Chương 67: Truyền thừa chi địa

160 7 0
                                    

"Đây là ý gì?" Mộ Chỉ Ly nghi ngờ nói

Xảo Xảo và Tuấn Tuấn liếc nhau một cái, trên khuôn mặt non nớt kia không khỏi ửng đỏ. Lặng lẽ cúi đầu xuống ý bảo để cho Tuấn Tuấn nói.

"Khụ khụ" Sau khi Tuấn Tuấn ho nhẹ hai tiếng lúc này mới có chút lúng túng hồi đáp: "Song tu này chỗ tốt tự nhiên là không cần phải nói, thông qua song tu một mặt thực lực của các ngươi có thể nhanh chóng tăng lên, về mặt khác cũng có khả năng đạt được thiên phú thuộc tính của đối phương.

Nhưng có thể tỷ lệ đạt được thiên phú thuộc tính của đối phương là rất nhỏ, chỉ có chân chính ý hợp tâm đầu mới có thể làm được, theo ta được biết hẳn là trong vạn người không có một

Về phần chỗ tốt này cùng với chỗ xấu sẽ phải xem các ngươi như thế nào đối với chuyện này ra sao, nhất định phải có tiết chế, vật cực tất phản điểm này các ngươi hẳn là biết đến."

Nói xong, Tuấn Tuấn lôi kéo Xảo Xảo, hai người cùng nhau chạy ra bên ngoài lắc lư rời khỏi, hiển nhiên đối với cái này chuyện hắn cảm thấy thật không tốt.

Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt liếc mắt nhìn nhau, lúng túng đồng thời trên khuôn mặt cũng là không tự chủ giương lên nụ cười.

Hai tiểu tử kia chính là nghĩ nhắc nhở bọn họ tại chuyện này nên tiết chế? Hàn Như Liệt kéo Mộ Chỉ Ly vào trong ngực của mình, trên khuôn mặt anh tuấn kia mang theo một tia cười xấu xa.

"Ly nhi, vì tu vi của chúng ta có thể nhanh đề cao hơn , chúng ta hãy ở cùng một chỗ đi."

Nghe vậy, khuôn mặt Mộ Chỉ Ly hồng có thể nhỏ ra huyết, cúi đầu không biết nên nói cái gì cho phải. Ngay cả bọn họ đã là vợ chồng, nhưng tại chuyện này nàng vẫn rất xấu hổ.

Nhìn bộ dáng Mộ Chỉ Ly xấu hổ kia, Hàn Như Liệt chỉ cảm thấy trong cơ thể một cổ dục vọng lần nữa bộc phát ra .

Ly nhi quả thực chính là một yêu tinh, cứ như vậy liếc mắt nhìn liền có thể đủ để cho hắn có một loại vọng động. Hắn đối với định lực của mình luôn luôn tương đối tự hào, chẳng qua là ở trước mặt Ly nhi điểm này đã không còn sót lại chút gì.

Căn cứ lời nói của hai người Xảo Xảo và Tuấn Tuấn ..., ban đầu lão nhân Thời gian và lão nhân Không gian chính là một đôi tình lữ, đương nhiên cũng có kinh nghiệm song tu.

Đúng lúc đệ tử truyền thừa của hai người bọn họ cũng là một đôi tình lữ, cho nên điểm này cũng là có nguyên nhân, độ phù hợp của Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt làm cho bọn hắn bội phục.

Cái trình độ tâm ý hỗ trợ nhau không biết vượt qua những đôi tình lữ khác gấp bao nhiêu lần, ở trong lòng hai người sớm đã coi tính mạng đối phương quan trọng hơn so với tình mạng của mình.

Kế tiếp một tháng này, hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đều sống ở trong phòng tiếp tục lĩnh ngộ Thiên đạo Pháp tắc lúc trước ở trong động Hạo Thiên.

Thời gian ở trong động Hạo Thiên có hạn, bọn họ chỉ có thể đủ đem hết toàn lực đi đến tìm hiểu, mà bây giờ sau khi tinh tế lĩnh ngộ một phen chỉ cảm thấy hiểu càng thêm rõ ràng vài phần, ngay cả một chút lĩnh ngộ phức tạp cũng bị hoàn toàn xâu chuỗi .

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now