Chương13 : Thêu dệt chuyện

168 4 0
                                    

"Tẩu tử, Thiên Âm Môn thật xinh đẹp nha, muội đến bây giờ còn không có thấy nơi nào xinh đẹp như vậy đó!" Vẻ mặt Hàn Dĩnh Nhi vui vẻ nói, thời điểm nàng vừa tới nơi này chính là bị cảnh sắc làm cho hấp dẫn.

"Ha hả, thích nó thì hãy thường xuyên tới chơi." Tầm mắt Mộ Chỉ Ly rơi vào trên người Bạch Thừa Doãn, lập tức không khỏi lên tiếng nói: "Dĩnh Nhi, ta tới giới thiệu cho muội, đây là biểu ca của ta —— Bạch Thừa Doãn."

"Biểu ca, đây là muội muội của Liệt —— Hàn Dĩnh Nhi." Nàng gần đây phát hiện mình có tiềm chất làm hồng nương nha, uhm theo ý mình thì biểu ca cùng Dĩnh Nhi cơ hội thành công rất lớn nha!

"Ngưỡng mộ đại danh đã lâu, hạnh ngộ hạnh ngộ." Bạch Thừa Doãn ôm quyền nói, con ngươi như có lửa nhìn chằm chằm vào Hàn Dĩnh Nhi, phảng phất như xem không đủ a.

"Rất hân hạnh được biết huynh." Tầm mắt của Bạch Thừa Doãn cứ như vậy không chút kiêng kị nhìn, làm cho Hàn Dĩnh Nhi không khỏi cúi đầu, chẳng qua là trong lòng thì có một tia hưng phấn.

Thấy thế, Mộ Chỉ Ly cũng là thức thời lên tiếng nói: "Biểu ca, ca hãy mang theo Dĩnh Nhi đi xem xung quanh một chút đi! Ta đi chiêu đãi những khách nhân khác một chút."

Hàm nghĩa trong mắt Mộ Chỉ Ly không cần nói cũng biết, Bạch Thừa Doãn cũng gật đầu nói: "Được!" Hắn cũng không biết hôm nay mình là làm sao nữa, kể từ khi hắn nhìn thấy Hàn Dĩnh Nhi một khắc kia thì có một loại cảm giác như gặp được người con gái thiên mệnh của lòng mình vậy.

Hắn sống nhiều năm như vậy đây là lần đầu tiên có cảm giác như vậy, trong lòng không khỏi cũng là có mấy phần kích động. Hiểu rõ ý tốt của biểu muội đương nhiên hắn cũng sẽ không cự tuyệt. . . . . .

Hàn Dĩnh Nhi cũng là không có chút nào dị nghị, lúc Bạch Thừa Doãn muốn mời nàng cùng nhau đi dạo Thiên Âm Môn.

Song, còn không đợi Mộ Chỉ Ly rời đi, thế nhưng Mộ Hàn Mặc cũng tới! Mộ Chỉ Ly thành lập môn phái chuyện tình cũng không phải là một bí mật, Mộ gia ngay từ lúc Mộ Chỉ Ly trước khi rời đi cũng biết tin tức, chuyện quan trọng như vậy bọn họ tại sao lại có thể không đến được!

Lúc Mộ Hàn Mặc nhìn thân ảnh màu đỏ ở phía xa kia, trong lòng không khỏi cảm nhận được một loại chênh lệch cực hạn .

Ngắn ngủn mấy năm thời gian, hai người bọn họ phảng phất đã không hề còn cùng một thế giới. Nhớ ngày đó hắn còn nói mình phải bảo vệ nàng ấy, mà bây giờ nàng cũng đã đạt đến mức chính mình phải ngước nhìn lên.

Ban đầu ý nghĩ của mình quả nhiên là không sai, mình căn bản không có tư cách đứng ở bên cạnh nàng, chẳng qua là đứng xa xa nhìn nàng là được rồi, Hàn Như Liệt mới là chân mệnh thiên tử của nàng.

Hàn Như Liệt, ngươi nhất định phải còn sống trở về!

Nhìn thấy Mộ Hàn Mặc, Mộ Chỉ Ly lộ ra vẻ rất vui. Từ đầu đến cuối, địa vị Mộ Hàn Mặc ở trong lòng nàng cũng chưa từng biến hóa, vẫn quan trọng như vậy.

Dù sao lúc nàng còn nhỏ sống bi thảm như vậy, Mộ Hàn Mặc là ánh sáng mặt trời trong sinh mệnh của nàng.

"Hàn Mặc, đệ đã đến rồi." Mộ Chỉ Ly cười nghênh đón. Hôm nay Mộ Hàn Mặc mơ hồ trong lúc đã để lộ ra một cổ khí chất uy nghiêm, cả người so với trước kia đã trưởng thành hơn nhiều.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now