Chương 107: Gặp nhau

149 6 0
                                    

Đi theo phía sau Triệu bá, bọn người Mộ Chỉ Ly ở trong trại huấn luyện hạt giống báo danh xong thì nhận được một chìa khóa gian phòng của mình.

Bình thường đệ tử đến cùng một vương quốc đều ở với nhau, như vậy dễ dàng chiếu cố lẫn nhau, dù sao đệ tử ở năm vương quốc cũng luôn có một tiểu đội riêng của mình.

Cũng may thời điểm nhận lấy chìa khóa cũng không có đụng phải người giống như Lý Chí Đào, cho nên hết thảy có vẻ rất là thuận lợi. Mặc dù mọi người đối với chuyện tình Lý Chí Đào đều không nói, nhưng rất hiển nhiên cũng không có ai đem việc này quên mất, nếu Lý Chí Đào mà rơi vào trong tay của bọn họ mà nói, chắc chắn họ sẽ hạ thủ không chút lưu tình!

"Hiện tại các ngươi cũng nhận lấy chìa khóa gian phòng của mình đi, rồi đi vào nghỉ ngơi, về phần những sự tình còn lại trong trại huấn luyện hạt giống thì phải chờ người của bốn nước chư hầu đều đến đông đủ mới có thể tuyên bố được. " Triệu bá cười hướng mọi người nói ra.

"Triệu bá, đến tột cùng trại huấn luyện hạt giống có cái điều kỳ lạ gì?" Một gã đệ tử không nhịn được lên tiếng hỏi, hắn cảm giác được trại huấn luyện hạt giống này tràn đầy thần bí, cho nên mới hỏi.

Nghe vậy, Triệu bá lắc đầu, cho mọi người một câu trả lời ngoài dự liệu: "Trên thực tế, ta cũng không biết. Chuyện tình ở trại huấn luyện hạt giống chỉ có những đệ tử đã trải qua huấn luyện ở trong trại huấn luyện hạt giống mới có thể biết, mà ta cũng không có đi vào đó.

Khi các ngươi chính thức bắt đầu tu luyện, ta sẽ phải trở về Linh Viêm quốc, đến Hạt giống chiến một năm sau mới có thể trở lại. Tuy nhiên ta cũng không biết phương pháp tu luyện này đến tột cùng là như thế nào, nhưng là từ chỗ có thể giúp đệ tử tăng lên thực lực là có thể nhìn ra sự lợi hại của nó."

Mọi người hai mặt nhìn nhau, lời của Triệu bá không có giải quyết được sự nghi ngờ của mọi người, ngược lại để cho mọi người đối với trại huấn luyện hạt giống tràn đầy mong đợi.

"Điều muốn nói trên căn bản ta đều đã nói với các ngươi, Trì Mân quốc không thể so với Linh Viêm quốc , ở chỗ này các ngươi càng phải cẩn thận. Bất luận kẻ nào đến gần các ngươi đều phải đề phòng, minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng , hãy nắm chặt cơ hội này." Triệu bá thấm thía nói

Hắn cũng không biết mình đã nhìn qua bao nhiêu Hạt giống chiến rồi, nhìn những thanh niên tinh thần phấn chấn trước mắt này nhưng khi thấy bộ dạng thảm thiết sau khi trải qua Hạt giống chiến của họ, tim của hắn liền vô cùng khó chịu.

Chẳng qua, muốn đi lên cấp độ cao hơn, Hạt giống chiến đúng là bàn đạp tốt nhất. Người có chí lớn, chỉ có khi trải qua những khó khăn nguy hiểm mới có thể chân chính tỏa ra hào quang, hi vọng lần này sẽ không giống như lúc trước toàn quân bị diệt.

Nghe Triệu bá nói, tất cả mọi người đều có thể cảm nhận được giọng nói trầm trọng của hắn, toàn quân bị diệt, loại kết quả này hoàn toàn chính xác vô cùng trầm trọng, song tất cả mọi người đối với mình đều tràn đầy lòng tin.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now