Chương 99: Phương pháp hóa giải

110 5 0
                                    

Lúc trước Mộ Chỉ Ly đã cùng giao thủ với đệ tử thuộc tính Phong, cho nên cũng có kinh nghiệm đối với phương thức tác chiến cùng với thuộc tính Phong, chẳng qua là tốc độ của Thủy Khinh Nhu rõ ràng nhanh hơn rất nhiều.

Cho dù với nhãn lực của nàng thì cũng chỉ có thể đủ thấy một trận khói xanh, thân hình căn bản không cách nào thấy rõ, càng đừng nói muốn đoán được vị trí cụ thể của nàng ta, Thủy Khinh Nhu quả nhiên có một chút thủ đoạn.

Ánh mắt Thủy Khinh Nhu âm hàn, nhìn Đông Phương Ly nhăn lại chân mày, trong lòng hiện lên một tia đắc ý, thiên hạ võ công chỉ có tốc độ không thể phá, chỉ cần nàng thi triển tốc độ đến mức tận cùng, thì Đông Phương Ly chỉ có thể bị đánh.

Trong thời gian một tháng cuối cùng này, Quán chủ Thủy Liễu Tư tự mình chỉ điểm, nàng đã thành công lĩnh ngộ tầng thứ nhất của thiên phú thuộc tính Phong, hôm nay là lần đầu tiên nàng thi triển ra.

Trong nháy mắt Thủy Khinh Nhu đã ở trước mặt Mộ Chỉ Ly vòng vo vài vòng, sau khi phát hiện Mộ Chỉ Ly quả nhiên không có cách nào phán đoán phương hướng của nàng, bàn tay ngọc khẽ biến thành trảo, với tốc độ sét đánh không kịp bưng tai đánh thẳng cổ họng của Mộ Chỉ Ly.

Tinh thần Mộ Chỉ Ly thời khắc căng thẳng, vào lúc nàng cảm nhận được nguy hiểm tiếp cận liền lùi lại phía sau mấy bước, chẳng qua tốc độ này kém với Thủy Khinh Nhu đã chuẩn bị từ lâu nên cổ họng như ngọc bị cào rách, năm đạo vết tay phá vỡ da thịt, máu tươi ấm áp chảy xuôi ra.

Cảm nhận được sự đau đớn trên cổ, chân mày Mộ Chỉ Ly càng thêm nhíu chặt, tốc độ Thủy Khinh Nhu thật sự quá nhanh, hôm nay nàng căn bản không có biện pháp đuổi theo tốc độ của nàng ta, tiếp tục giao thủ thế này không thể nghi ngờ đã lâm vào khốn cảnh.

Mới vừa rồi nếu không phải trong lòng nàng dâng lên cảm giác nguy cơ rồi lui về phía sau thì sợ là cổ họng đã bị nàng ta sinh sôi nắm đứt, dù sao Thủy Khinh Nhu cũng muốn nàng chết.

Trong mắt mọi người thì tỷ thí vừa mới bắt đầu, Mộ Chỉ Ly đã bị bắt vào cổ họng, nhìn cổ bị đả thương cũng không nhẹ, thực lực Thủy Khinh Nhu thật đúng là cường hãn.

Ánh mắt Đông Phương Khiếu mang theo vẻ kinh ngạc: "Thiên phú thuộc tính Phong tầng thứ nhất?" Với nhãn lực của hắn tự nhiên có thể nhìn ra tốc độ của Thủy Khinh Nhu tuyệt đối là đối Thiên đạo pháp tắc có hiểu biết nhất định, nếu không quả quyết không thể nào nhanh như vậy.

"Đích xác là thiên phú thuộc tính Phong tầng thứ nhất, kể từ đó không có mấy người có thể so với tốc độ của nàng ta, này. . . " Sắc mặt Nghê Kinh Minh hơi trầm trọng , hắn không để ý Đông Phương Ly chết hay sống, nhưng thân là đối thủ cạnh tranh nếu Thủy gia thực lực quá mạnh mẽ luôn là điều hắn không muốn nhìn thấy .

Tiếng nói của Đông Phương Khiếu cũng không nhỏ, mọi người nghe được điểm này trên mặt cũng hiện lên vẻ kinh ngạc, phải biết rằng thuộc tính Phong cũng không phải là năm thuộc tính căn bản, cho nên trình độ lĩnh ngộ không thể nghi ngờ khó khăn lớn hơn nhiều.

"Thủy Khinh Nhu quả nhiên không hổ là thiên tài khó gặp, có thể lĩnh ngộ thiên phú thuộc tính Phong tầng thứ nhất, có vẻ cuộc tỷ thí này nàng ta nhất định thắng rồi."

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now