Hai người Mộ Chỉ Ly còn chưa trở về Đông Phương gia, chuyện bọn họ ở tửu lâu cùng với Thủy Khinh Nhu phát sinh xung đột đã truyền trở về, các đệ tử của Đông Phương gia đều đang thảo luận chuyện này.
Không thể phủ nhận, sau khi trải qua truyền thừa chi địa lần này cường thế* (tư thái mạnh mẽ) của hai người phô bày, danh vọng* (uy tín) của bọn họ ở Đông Phương gia đã đạt đến một mức độ cao trước nay chưa từng có, tuy rằng ai cũng không nói ra, nhưng trong lòng mọi người nghiễm nhiên đã đem bọn họ cùng Đông Phương Hào đặt ở cùng một độ cao.
Hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đã quen đường đi lại ở Đông Phương gia, đột nhiên phát hiện tất cả đệ tử đi qua đều nhìn về phía tầm mắt của bọn họ mang theo một tia kính sợ. Liếc mắt nhìn nhau, trong lòng hiểu ra mấy phần.
Nói vậy chuyện xảy ra lúc trước bọn họ đều biết toàn bộ rồi sao, bằng không tuyệt đối sẽ không có biến hóa* (thay đổi) lớn như thế. Ngay cả thời điểm trưởng lão phụ trách nhìn thấy bọn họ cũng rất là khách khí, không kiêu ngạo như ban đầu nữa.
Nhưng mà, còn không đợi hai người đi về phòng của mình đã bị thông báo đi Nghị Sự điện, ở trong truyền thừa chi địa gây ra động tĩnh lớn như vậy, bị Quán chủ gọi đến hỏi thăm một chút cũng là sự việc nằm trong dự đoán của bọn họ.
Nghị Sự điện.
Đám người Đông Phương Khiếu ở đây biết được sau khi Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt trở về trước tiên chính là đến nơi này, một mặt muốn hỏi thăm kỹ càng một chút bọn họ ở trong di tích đạt được truyền thừa gì, mặt khác là có một số việc muốn dặn dò bọn họ.
Thời điểm hai người Mộ Chỉ Ly tới Nghị Sự điện, quan sát sơ lược liền phát hiện Quán chủ cùng với chư vị trưởng lão đều ở trong Nghị Sự điện, lập tức cung kính thi lễ một cái.
"Ra mắt Quán chủ, chư vị trưởng lão."
"Chỗ này cũng không có người ngoài, không cần quá câu nệ." Đông Phương Khiếu chậm rãi lên tiếng nói, trên khuôn mặt uy nghiêm kia mang theo nụ cười nhợt nhạt.
Nghe thấy lời nói của Đông Phương Khiếu, Mộ Chỉ Ly thầm kinh ngạc, không nghĩ tới thái độ của Đông Phương Khiếu vậy mà có biến chuyển lớn như thế. Lúc trước Đông Phương Khiếu đối với bọn họ cũng cũng không tệ lắm, vẫn như cũ có vẻ ta đây, nhưng hôm nay lại giống như là trưởng bối nói chuyện với vãn bối.
"Đa tạ Quán chủ." Nếu Đông Phương Khiếu đã nói như vậy, bọn họ cũng không thể kiêng nể gì cả.
Thấy thái độ của Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt, trong mắt đám người Đông Phương Huấn đều hiện lên một chút hài lòng, bởi vì hai người Đông Phương Ly, Đông Phương gia tổn thất một cao thủ, nhưng mà bọn hắn ai cũng không cảm thấy đáng tiếc. So với bọn họ mà nói, Đông Phương Cường thật sự không là gì cả.
Đông Phương Khiếu nghiêm mặt nói: "Nghe nói lần này các ngươi ở trong chỗ truyền thừa đạt được truyền thừa, là di tích truyền thừa như thế nào?" Sau khi chuyện di tích thành truyền tới, thế lực bọn họ khắp nơi đều kinh ngạc, nơi truyền thừa đã thật lâu không có di tích xuất hiện rồi, không nghĩ tới lần này lại xuất hiện.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu