Chương 86: Gửi bán

133 5 0
                                    

Nhìn bộ dáng tâm ý đã quyết kia của Lương Tĩnh Viên, Triệu Khải Quang cũng bất đắc dĩ lắc đầu: " Trong khoảng thời gian này ta sẽ cố gắng tìm cách giải độc."

"Kia liền đa tạ Triệu y sư." Lương Tĩnh Viên cảm kích nói, ai có thể nghĩ đến Lương Tĩnh Viên hắn lại mất mạng trên tay một nữ tử? Bây giờ muốn kéo Đông Phương Ly chết cùng, cũng chỉ có một biện pháp duy nhất.

Dù sao bản thân hắn cũng sống không được bao lâu nữa, cho dù phải trả giá bằng tiềm lực tu luyện sau này thì như thế nào? Nghĩ tới đây, khóe miệng Lương Tĩnh Viên chậm rãi nở nụ cười âm độc.

Đợi sau khi Triệu Khải Quang rời đi, Lương Tĩnh Viên liền mời Lương Đỉnh Thiên tới.

Lương Đỉnh Thiên nhìn sắc mặt đã khôi phục lại bình thường của Lương Tĩnh Viên, trong lòng tràn ngập đau khổ: "Triệu y sư nói như thế nào? Vẫn không có biện pháp giải độc sao?"

Đối với hắn mà nói, một đệ tử chết đi cũng không tính là cái gì, nhưng Lương Tĩnh Viên chính là đệ tử giỏi nhất của nhà bọn họ, nếu như hắn ta chết, như vậy trong cuộc so đấu của tứ đại thế lực lần này bọn họ phải chắc chắn phải thua, ai có thể nghĩ đến ở thời khắc mấu chốt vậy mà sẽ phát sinh chuyện như thế?

"Không có cách nào, có lẽ chỉ có Đông Phương Ly có biện pháp, nhưng điều này cũng tương đương với không có biện pháp. Quán chủ, đệ tử có một điều thỉnh cầu cuối cùng hi vọng ngươi có thể đáp ứng." vẻ mặt Lương Tĩnh Viên thành khẩn.

"Thỉnh cầu gì?" Lương Đỉnh Thiên nhìn bộ dáng thành khẩn kia của Lương Tĩnh Viên, trong lòng tràn đầy nghi ngờ.

"Đông Phương Ly kia đưa ta vào chỗ chết, ta sẽ không bỏ qua nàng ta. Hi vọng Quán chủ có thể dùng Quán Đỉnh Đại Pháp làm tăng tu vi của ta, như vậy ta có thể ở trên tư cách chiến chém giết Đông Phương Ly, xem như là báo thù cho chính mình!

Ta sẽ ở trên tư cách chiến đạt được thứ bậc tốt nhất, đây chính là chuyện cuối cùng ta có thể làm vì Lương gia, hi vọng Quán chủ thành toàn."

Nghe được lời nói của Lương Tĩnh Viên, Lương Đỉnh Thiên liền cảm thấy vấn đề chính mình vẫn phiền não mấy ngày nay lặng lẽ biến mất, chỉ cần Lương Tĩnh Viên ở trên tư cách chiến vượt lên đứng thứ nhất, như vậy cho đến lúc trước khi lần tư cách chiến tiếp theo bắt đầu địa vị Lương gia bọn họ không cần lo lắng.

Ở trong khoảng thời gian ngắn này bọn họ cũng có thời gian một lần nữa bồi dưỡng ra một tên đệ tử cao thủ, nhất thời Lương Đỉnh Thiên là chỉ cảm thấy nhìn Lương Tĩnh Viên rất thuận mắt, trước kia sao lại không phát hiện Lương Tĩnh Viên tốt như thế nhỉ?

Tuy trong lòng tràn đầy vui sướng, nhưng trên mặt Lương Đỉnh Thiên lại ra vẻ chần chờ nói: "Tĩnh Viên, ngươi xác định phải làm như vậy sao? Như vậy thực lực của ngươi sẽ không có khả năng tăng cấp."

"Ta sắp là người chết, tăng thực lực lên vốn là một chuyện không thể nào, hi vọng Quán chủ thành toàn!" Vẻ mặt Lương Tĩnh Viên kiên trì, sau khi biết được kết quả hắn đã có quyết định này, hiện nay tới đây tuyệt đối là biện pháp tốt nhất lúc này.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now