Chương 30: Thu Ngưng Tuyết

122 7 0
                                    

"Theo ta đi hậu viện, ngươi biểu diễn một lần vũ kỹ đó của ngươi, ta mới có thể phán đoán được." Thu Mẫn Vân lên tiếng nói

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng gật đầu đi theo Thu Mẫn Vân cùng nhau đi tới hậu viện,vị Thu Mẫn Vân trước mắt này mặc dù thoạt nhìn bình dị gần gũi, nhưng nàng lại cảm giác được tu vi của bà ấy sâu không lường được.

Luôn có cảm giác có một bức màn che phủ giữa bà ấy và người khác, điều này làm cho người khác không thể nào hình dung được chân diện thực sự của bà, từ khi tu vi của Mộ Chỉ Ly tăng tiến lên đã thật lâu cũng không có ai đem lại cho nàng cảm giác này nữa .

Điều kỳ lạ nhất là Thu Mẫn Vân, gương mặt của bà không hề có biến hóa, nhưng nàng lại cảm giác được vị lão bà trước mắt này ngoài mặt thì bĩnh tĩnh nhưng tâm tình bên trong lại không hề bình tĩnh như vậy.

Khi đến hậu viện, Mộ Chỉ Ly biểu diễn vũ kỹ Tu La thất Sát lại một lần, lúc này bất quá chỉ là để cho người khác thấy, cho nên cũng không dùng quá nhiều thiên lực, chỉ là đem vũ kỹ này biểu diễn lại một lần thật rõ ràng.

Sắc mặt Thu Mẫn Vân vẫn bình tĩnh nhìn Mộ Chỉ Ly thi triển vũ kỹ, tuy nhiên nếu như có người cẩn thận quan sát thì có thể thấy được trong ánh mắt của bà thoáng chút dao động, thậm chí bàn tay của Thu Mẫn Vân còn run rẩy.

Sau khi hoàn thành xong chiêu thức của vũ kỹ, Mộ Chỉ Ly cũng đi đến trước mặt Thu Mẫn Vân, nói: "Tiền bối, đó là chiêu thức của Tu La Thất Sát, không biết từ những điều này người có thể nhận ra được là do ai sáng chế hay không?"

Tuy nhiên, điều làm cho Mộ Chỉ Ly ngạc nhiên hơn là bà ấy trực tiếp túm lấy tay của Mộ Chỉ Ly, hỏi: "Sư phụ của ngươi đến tột cùng là ai? Tại sao hắn phải để ngươi tới tìm sư mẫu của ngươi?"

Cảm nhận được sự kích động của Thu Mẫn Vân, trong mắt Mộ Chỉ Ly cũng hiện lên một tia nghi hoặc: "Tiền bối, đây là điều mà sư phụ của ta muốn ta nói cho sư mẫu, những người khác ta không thể nói, mong rằng ngài thứ tội."

"Ta muốn ngươi nói thì ngươi cứ nói!" Thu Mẫn Vân toàn thân khí thế đột nhiên bộc phát mở ra, uy áp kia xông tới Mộ Chỉ Ly.

Cảm nhận được uy áp của Thu Mẫn Vân, Mộ Chỉ Ly cũng âm thầm kinh hãi, thực lực vị lão bà này trước mắt không phải là tầm thường, thực lực của bà ta có khi cũng là Càn Khôn Kính cũng nên.

Quả nhiên là nhìn người không thể nhìn tướng mạo, vị lão bà này thoạt nhìn vô cùng gầy yếu nhưng thực lực lại đáng kinh ngạc, điều làm cho Mộ Chỉ Ly bất ngờ hơn là khi bà ta triển khai thực lực này, những nếp nhăn trên gương mặt bà rất nhanh đã biến mất.

Mặc dù mái tóc bà ta vẫn bạc phơ như trước, nhưng toàn bộ cơ thể của bà biến đổi thành một người trẻ tuổi, những nếp nhăn cuối cùng biến mất, gương mặt bà cũng trở nên hồng nhuận, so sánh với bộ dáng trước đây đúng là nghiêng trời lệch đất.

Trong mắt Mộ Chỉ Ly ánh lên vẻ tức giận, vị tiền bối này thực sự rất kỳ quái, còn muốn dùng thủ đoạn như vậy đến bức bách nàng phải nói! Mộ Chỉ Ly nàng cho tới bây giờ cũng không sợ uy hiếp.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now