Theo lời của Bách Lí Tiếu, Truyền Tống chi lực không thể nghi ngờ chính là lực lượng để tạo ra Truyền Tống trận.
Bởi vì có Truyền Tống chi lực chống đỡ, mọi người mới có thể thông qua Truyền Tống Trận truyền tống mà đến tất cả các nơi, mà Truyền Tống Trận trên đại lục Thiên Huyền cơ bản đều là do người của Truyền Tống Quốc tạo ra.
Truyền Tống Quốc tuy nhỏ, nhưng lại không hề có vương quốc nào dám đánh chủ ý lên bọn họ, có thể nói đại lục Thiên Huyền có thể phát triển đến quy mô như bây giờ có quan hệ rất lớn với Truyền Tống Quốc này.
Cường giả có thể tạo ra Truyền Tống Trận đều đến từ Truyền Tống Quốc, bọn họ chẳng những cần phải có thực lực cường đại, mà còn cần phải lĩnh ngộ được Truyền Tống chi lực, mà có thể lĩnh ngộ truyền tống chi lực hay không chính là phải dựa vào thiên phú của bản thân mỗi người.
Vốn là, trong mỗi thời đại, ở Truyền Tống Quốc đều sẽ có một người có được thiên phú này, thế nhưng, từ vạn năm trước, tất cả điều này cuối cùng đã mất đi rồi. Kể từ đó cho đến sau này, đã không còn xuất hiện người có được thiên phú này nữa.
Cũng chính vì vậy, trên đại lục Thiên Huyền cũng đã không còn ai có thể tạo ra được Truyền Tống trận. Dù vậy, bọn họ lại chưa bao giờ từng buông tha cho, bọn họ tin rằng trời cao sẽ không vứt bỏ bọn họ như vậy, nhất định sẽ lại xuất hiện người có thiên phú này.
Mộ Chỉ Ly chính là người có được thiên phú này trong mắt bọn họ! Sau khi cảm nhận được hơi thở của Mộ Chỉ Ly cùng với Truyền Tống trận kia tương thích với nhau, ngay lập tức, Bách Lí Tiếu mới từ trong hoàng cung chạy ra.
Vì tin tức này đối với bọn hắn thật sự có ý nghĩa quá lớn, đã có được một người đầu tiên xuất hiện, như vậy có phải sau này cũng sẽ có thêm nhiều người nữa xuất hiện hay không?
Bách Lí Tiếu cũng không dám nghĩ thêm gì nữa, nhưng cho dù là như thế nào, đối với bọn họ, có một người xuất hiện đã là một chuyện thật đáng mừng.
"Vậy ý của ngươi là đợi đến khi ta đạt tới Càn Khôn Kính thì ta có thể tạo ra được Truyền Tống trận?" Mang theo một tia kinh ngạc trên gương mặt, Mộ Chỉ Ly lên tiếng hỏi.
Bách Lí Tiếu lắc đầu rồi lại nhẹ nhàng gật đầu, làm cho bốn người đang nhìn đều không hiểu ra sao.
"Có làm được hay không, ngươi mới chỉ là có được thiên phú này, nhưng mà thiên phú của ngươi vẫn còn chưa thức tỉnh. Nếu như thiên phú của ngươi có thể thức tỉnh, sau này ngươi nhất định có thể thành công." Bách Lí Tiếu chậm rãi lên tiếng
"Ta phải như thế nào mới có thể thức tỉnh được thiên phú?" Mộ Chỉ Ly lại lên tiếng hỏi lần nữa, nàng chỉ biết là có huyết mạch yêu thú thức tỉnh, nhưng lại không biết còn có cái thiên phú thức tỉnh này.
Nghe vậy, Bách Lí Tiếu thế nhưng lại giang tay ra: "Phương thức thức tỉnh của mỗi người không giống nhau, tất cả mọi người đều chỉ có thể dựa vào một thứ gọi là cơ duyên của mỗi người, nếu như chúng ta nói cho ngươi biết trước thì chẳng những không tốt cho ngươi, ngược lại điều đó còn có thể làm cho sự thức tỉnh của ngươi bị chậm đi không ít.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Genel KurguTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu