Đương nhiên cái ban thưởng cho cuộc tỷ thí vô cùng phong phú, so với môn phái mới ra đời thì cái ban thưởng này tuyệt đối đạt đến trình độ nghe rợn cả người.
Đệ tử đạt được vị thứ nhất chẳng những đạt được địa vị rất cao trong điện đồng thời tu luyện tài nguyên vẫn như trước nhưng có thể lựa chọn thêm một loại tu luyện tài nguyên nữa, chắc chắn đây là song phần.
Không kể đến ban thưởng đan dược, các loại vũ kỹ, tài nguyên phong phú, chỉ cần đạt được những tài nguyên này, thì trong thời gian ngắn thực lực của bọn hắn nhất định sẽ tăng lên một cấp. Quan trọng nhất là các đệ tử trong môn phái đều được đối xử bình đẳng.
Bất luận là đệ tử cũ hay tân đệ tử , chỉ cần ngươi đạt được vị trí thứ nhất, bất luận ngươi là ai, phần thưởng này đều thuộc về ngươi.
Tại Thiên Âm Môn còn thành lập một bảng anh hùng, phàm là đệ tử được vị trí thứ nhất thì sẽ được ghi danh vào đó, đây là thuộc loại danh dự của bọn họ.
Ai cũng đều không hoài nghi tính chân thật trong lời nói của Môn chủ, bởi vì lúc trước các đệ tử đi chấp hành nhiệm vụ trở về , toàn bộ đều được ban thưởng, nửa phần không giảm bớt
Không thể nghi ngờ đây chính là sự thật. Chỉ một thoáng, tất cả mọi người đều bị kích thích, mục đích của bọn hắn ở chỗ này là cái gì? Chính là vì tăng lên thực lực, mà cơ hội tốt như vậy đang ở trước mặt, là kẻ đần mới không đi tranh thủ.
Trong lúc nhất thời , tại Thiên Âm Môn ngoài trừ đệ tử tuần tra ra, bên ngoài không nhìn thấy bất kỳ thân ảnh nào của đệ tử, bởi vì bọn họ đều đang tiến hành bế quan tu luyện. Không có thời gian đi trò chuyện, cũng không có tâm tình đi ngắm cảnh, trong lòng bọn hắn cũng chỉ có một mục tiêu duy nhất là trở nên mạnh mẽ.
Cảm nhận được Thiên Âm Môn biến hóa, Mộ Chỉ Ly có chút vui mừng. Đây là toàn bộ cố gắng của nàng tạo thành, vì nàng nhận ra THiên Âm Môn cần nhất chính là tăng lên thực lực của bản thân.
Tuy nói thái độ của nàng đối với Khấp Huyết Minh làm cho không ít người cảm giác được sự cường đại Thiên Âm Môn, thế nhưng trong lòng nàng cũng hiểu rất rõ, Thiên Âm Môn hôm nay vẫn có sự chênh lệch so với Khấp Huyết Minh.
Dù sao môn phái của bọn hắn đã phát triển nhiều năm như thế, còn Thiên Âm Môn hiện tại chỉ mới quật khởi mà thôi. Nói khó nghe thì tác phong của nàng lúc trước là phô trương thanh thế, nhưng không thể phủ nhận đây cũng là một loại chiến thuật tâm lý.
Hiện tại Thiên Âm Môn cần nhất chính là thời gian. Đã có Thần Quyết Cung và Dược Tông đến đỡ, nhất định Thiên Âm Môn bọn họ sẽ tranh thủ được thời gian, mà hiện tại nàng cần nhất chính là trong thời gian ngắn làm cho Thiên Âm Môn cường đại lên.
Cường đại đến mức không cần bất luận thế lực nào trợ giúp, có thể tồn tại một mình.
Nếu nàng đoán không nhầm thì Khấp Huyết Minh sẽ không dám hành động gì mới đúng, treo đầu Tu Hoa ở cửa chính là vì cho bọn họ cảm thấy thực lực cường đại rất đáng sợ của Thiên Âm Môn.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu