Ngay khi mọi người ở ngoài động Hạo Thiên vây quanh bàn về kết quả cuối cùng này, tròng mắt Mộ Chỉ Ly không nhúc nhích nhìn Lôi Điện trước mắt toát ra tia lửa , dung nhan tuyệt mỹ dường như nghiêm túc lại.
Mộ Chỉ Ly thấy rằng , đoán chừng nàng ở trong động Hạo Thiên là người chiếm tiện nghi nhất, nàng vốn có thiên phú thuộc tính so với hai ba người cộng lại còn nhiều hơn, đương nhiên thời gian ở trong đây cũng là dài nhất.
Thời gian chậm rãi trôi qua, dường như cả động Hạo Thiên không có bất kỳ người nào, bình tĩnh quỷ dị.
Mỗi ngày ở bên ngoài động Hạo Thiên đều có không ít đệ tử tới lại đi, đi lại tới, mà mấy vị trưởng lão cũng thay phiên xuất hiện ở nơi này, theo ngày hôm đó thời gian lướt qua càng dài, vốn là trong lòng mấy vị trưởng lão đầy rẫy mong đợi nhưng nay nảy mầm ra vẻ lo lắng.
Không riêng gì mấy vị trưởng lão, những đệ tử khác cũng nghị luận rối rít, ở trong lịch sử Đông Phương gia còn chưa từng có đệ tử nào có thể ở trong động Hạo Thiên một thời gian lâu như vậy, một khi lĩnh ngộ bão hòa sau đó chính là sẽ bị lực lượng thần bí trong động Hạo Thiên bắn ngược đi ra ngoài.
Đệ tử thực lực mạnh có lẽ có thể ngăn cản lực lượng kia một thời gian ngắn, nhưng nếu trong thời gian càng dài lực lượng đó lại càng cường đại, căn bản không có người nào có thể chống cự lại lực lượng mà ở bên trong lâu như vậy.
Đông Phương Huấn nhìn cửa động như cũ không có bất kì động tĩnh gì, trong con ngươi hiện lên vẻ lo lắng: "Hai người bọn họ ở bên trong ngây người suốt chín tháng , có phải hay không xảy ra biến cố?"
Hắn không muốn nghĩ như vậy, nhưng trong đầu của hắn cũng không ngừng nảy ra ý nghĩ như vậy, ở trong lịch sử của Đông Phương gia thì đệ tử tiềm lực mạnh nhất cũng chỉ kiên trì được bảy tháng thôi.
"Căn cứ theo hiểu biết của chúng ta bọn họ ở trong động Hạo Thiên cũng không phát sinh tranh đấu cùng với đệ tử khác, theo lý thuyết là không có biến cố gì a " Nhị trưởng lão nhíu mày nói, trong con ngươi sáng ngời mang theo tia rất nghi ngờ.
Tam trưởng lão khẽ gật đầu, trầm ngâm chốc lát ngẩng đầu lên nói: "Chẳng lẽ là bên trong động Hạo Thiên có vấn đề gì?"
Động Hạo Thiên đã tồn tại trước khi Đông Phương gia ra đời , do ban đầu thủy tổ của Đông Phương gia phát hiện nên mới ở chỗ này thành lập Đông Phương gia, liên tiếp nhiều năm như vậy động Hạo Thiên đều phát huy tác dụng cực lớn, đáng nhắc tới chính là trong trong động Hạo Thiên đến tột cùng còn có tồn tại những bí mật khác hay không cũng không ai rõ ràng lắm.
Mấy vị trưởng lão suy đoán lẫn nhau, nếu bọn họ cũng có thể đi vào nhất định đã đi vào tìm kiếm bọn họ, nhưng động Hạo Thiên hàng năm chỉ có thể cho phép mười người tiến vào, thêm một người cũng sẽ bị bắn ngược ra ngoài.
Đại trưởng lão giương mắt nhìn cái cửa động kia, đột nhiên thở dài một hơi, trên khuôn mặt hiện lên vẻ phức tạp: "Bây giờ có thể làm chính là chờ rồi, hi vọng là tin tức tốt."
Nghe vậy, mấy vị trưởng lão cùng nhau gật đầu, sắc mặt tràn đầy phức tạp.
Đang lúc mấy vị trưởng lão đàm luận, bên trong tiếng kinh hô của đám đệ tử, cửa động đóng chặt rốt cục mở ra lần nữa!
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu