viên và Thủy Khinh Nhu muốn Hàn Như Liệt thua lỗ không khỏi ngậm bồ hòn chịu thiệt. 

Trạng thái hư hư thật thật như vậy khiến trong lòng Lương TĨnh Viên và Thủy Khinh Nhu dâng lên tâm trạng đề phòng, cho nên khi Hàn Như Liệt báo giá lần nữa bọn họ cũng không dám tiếp tục, ai biết có phải hay không cố tình đùa giỡn bọn họ. Đến lúc đó vì mua một đống đồ vô dụng mà xài hết tiền, thứ mình thật lòng muốn mua lại mua không được, sau khi nghĩ thông suốt bọn Lương Tĩnh Viên chỉ có thể bất đắc dĩ buông tha, ít nhất so sánh với việc bỏ phí nhiều tiền thì tốt hơn nhiều. 

Mộ Chỉ Ly một mực ngồi một bên nhìn Hàn Như Liệt cùng đám người Lương Tĩnh Viên tranh đoạt, nụ cười trên mặt chưa từng tản ra. Nghĩ tới bọn Lương Tĩnh Viên hiện tại hẳn vô cùng buồn bực, nàng biết Lương Tĩnh Viên mua không ít đồ không cần tới. Hàn Như Liệt đấu giá rất có kỹ xảo, đồ hắn ra giá bọn họ đều có chỗ dùng, cho nên mặc dù mua được cũng không có ảnh hưởng gì. 

"Phía dưới là đồ vật đấu giá thứ hai mươi tám!" lão giả áo xám cao giọng nói:" Đây là một bức Tàn Mưu đồ, niên đại có chút xa xưa, về phần đến tột cùng là mưu đồ cái gì cũng không rõ ràng, nói không chừng là một bức tàng bảo đồ." 

Kèm theo tiếng nói của lão giả áo xám, mọi người thấy được bề ngoài của bức Tàn mưu đồ kia, trên da cừu rách nát không chịu nổi vẽ những đường vân kỳ quái hẳn là bản đồ địa hình địa thế, nhưng rõ ràng đây chỉ là một phần của bức mưu đồ. Cộng thêm căn bản không ai biết trên lộ tuyết của tàn mưu đồ này giấu vật gì nên trong lúc nhất thời mọi người đều không có hứng thú, bộ phận còn lại của bản đồ không biết có tồn tại hay không, đem đấu giá trở về cũng không có tác dụng gì. 

"Giá khởi điểm của tàn mưu đồ này là ba vạn Trúc Cơ Đan, ai có hứng thú có thể mua lại, nói không chừng có vận khí tốt để gộp đủ được bản đồ". Lão giả áo xám cười nói, trên thực tế chính hắn đối với tàn mưu đồ này cũng không coi trọng. Có lẽ tàn mưu đồ này không có nhiều tác dụng, nhưng lấy ra đấu giá hắn cũng phải nghĩ cách nói ra chỗ tốt của nó.

 Lời nói của lão giả không có tác dụng lớn, thậm chí tiếng nói rơi xuống một lúc cũng không có người ra giá. Mộ Chỉ Ly hứng thú nhìn Tàn mưu đồ, mặc dù khốn biết đến tột cùng trên tàn mưu đồ này vẽ gì nhưng chính là tàn mưu đồ này có một loại chấp nhất không hề đơn giản. "Mười vạn!" Mộ Chỉ Ly lên tiếng nói. 

Lão giả thấy không có người ra giá, còn tưởng rằng Tàn mưu đồ này sẽ lại phải lưu lại, không nghĩ tới đột nhiên có người ra giá, trên mặt lập tức lộ ra nụ cười. Lương Tĩnh Viên do dự hồi lâu, nghĩ thầm Đông Phương Ly lại muốn làm trò xấu, bức tàn mưu đồ rách nát như vậy chẳng lẽ lại có tác dụng gì, chỉ có kẻ ngu mới dùng mười vạn Trúc Cơ Đan mua.

 Thủy Khinh Nhu cũng không tiếp tục lên tiếng, nàng đã nghĩ thông, dù không thể đối phó với Đông Phương Ly ở buổi đấu giá thì còn có thể trên những phương diện khác. Tiền này là của mình, lãng phí như vậy thật không tốt. "Mười vạn Trúc Cơ đan lần thứ nhất, mười vạn Trúc Cơ đan lần thứ hai, mười vạn Trúc Cơ đan lần thứ ba! Đồng ý!" 

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now