Chương 98: Đối đầu với Thủy Khinh Nhu

125 4 0
                                    

Mộ Chỉ Ly cũng không biết thực lực của Đông Phương gia được xếp hạng như thế nào , nhưng rất hiển nhiên hạng của nàng và Hàn Như Liệt sẽ không gần phía trước, lập tức lẳng lặng đứng ở một bên quan sát người khác lên tỷ thí .

Đệ tử có thể đứng ở trên đài tỷ võ đều là bất phàm trong thế lực, vũ kỹ ùn ùn, lực sát thương bộc phát ra lại càng khiến cho mọi người sợ hãi than thở.

Khi Mộ Chỉ Ly quan sát chiêu thức tranh tài của người khác, Xảo Xảo ngồi ở đầu vai của nàng, thỉnh thoảng cũng trao đổi một phen. Trải qua xem xét, Mộ Chỉ Ly sẽ hiểu đạo pháp thì diệu dụng (đạo pháp có trăm cách sử dụng, đa dạng...), thời điểm một đệ tử bộc phát ra thiên phú lĩnh ngộ liền đưa tới một phen kinh ngạc cho mọi người, ngay cả mấy vị trên đài cao cũng nhìn đệ tử đó với cặp mắt khác xưa.

"Xảo Xảo, dường như người có thiên phú lĩnh ngộ này cũng không nhiều?" Mộ Chỉ Ly có chút nghi ngờ hỏi, đến bây giờ mới trừ người trước mắt trên đài tỷ võ này nàng vẫn chưa thấy những người khác đối thiên đạo pháp tắc hiểu thấu đến tầng thứ nhất.

Nghe vậy, Xảo Xảo liếc nhìn Mộ Chỉ Ly một cái, rồi nói: "Ngươi cho rằng Thiên đạo Phát tắc dễ lĩnh ngộ như vây? Thuộc tính Thời gian của Hàn Như Liệt cũng mới lĩnh ngộ đến tầng thứ nhất thôi, mà cũng đã là vô cùng giỏi."

"Ta và Liệt mới đến Chủ thế giới hơn một năm thôi, mà những đệ tử khác là mấy năm thời gian, chuyện này...?"

Trong đệ tử nội môn ở Đông Phương gia, nàng và Hàn Như Liệt chính là đệ tử tư lịch thấp nhất (thời gian tu luyện ngắn nhất), những đệ tử nội môn khác ít nhất đều có ba năm thời gian. Dù sao tuyệt đại đa số đệ tử phải hao tốn mấy năm ở thân phận đệ tử ngoại môn, mà đệ tử nội môn có thể có được tham gia Tư Cách Chiến lại thì thời gian tu luyện đều phải trên năm năm.

Đương nhiên nàng biết bọn họ đối lĩnh ngộ thiên đạo coi như là nhanh, dù sao bọn họ đạt được cơ duyên mà những đệ tử khác chưa từng đạt được, đó chính là năng lượng cầu, nhưng thời gian năm năm hẳn là cũng có thể lĩnh ngộ chứ?

"Tốc độ lĩnh ngộ Thiên đạo Pháp tắc của ngươi nhanh cũng không đại biểu tốc độ lĩnh ngộ của những người khác cũng mau, trên thực tế tốc độ này của các ngươi coi như là cực nhanh, có thể nói ở trên việc tu luyện các ngươi tương đối có thiên phú .

Mặc dù thiên phú của những người có thể đi tới Chủ thế giới tu luyện cũng không tồi, nhưng vẫn có phân biệt cao thấp. Huống chi thuộc tính thiên phú bất đồng thì trình độ khó khăn trong lĩnh ngộ cũng không giống nhau, trong các thuộc tính thiên phú của ngươi không phải cũng có tầng thứ không đồng đều?"

Nghe Xảo Xảo giải thích, Mộ Chỉ Ly cũng là hiểu rõ mấy phần: "Hóa ra là như vậy, hiệu quả Thiên đạo Pháp tắc này thật là không tệ, cho dù là tầng thứ nhất cũng mạnh hơn rất nhiều so với những người khác."

Trong lúc Mộ Chỉ Ly nói chuyện, trên đài tỷ võ đệ tử có thiên phú lĩnh ngộ đạt tới tầng thứ nhất đã dễ dàng chiến thắng, vốn hai người tu vi giống nhau chỉ có bởi vì lĩnh ngộ nguyên nhân mà chênh lệch thật lớn.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now