Chương 79: Một trận thành danh

111 5 0
                                    

"Chỉ có miệng lưỡi lợi hại thì tính là năng lực gì chứ, lát nữa xem ngươi còn có thể há miệng cười được không!" Đông Phương Cường hừ lạnh một tiếng, trong con ngươi màu đen hiện lên vẻ ngoan lệ.

Mộ Chỉ Ly cười lạnh một tiếng, đôi mắt hạnh (mắt đẹp) tràn ngập lãnh ý: "Ta không biết ta như thế nào, nhưng ta biết ngươi khẳng định cười không nổi." Thực lực của nàng và Đông Phương Cường cách biệt không quá lớn, nếu là cá chết lưới rách, nàng tuyệt đối nắm chắc có thể giết chết hắn!

Nghe hai người Đông Phương Cường và Đông Phương Ly khẩu khí đối chọi gay gắt, Lương Tĩnh Viên cũng nhận ra bọn họ trong lúc đó thật sự có cừu oán, mà cừu oán này, so với của hắn và Đông Phương Ly, có vẻ còn sâu hơn.

Mộ Chỉ Ly bước liên tục nhẹ nhàng, như lướt trên mây, chậm rãi tiến về phía trước vài bước, một cỗ Thiên Lực ngùn ngụt trong cơ thể giống như một cơn đại hồng thủy rít gào tuôn trào ra ngoài, uốn lượn ở quanh thân, mà khiến cho mọi người kinh ngạc chính là Thiên Lực màu trắng lúc này hoàn toàn biến thành màu xám đen.

Rõ ràng, màu sắc của Thiên Lực thay đổii chính là trực quan (nhìn thấy bằng mắt, quan sát trực tiếp) nhất. Ý nghĩ đầu tiên của mọi người là Đông Phương Ly có thiên phú thuộc tính Hắc Ám, chỉ có điều đây là màu xám đen chứ không phải màu đen, mà trong đó cũng không cảm nhận được khí tức Hắc Ám, hoàn toàn không giống như suy đoán của bọn họ.

Lương Tĩnh Viên hừ lạnh một tiếng: "Cố làm ra vẻ thần bí!"

Đối với những lời của Lương Tĩnh Viên, Mộ Chỉ Ly làm như không nghe thấy, trong con ngươi xẹt qua tia lạnh lùng, đầu ngón tay vung lên, Thiên Lực màu xám đen đang lượn lờ quanh thân liền gào thét mà động.

Khi hắn thấy yêu nghiệt kia khống chế lực tinh chuẩn (chuẩn xác), bỗng chốc chuyển thành những đóa hoa sen tinh xảo màu xám đen. Trong chớp mắt, những đóa hoa sen này như những viên đạn pháo ùn ùn kéo đến lao đến chỗ hai người kia.

Những đóa hoa sen màu xám kiều diễm mà tinh xảo, giống như một tác phẩm nghệ thuật, nhưng lại mang theo năng lượng chấn động mãnh liệt, nhanh chóng bắn về phía hai người.

Trong tầm mắt của hai người, những đóa hoa sen màu đen không ngừng phóng đại, chỉ là từng này năng lượng không đáng cho bọn họ để vào mắt, bọn họ chỉ đang nghi ngờ Đông Phương Ly làm như vậy là có mục đích gì.

Lấy thực lực của hai người bọn họ, những đóa hoa sen đen này nhìn thì có vẻ đáng sợ nhưng thật ra chẳng tạo ra uy hiếp gì với bọn họ,nàng ta sẽ không vô duyên vô cớ mà lãng phí Thiên Lực như vậy chứ?

Trên khuôn mặt lạnh nhạt của Mộ Chỉ Ly nhìn không ra bất kỳ cảm xúc nào, hai người cũng chỉ biết chống đỡ trước rồi suy nghĩ sau.

Bàn tay Lương Tĩnh Viên nắm chặt, một thanh lợi kiếm màu vàng xuất hiện trên tay, dưới ánh sáng mặt trời phản chiếu lên màu sắc lạnh lẽo, ánh sáng màu vàng kia khiến người ta cảm thấy rét lạnh, quanh thân Thiên Lực dữ dội tuôn trào, trên lợi kiếm bất chợt phát ra một tia sáng màu vàng rực rỡ!

Đông Phương Cường động tác cũng không chút chậm trễ, trên tay cũng đồng thời lặng lẽ xuất hiện một thanh đại đao cổ, một cỗ khí phách hung tàn tản ra trên người hắn, khiến người khác nhìn thấy mà trong lòng phát rét!

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now