Chương 53: Xảo Xảo

146 7 2
                                    

Đúng như lời nói của Đông Phương Khiếu, đan dược mà hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt cần tuyệt đối đầy đủ, kế tiếp hết thảy chỉ xem nỗ lực của bọn họ.

Trong thời gian bế quan, Mộ Chỉ Ly trừ việc cố gắng tăng lên tu vi của mình, tu luyện vũ kỹ cũng chưa hề ngừng nghỉ, dù sao hai loại này dù một cũng không thể thiếu.

Tại một nơi trong di tích

Một gã nam tử ngồi tại chính giữa đài cao trong đại điện, khuôn mặt anh tuấn hiện lên đầy kiên nghị, cũng đang nhắm mắt tiến hành tu luyện.

Sau một khắc, con mắt nam tử đột nhiên mở ra, trong mắt hiện lên đầy vẻ khiếp sợ.

"Đệ đệ đã chết?" Đông Phương Cường nhíu mày, ánh mắt sáng ngời che lấp đầy vẻ âm hàn tối tăm, nếu bị ánh mắt hắn ngó qua giống như bị độc xà nhìn chằm chằm, khiến người ta không rét mà run.

Duỗi bàn tay ra, trước mặt hiện lên một cảnh tượng sống động, chính là cảnh tượng khi Mộ Chỉ Ly giết chết Đông Phương Vũ.

"Khốn nạn." Đông Phương Cường gầm lên một tiếng, quả đấm nắm chặt hướng trên mặt đất nện tới, chỉ một thoáng, mặt đất cứng rắn xuất hiện rất nhiều cái khe nhỏ.

"Lại dám ở Đông Phương gia giết đệ đệ của Đông Phương Cường ta, tội không thể tha thứ. Ta bất luận ngươi là thần thánh phương nào, Đông Phương Ly, ta sẽ giết ngươi." Giọng nói tràn đầy tức giận phẫn nộ, vang dội khắp đại điện.

Lòng tràn ngập lửa giận, hắn chỉ hận không thể lập tức trở lại Đông Phương gia chính tay giết chết kẻ thù, khốn nỗi hắn đang đứng trong di tích nhất thời không thể thoát thân, thật vất vả nhận được một cơ hội như vậy, hắn cũng không dễ dàng bỏ qua.

"Hừ, coi như ngươi có vận may, ta để cho ngươi sống thêm một thời gian ngắn nữa, cố gắng hưởng thụ những ngày cuối cùng đi." Đông Phương Cường cười lạnh rít lên, ánh mắt ác độc làm lòng người lạnh lẽo.

So sánh với Đông Phương Cường đang tức giận, Mộ Chỉ Ly đã dứt bỏ tất cả chỉ hoàn toàn đắm chìm trong tu luyện, dù áp lực trong lòng khá lớn nhưng nàng trong lúc tu luyện vẫn không có nửa điểm vội vàng xao động.

Tu luyện nhiều năm như vậy nàng rất hiểu, dục tốc bất đạt, huống chi đến trình độ bọn họ hôm nay đâu thể một sớm một chiều dễ dàng đột phá?

Mộ Chỉ Ly nhìn trái cây trong suốt tỏa sáng trong tay, chính là quả Bảo Linh mà ban đầu Đông Phương Khiếu tặng cho nàng và Liệt.

Hôm nay nàng đã bế quan nửa tháng, tu vi Càn Khôn Cảnh trung kỳ đã hoàn toàn vững chắc, đến lúc nên nuốt trái cây này để tu luyện. Quả Bảo Linh này nàng đã nghe nói qua, chẳng qua là ở đại lục Thiên Huyền không tồn tại loại trái cây này.

Nghe nói ban đầu ở đại lục Thiên Huyền cũng có, chẳng biết về sau làm sao lại tuyệt tích, nàng không nghĩ tới ở chỗ này có thể nhìn thấy, thật sự khiến nàng vô cùng vui mừng.

Tác dụng lớn nhất của quả Bảo Linh này là tăng tiến tu vi, là một trong những loại quả mà người tu luyện thích nhất, chẳng qua ngàn vàng khó cầu, muốn mua được quả Bảo Linh chẳng hề dễ dàng.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now