Trong lúc đám người Lương Tĩnh Viên đang truy tung (lần theo dấu vết), Mộ Chỉ Ly đã nhân lúc đó lẻn vào trong đám người.
Ngay khi Hàn Như Liệt chạm tới đại môn truyền thừa, thì nàng cũng đã nhanh chóng thoát đi. Có Tuấn Tuấn ở bên cạnh bảo đảm, Hàn Như Liệt nhất định có thể tiến vào bên trong di tích, mà chỉ có thời điểm đó là cơ hội tốt nhất để nàng chạy trốn, nếu bỏ qua chắc chắn nàng sẽ gặp bất lợi.
Vốn dĩ Mộ Chỉ Ly định hôm nay rời khỏi Thiên Không Chi Thành, trong tòa di tích thành này tổng cộng chỉ có mười hai tòa, mà trong số đó chỉ có bốn tòa là thật thôi.
Không phải là nàng tự coi nhẹ bản thân mình, nhưng cũng không tin bản thân mình lại có vận khí tốt đến vậy. Nàng và Hàn Như Liệt trong hai người có thể có một người đạt được truyền thừa đã vô cùng tốt rồi, bản thân cũng không dám trông mong cái gì khác.
Nhưng lời nói của Xảo Xảo lại làm nàng bỏ đi dự tính ban đầu, ngược lại chạy vào sâu bên trong thành di tích.
"Tòa thành di tích này chính là Thiên Không Chi Thành, hiển nhiên người kiến tạo ra nó phải có năng lực vô cùng siêu phàm, lĩnh ngộ đối với không gian chi lực rất cường đại, trong này tất nhiên là có quan hệ với truyền thừa không gian chi lực." Vẻ mặt Xảo Xảo bất đắc dĩ nói, thế này mới biết chủ nhân đúng là có chút ngu ngốc!
Cái giọng điệu chỉ tiếc rèn sắt không thành kia của Xảo Xảo khiến cho Mộ Chỉ Ly thấy có một chút không biết phải làm sao, nàng không nghĩ tới điểm này thì là nàng không đúng à? Nhưng ngẫm nghĩ lại thì thấy những gì mà Xảo Xảo nói cũng rất có lý, bên trong Di Tích Viễn Cổ chắc hẳn tồn tại truyền thừa thời gian chi lực và không gian chi lực!
Nếu là di tích kiến tạo vào giai đoạn về sau này, khả năng tồn tại cả hai loại thuộc tính này vô cùng hiếm hoi, cho nên thành di tích này đối với nàng lại càng thêm trân quý! Di tích sư phụ lưu lại cho nàng hiện giờ cách nàng quá xa, trong khoảng thời gian ngắn căn bản không thể nào tới nơi đó được.
Trên đường trốn chạy, Mộ Chỉ Ly đồng thời đánh giá tình hình của những tòa di tích khác mà mình gặp qua, tuyệt đại đa số di tích hiện tại vẫn chưa có người nào thành công tiến vào, trước mỗi tòa di tích đều có không ít đệ tử tụ lại, còn rất nhiều người chưa từ bỏ ý định.
Mà cao thủ đệ nhất của Nghê gia Nghê Thiên Hoàn đã thành công tiến vào một tòa di tích, như vậy trên thực tế chỉ còn lại hai tòa di tích thật thôi. Khiến cho Mộ Chỉ Ly thấy hơi đáng tiếc đó là tòa di tích mà Đông Phương Hào đang chiếm giữ lại là một tòa di tích giả!
Cảm giác được đám người Lương Tĩnh Viên phía sau truy đuổi không tha, trong lòng Xảo Xảo cũng có đôi chút gấp gáp, vội vàng lên tiếng nói: "Chạy nhanh lên một chút, bọn họ còn cách ngươi cũng không xa đâu!
Hiện tại chỉ có hai biện pháp, thứ nhất là nhanh chóng tiến vào di tích, chỉ là ở tòa di tích kia nhất định có rất nhiều người ngăn cản, muốn đi vào cũng không phải là chuyện dễ dàng.
Biện pháp thứ hai chính là tìm một nơi nào đó để tránh đi, nhưng khả năng thực hiện biện pháp này quả thực là quá nhỏ." Nói xong lời cuối cùng, Xảo Xảo chỉ có thể cười gượng hai tiếng, tình hình hiện tại của hai người đúng là tiến thoái lưỡng nan.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu