Chúng đệ tử Thiên Âm Môn tại cảm nhận được động tĩnh đột phá cuối cùng của Môn chủ, những tiếng dị nghị về Mộ Chỉ Ly trước đây cũng hoàn toàn tiêu tán.
Một ngày kia, các vị trưởng lão Thiên Âm Môn đều dưới trướng của mình mỗi người tuyển ra được hai mươi lăm đệ tử ưu tú, cùng nhau đi đến trước đại điện.
Chúng đệ tử không ai biết là có chuyện gì, chỉ biết là đột nhiên bị trưởng lão thông tri cùng nhau đi đại điện hội họp, sắc mặt các vị trưởng lão rất là nghiêm túc, cho nên làm cho tâm tình của bọn họ cũng có chút trầm trọng, một chút bọn họ cũng không đoán ra được chuyện gì.
Mộ Chỉ Ly vốn là muốn đem toàn bộ việc này giao lại toàn bộ cho các vị trưởng lão, bản thân mình sẽ không ra mặt, vì nàng cần nhiều thời gian cho đột phá tu vi, không nghĩ được là lần đột phá này của bản thân lại thuận lợi đến vậy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn liên tiếp đột phá hai cấp, cho nên nàng suy nghĩ nên để bản thân mình ra mặt.
Dù sao nàng là người đứng đầu môn phái, nếu nàng xuất hiện thì ý chí phấn đấu của chúng đệ tử chắc chắn sẽ cao lên không ít.
Rất nhanh, hai trăm đệ tử cùng nhau tụ tập lại, hợp thành một đội ngũ khổng lồ nhưng vô cùng kỷ luật. Tám vị trưởng lão chia nhau đứng ở phía trước bọn họ, mặc dù trong đại điện nhiều người như vậy, nhưng trừ những tiếng hít thở ra thì không còn một tiếng vang nào khác.
Nhìn mặt mũi tám vị trưởng lão vô cùng nghiêm túc, chúng đệ tử ngay cả thở cũng nhẹ đi vài phần. Tầm mắt của bọn họ không khỏi ngước lên nhìn trên đài cao, rất hiển nhiên người đang đứng chờ bọn họ là Môn chủ đại nhân!
Mộ Chỉ Ly cũng không có bắt mọi người chờ lâu, mọi người vừa tới không bao lâu lắm nàng liền xuất hiện trong tầm mắt của mọi người
Một thân áo đỏ nhanh nhẹn xuất hiện, giống như một cơn gió màu đỏ, chói mắt mà lại xinh đẹp.
Lúc chúng đệ tử còn chưa phản ứng kịp thì nàng đã xuất hiện trên đài cao, y phục đỏ như lửa khiến cho nàng càng giống với nữ thần lửa, không có chút thi phấn thoa son, trên gương mặt tuyệt mỹ tràn đầy vẻ lạnh nhạt.
Nhìn phía dưới kia là hai trăm danh môn đệ tử, trên mặt Mộ Chỉ Ly lộ ra nụ cười hài lòng.
Tám vị trưởng lão thấy Mộ Chỉ Ly vừa lòng nở nụ cười, lập tức yên lòng: "Gặp qua Môn chủ! Những đệ tử này là những đệ tử mà chúng ta thấy là ưu tú nhất, mỗi nguời chúng ta đều chọn ra hai mươi lăm đệ tử!"
Nếu là muốn đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, đương nhiên là phải phái những đệ tử từ ưu tú nhất trờ xuống. Chuyến đi xuống núi này của bọn họ nhất định sẽ gặp một số nguy hiểm, một vài người nếu không cẩn thận thì có thể sẽ bỏ mạng.
Những đệ tử ưu tú như thế này nếu lỡ may có chuyện gì đang tiếc xảy ra chắc chắn bọn họ sẽ đau lòng không ít, chỉ có phái bọn họ xuống dưới thì mới giảm được tổn thất xuống mức thấp nhất.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu