Chương 46: Đông Phương gia

128 6 0
                                    

Bên cạnh, Lương Tĩnh Viên và Nghê Kiêu Tráng trông biểu tình của Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt trong lòng xuất hiện dự cảm xấu.

Thái độ cương nhu kết hợp của Đông Phương gia đạt được hiệu quả thật không chỉ tốt bình thường.Đầu tiên là ném ra một loạt điều kiện không kém gì bọn hắn, sau đó nhấn mạnh thực lực chí tôn cùng với công bằng, lời này sợ không có tu luyện giả nào không bị thuyết phục.

Chỗ tốt bọn họ cung cấp chỉ là nhất thời, đối với nhân vật thiên tài như bọn họ mà nói, không cần lo lắng sau này không đạt được thành tựu tốt. Chỉ cần thực lực đủ mạnh, tu luyện tài nguyên gì gì đó chẳng phải chuyện khó. Sợ nhất chỉ là bị người ta lừa gạt.

Hiện tại Đông Phương Thành nói như vậy chẳng phải đảm bảo điều này rồi sao?

"Hàn công tử, Mộ cô nương, Nghê gia chúng ta ..." Nghê Kiêu Tráng có chút vội vàng nói.

Song còn không đợi Nghê Kiêu Tráng nói xong, Hàn Như Liệt đã hướng hắn, vẻ hơi xin lỗi nói: "Nghê công tử, Lương công tử, rất cảm tạ các vị xem trọng, nhưng chúng ta quyết định lựa chọn gia nhập Đông Phương gia."

Lúc nghe điều kiện của Đông Phương gia, trong lòng bọn họ cũng đã xác định.Cho dù đang ở thời điểm chiêu dụ nhân tài, Đông Phương gia như cũ không hề thỏa hiệp, chỉ bằng điểm này cũng có thể nhìn ra chút nội tình của Đông Phương gia. Nếu không tự tin vào thế lực của bản thân, thì Đông Phương gia cũng sẽ không dám đưa ra điều kiện như vậy. Bọn họ tin tưởng mình không lựa chọn sai!

Nghe được lời Hàn Như Liệt nói, Đông Phương Thành nở nụ cười, ánh mắt nhìn về phía Hàn Như Liệt cùng Mộ Chỉ Ly cũng biến hóa một chút.

Sau khi hắn nói như vậy, hai người bọn họ gần như không hề do dự mà đáp ứng, điều này không phải chứng minh bọn họ thực sự có tài rồi sao? Nếu không có khả năng thực sự, sợ là cũng không dám đến Đông Phương gia bọn họ.

Mặc dù hắn cũng không biết Lương gia và Nghê gia đã đưa ra những điều kiện gì nhưng nghĩ chắc cũng không khác so với bọn hắn lắm.

Sắc mặt Nghê Kiêu Tráng nhất thời trở nên khó coi, nhìn dáng vẻ tâm ý đã quyết kia của Hàn Như Liệt, hắn biết nói gì đi nữa cũng không có tác dụng, liền chỉ có thể miễn cưỡng cười nói: "Không sao, cho dù chúng ta không thể trở thành đồng môn, nhưng vẫn có thể làm bằng hữu nha, ngươi nghĩ sao?"

Đừng thấy thực lực hiện tại của hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt mà xem thường, từ tuổi tác cùng khả năng thì có thể nhìn ra được tiềm năng của hai người, thành tựu tương lai bọn hắn tuyệt không thể địch nổi.

Cao thủ như thế bất luận thế nào cũng phải có quan hệ tốt, nói không chừng tương lai sẽ mang lại lợi ích gì đó không biết chừng.

"Đương nhiên, ta rất vinh hạnh có được một bằng hữu như Nghê công tử." Hàn Như Liệt cười nói, nụ cười kia nửa phần giả bộ cũng không thấy. Quanh năm trong gia tộc đối mặt với mọi loại người, chuyện như vậy đã sớm trở nên dễ như trở bàn tay.

Nghe Hàn Như Liệt trả lời như vậy, sắc mặt Nghê Kiêu Tráng mới dễ chịu đi một chút.

Lương Tĩnh Viên đại khái cũng nói tương tự, tâm trạng của hắn so với Nghê Kiêu Tráng tốt hơn mấy phần.Hắn vốn biết không còn hi vọng gì, hiện tại trông thấy đối thủ sống còn của mình cũng thất bại, tâm tình dĩ nhiên là tốt lắm.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now