Hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đến cùng nhau, không nói một lời cả hai cùng tiến lên phía trước, các đệ tử đứng xung quanh không nhịn được đều lui về sau mấy bước, chừa ra một thông đạo cho hai người đi qua.
Hàn Như Liệt cuồng tứ, tà mị, Mộ Chỉ Ly tuyệt mỹ xuất trần, hai người đi cùng nhau giống như đã được ông trời mặc định là một đôi. Trong mắt mọi người ở đây khi nhìn thấy hai người như được trời đất tác hợp này không khỏi hiện lên một tia cực kỳ hâm mộ.
Một cặp tình lữ như vậy bất luận đi tới nơi nào cũng là đối tượng chú ý của mọi người xung quanh, trong Chủ thế giới này cũng có không ít cặp tình lữ, nhưng có thể làm cho trước mắt người ta toả sáng thì ít càng thêm ít.
" Thật sự là một đôi khiến cho người ta hâm mộ a, ngày thường ta còn chưa bao giờ thấy qua một đôi tình lữ nào xứng đôi như vậy."
"Đúng vậy, lần đầu tiên ta nhìn thấy cũng thật sự rất kinh ngạc, Đông Phương Vũ cũng bởi vì đùa giỡn Đông Phương Ly nên mới bị giết này? Ngay cả hai người Đông Phương Khánh Hoà và Đông Phương Trì cũng bị hai người bọn họ giải quyết."
"Trời ạ, nam tử anh tuấn như vậy, nếu ta được làm bạn lữ của hắn thì tốt biết mấy a!"
Hai người vừa xuất hiện, thanh âm hâm mộ vang lên không dứt. Tại Chủ thế giới này có thực lực mới là quan trọng nhất, nhưng lòng người ai cũng yêu thích cái đẹp, mỗi khi nhìn thấy vẫn không tránh khỏi có vài phần hâm mộ.
Cảm nhận đầu tiên của Mộ Chỉ Ly khi tới đây là có một ánh mắt tràn ngập oán độc, lẫn lộn trong rất nhiều người ở đây nhưng nàng vẫn phát hiện ra, không phải bởi vì bản thân hắn nổi trội mà vì sự oán độc trong mắt hắn làm cho lòng người ta kinh hãi.
Rơi vào trong tầm mắt Mộ Chỉ Ly là một gã nam tử áo trắng, thân hình cường tráng cao lớn, nhìn là biết hắn có sức mạnh vô cùng. Nam tử này có nước da đen, khuôn mặt giống như đao gọt đầy vẻ kiên nghị.
Một đôi con ngươi sáng ngời lúc này đang đối diện với bọn họ, trong ánh mắt ấy không hề che dấu hận ý khắc cốt ghi tâm.
Xem ra người này chắc là Đông Phương Cường rồi, Mộ Chỉ Ly nói thầm. Đông Phương Cường và Đông Phương Vũ có điểm giống nhau, nhưng nếu đem hai người ra so thì Đông Phương Cường có thêm vài phần chí khí kiên nghị, dù chỉ vài phần đó thôi nhưng cũng đủ để nhìn ra điểm khác nhau giữa hai người họ.
Tại nơi cường giả như mây này, có thể ở Đông Phương gia đứng ở vị trí thứ hai thì độ khó của nó có thể nghĩ, nếu không có những chuyện xảy ra với Đông Phương Vũ, có lẽ nàng sẽ kính nể Đông Phương Cường một chút, nhưng rất tiếc, mục tiêu quan trọng của nàng bây giờ chính là giết Đông Phương Cường a!
Ánh mắt của Hàn Như Liệt cũng nhìn về phía Đông Phương Cường, trong mắt hiện lên vẻ cảnh giác. Đông Phương Cường này khí độ bất phàm, nhìn là biết rất khó đối phó, tu vi người này có thể mạnh hơn bọn họ rất nhiều.
Tất cả mọi người xung quanh đã bị Đông Phương Cường gạt hết ra khỏi tầm mắt, trong mắt hắn bây giờ chỉ còn lại hai người Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt. Hắn đã tận mắt thấy được cảnh của đệ đệ mình chết, ấn tượng đối với Đông Phương Ly dĩ nhiên là khắc rất sâu.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiction généraleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu