Chương 80: Truyền thừa

139 7 0
                                    

Lương Tĩnh Viên nhìn tám tòa di tích đồng thời biến mất, quay đầu nhìn bốn tòa di tích còn dư lại, nhất thời chỉ muốn chết tâm (đau lòng không thôi).

Hắn còn ảo tưởng tòa di tích mà Đông Phương Ly cướp được là giả, ít nhất cũng có thể trút hết mối hận trong lòng, không nghĩ tới di tích kia là thật, mà tòa di tích chỗ Đông Phương Liệt cũng là thật! Đây rốt cuộc là đạo lý gì chứ!

Hắn vận khí tốt, tìm được hai tòa di tích thật, thế nhưng đều bị đôi tình lữ này đoạt hết! Trong cơn nóng giận một ngụm máu tươi liền phun ra ngoài, hẳn là bị tức hộc máu. . . . . .

Sau khi tiến vào di tích, Mộ Chỉ Ly bắt đầu đánh giá mọi thứ bên trong di tích, đập vào mắt chính là thất thải quang cầu (quả cầu ánh sáng bảy màu) lấp lánh ở giữa đại điện, quang cầu chói lọi trôi nổi ở trên quang trụ (cột sáng), giống như có linh tính mà không ngừng xoay tròn.

Quang cầu này chỉ nhỏ như quả trứng gà, nhưng năng lượng tỏa ra lại khiến tim người đập nhanh. Đại điện phía trong di tích lớn như vậy mà lại trống rỗng, trừ một quả thất thải quang cầu ở giữa kia, e là không còn đồ vật gì khác.

Nếu không ngoài dự đoán của Mộ Chỉ Ly, quang cầu này hẳn là thứ trọng yếu nhất trong tòa di tích này- truyền thừa! Mà thất thải quang mang*(ánh sáng bảy màu) nàng cũng không xa lạ, không gian chi lực của nàng không phải là thất thải quang mang sao?

Sau khi nhìn thấy thất thải quang cầu, trên mặt Xảo Xảo cũng hiện lên vẻ kinh ngạc, trong lúc nhất thời không thể nói gì, cho đến khi kịp phản ứng mới ở phía sau vỗ vỗ đầu Mộ Chỉ Ly. Nàng vốn là ngồi ở trên bả vai Mộ Chỉ Ly, cái vỗ này hiển nhiên vỗ lên đầu của nàng.

"Chủ nhân, đây là thứ tốt đấy." Xảo Xảo liếm liếm cánh môi, xoa xoa tay nói

"Xảo Xảo, ngươi biết đây là cái gì chứ?" Mộ Chỉ Ly xoay đầu, trong lúc nhất thời vừa vặn đối diện với đôi con ngươi của Xảo Xảo. Nàng biết vật này là thứ tốt, nhưng không biết đến tột cùng là tốt ở chỗ nào.

Xảo Xảo lắc lắc đầu, đem ánh mắt như gà chọi*( ý là sáng quắc lên) khôi phục lại bình thường rồi mới lên tiếng nói: "Đây là năng lượng nguyên, nói cách khác chủ nhân của tòa di tích này đem một phần không gian chi lực vốn có của bản thân và lĩnh ngộ đối với không gian chi lực dung hợp mà tạo thành. Năng lượng này có thể có ích đối với tu vi của ngươi, nhưng mà lĩnh ngộ ở trong đây mới là quan trọng nhất.

Nhưng có thể lĩnh ngộ được hay không còn phải xem bản thân ngươi, dựa theo suy đoán của ta, nếu ngươi có thể lĩnh ngộ được, lúc đó lĩnh ngộ của ngươi đối với không gian chi lực nói không chừng có thể đạt tới tầng thứ nhất."

"Thì ra là như vậy."

Trong lúc Mộ Chỉ Ly bước tới chỗ năng lượng nguyên cách đó vài thước, đột nhiên mọi thứ trước mặt đều biến đổi. Nguyên bản đại điện, năng lượng cầu dường như đều biến mất, ngay cả Xảo Xảo cũng không thấy đâu.

"Xảo Xảo, ngươi ở đâu?"

"Xảo Xảo?"

Mộ Chỉ Ly hỏi hai lần lại phát hiện không có người trả lời, trong lòng thật cũng không quá kinh ngạc, chắc hẳn bản thân đã ở một không gian khác, hoặc là mọi thứ trước mắt đều là hư ảo, còn nàng và Xảo Xảo trong lúc đó liên hệ bị cắt đứt thôi.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now