Sau khi đưa ra quyết định này, Mộ Chỉ Ly tiến vào bên trong truyền thừa giới chỉ của mình, trong Thiên Sát Cổ giới có một gian phòng học tập thuật luyện đan, nghĩ đến trong truyền thừa giới chỉ của Hàn Như Liệt cũng có gian phòng tương tự* (giống như vậy), chỉ là điều được dạy chính là thuật chế giáp mà thôi.
Song, ở trước lúc Hàn Như Liệt đi vào, Mộ Chỉ Ly còn đem quả Hoàng Kim giao cho hắn, tư cách chiến sắp bắt đầu, thông qua việc nuốt quả Hoàng Kim để tăng thực lực lên mấy phần cũng là không tệ.
Đối với việc này, Hàn Như Liệt không có cự tuyệt, hướng Mộ Chỉ Ly gật đầu sau đó tiến vào bên trong truyền thừa giới chỉ, hắn hiểu suy nghĩ của Ly nhi.
Thời điểm Mộ Chỉ Ly một lần nữa tiến vào Thiên Sát Cổ Giới, đúng như dự đoán nhìn thấy vốn là cửa chính đóng chặt lúc này đã mở ra, trên dung nhan tinh xảo trước mặt không khỏi hiện lên nụ cười, bất luận lúc nào nàng đối với luyện đan đều có nhiệt tình rất lớn.
Đan dược của Chủ thế giới cùng đan dược của Phân thế giới có điểm khác biệt không nhỏ, nhu cầu đan dược ở Phân thế giới rất nhiều, đan dược ở chỗ này lại không trọng yếu. Đáng nhắc tới chính là sau khi Tu Luyện Giả đạt đến Trúc Cơ Cảnh thì có thể đủ thông qua tu luyện của mình cô đọng ra đan dược.
Thật ra đây chỉ là một quá trình dự trữ mà thôi, đem thiên lực mình tu luyện được cô đọng lên vì thế ngưng tụ thành đan dược, cao thủ Trúc Cơ Cảnh cô đọng ra đan dược Trúc Cơ Đan, cao thủ Kim Đan Cảnh cô đọng ra chính là Kim Đan, lấy điều này mà suy ra.
Thực lực càng mạnh, chỗ cô đọng ra đan dược thiên lực không thể nghi ngờ càng dày, giá trị càng cao một chút cũng không vô khả hậu phi* (không chê được). Nhưng có rất ít người sẽ thông qua phương thức như thế cô đọng ra đan dược, dù sao đan dược bản thân tu luyện cần có cũng không thiếu.
Trừ một vài người thực lực đã khó tiến thêm, để có đủ vật chất tốt hơn hưởng thụ mà làm như vậy không phải là không được. Đan dược luyện chế ở chỗ Luyện Đan Sư của Chủ thế giới trên thực tế bất quá hai loại thôi, loại thứ nhất chính là trợ giúp đột phá bình cảnh, có đan dược trợ giúp tu luyện, loại đan dược này bất luận lúc nào cũng được hoan nghênh, căn bản không lo nguồn tiêu thụ.
Loại thứ hai chính là có liên quan đến sinh mệnh, có nhiều đan dược kéo dài sinh mệnh, đối với con người mà nói không có gì trân quý hơn sinh mệnh.
Sau khi biết những điều này, trong mắt Mộ Chỉ Ly hiện ra một chút sáng tỏ. Quả thực, ở Chủ trong thế giới chỉ cần vết thương không nguy hiểm đến tánh mạng, thông qua tự mình vận khí thì có thể chữa lành.
Về phần vết thương trí mạng, trái tim vỡ ... cho dù có trị liệu* (chữa bệnh) tổn hại sinh mạng muốn sống đoán chừng cũng không có khả năng chữa khỏi, cho nên đan dược chữa thương tương tự thật sự là vô ích.
Tại thời điểm Mộ Chỉ Ly đang suy nghĩ, âm thanh của Xảo Xảo đột nhiên truyền vào trong tai nàng: "Loại thương thế này những người khác không có biện pháp cũng không có nghĩa là ngươi không có biện pháp."
Nghe vậy, trong mắt Mộ Chỉ Ly hiện lên một chút kinh ngạc: "A?" Cho đến bây giờ nàng thực sự là rất hiếm khi gặp những người như thế, dù sao tuyệt đại đa số* (phần lớn) những người nàng gặp được đều là đối thủ.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu