Đông Phương Hào và Đông Phương Tinh ở một bên né tránh trâu điên đồng thời cũng có chú ý đến phía trước Đông Phương Cường cách đó không xa , lúc trước bởi vì cùng Đông Phương Liệt bọn họ ở chung một chỗ cho nên trì hoãn một ít thời gian, Đông Phương Cường này cũng là đi ở đằng trước bọn hắn.
Hai người Đông Phương Hào và Đông Phương Cường ở Đông Phương gia cũng là bị mọi người chú ý nhất, giữa hai người xung đột tự nhiên cũng không cách nào tránh khỏi, Đông Phương Cường vẫn muốn đánh bại Đông Phương Hào để thay thế được địa vị của hắn, mà hiển nhiên Đông Phương Hào cũng sẽ không cho Đông Phương Cường có cơ hội.
Cái danh hiệu đệ nhất cao thủ này, hắn thật cũng không là đặc biệt để ý, nhưng bị một người nhỏ nhen như Đông Phương Cường cướp đi hắn cũng không thích, cho nên hai người đều có xu thế đối chọi gay gắt.
Đang lúc Đông Phương Hào nghĩ rằng không bao lâu nữa là có thể đuổi theo Đông Phương Cường, thì đột nhiên nghiêng mắt nhìn đến hai đạo thân ảnh màu trắng đang nhanh chóng tới gần bọn họ, tốc độ này nhanh hơn nhiều so với tốc độ của bọn họ.
Áo màu trắng kia rõ ràng chính là đệ tử Đông Phương gia, nhưng là ở nơi Đông Phương gia này ai lại có tốc độ nhanh như vậy? Phải biết rằng đây cũng là yêu thú triều dâng a, lấy thực lực của hắn cũng chỉ có thể đạt tới tốc độ như vậy, tốc độ của bọn hắn đã vậy còn mau hơn?
Nếu không phải hiện tại không thể phân thần ..., hắn thật muốn quay đầu xem một chút đến tột cùng là hai người nào lại trâu bò như vậy.
Sau một hồi lâu, Đông Phương Hào chính là phát hiện hai người kia chẳng biết lúc nào đã xuất hiện ở phía trước hắn và Đông Phương Tinh , vì tốc độ kia luôn không thay đổi.
Thấy rõ thân hình hai người kia, Đông Phương Tinh không khỏi kinh hô: "Dĩ nhiên là Ly sư muội và Liệt sư đệ, tốc độ của bọn hắn cũng quá nhanh đi?" Nàng đã hết toàn lực của mình rồi, nhưng tốc độ này không thể sánh được với hai người bọn hắn.
Nghe được tiếng kinh hô của Đông Phương Tinh, tầm mắt Đông Phương Hào cũng nhìn về hai người Đông Phương Liệt phía trước . Chẳng biết tại sao ở thời điểm biết là hai người Đông Phương Liệt , hắn cũng không cảm thấy kinh ngạc, ngược lại cũng cảm thấy đương nhiên.
"Chúng ta cũng phải cố gắng lên a, nếu không hai người này tăng lên tốc độ, sợ là không được bao lâu chúng ta cũng phải bị bọn họ vượt qua." trong mắt Đông Phương Hào hiện lên sôi trào ý chí chiến đấu, ở dưới hình thức so sánh này hắn đối với khát vọng thực lực lần nữa tăng lên mấy phần.
Có loại cảm giác cấp bách này thì thực lực mới có thể nhanh hơn tăng lên, đây chính là chỗ tốt!
Đông Phương Tinh cười gật đầu: "Tốt!" Lập tức không khỏi hướng Đông Phương Ly phía trước hô: "Ly sư muội, cố gắng lên a! Đuổi theo Đông Phương Cường ở phía trước!
Nàng vốn là nhìn Đông Phương Cường rất khó chịu, hiện tại song phương mâu thuẫn đã bị vạch trần, đương nhiên cũng không cần giữ thể hiện cho hắn.
Nghe được lời nói của Đông Phương Tinh ..., Mộ Chỉ Ly cũng là ứng tiếng nói: "Được, rất nhanh ta sẽ đuổi theo!"
Chẳng qua Hàn Như Liệt nhìn Mộ Chỉ Ly cười yếu ớt phía trước mình khoảng cách vài mét, trong lòng không khỏi cảm khái nương tử bảo bối của mình thật khả ái, chỉ là bên tai vẫn đầy rẫy thanh âm oán giận cố gắng lên của Tuấn Tuấn .
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu