"Thật ra thì cùng với việc chủ nhân đạt được những thuộc tính năng lượng khác cũng không khác lắm, với lại giữa hai người trong lúc đó cũng sở sinh ra những thứ liên lạc mà đưa đến tình huống như thế này, đây là chuyện tốt, cho nên hai người cũng không cần lo lắng. lúc trước kia song tu, chủ nhân đạt được những khác thuộc tính lực lượng khác thuộc về một loại tình huống, bởi vì các ngươi trong lúc sở sinh ra những thứ kia liên lạc mà đưa đến tình huống như thế, đây là chuyện tốt mà không phải chuyện xấu, cho nên không cần lo lắng."Tuấn Tuấn chậm rãi giải thích
Sau khi nghe được Tuấn Tuấn giải thích lúc này Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt mới yên lòng lại, mặc dù bọn họ cũng có nghĩ đến việc này, nhưng tình huống lần này có chút khác nên mới lo lắng như vậy .
"Theo như lời ngươi nói, đây cũng thật là một chuyện tốt nhỉ."Mộ Chỉ Ly khẽ cười nói, đem tất cả gánh nặng đều buông xuống.
"Không nghĩ đến thời gian ngắn ngủi như vậy trong cơ thể ta lại có nhiều hơn hai loại lực lượng, Ly nhi, cái này đều là được hưởng từ nàng." Hàn Như Liệt cười nói, có hồi phục chi lực, vậy sau này có thể giảm bớt không ít phiền toái.
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly liếc Hàn Như Liệt một cái, nói: "Cái gì mà được hưởng, giữa chúng ta còn cần điều này sao ? Có hồi phục chi lực ở bên trong cơ thể chàng thì ta hoàn toàn yên tâm, sau này cũng không thể giống như hôm nay nữa dọa ta sợ thành như vậy."
"Yên tâm đi, tướng công của nàng mỗi lần đều có thể biến nguy thành an đấy, ha ha." Hàn Như Liệt cười to nói: "Lần này Thủy Khinh Nhu và Lương Tĩnh Viên đều chết ở trên tay của chúng ta, mối uy hiếp hiện tại đã không còn nữa."
Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Không tệ, mất đi hai người bọn họ về sau chúng ta sẽ không có đối thủ gì, cũng không biết khi đến Trì Mân quốc sẽ là cái dạng tình huống gì nữa đây." Hiện tại hai đối thủ mạnh nhất đều chết hết, tâm tình của nàng đương nhiên là thoải mái không ít.
Mặc dù trước kia cũng không phải là rất lo lắng, nhưng trong lòng luôn cũng có tồn tại một uy hiếp, hiện tại đã biến mất không còn một mống, Hàn Như Liệt lại càng nhân họa đắc phúc, ở Tư Cách Chiến lần này đối với bọn họ mà nói đương nhiên là thu hoạch tương đối khá.
"Đúng rồi, nếu thuộc tính năng lượng của Ly nhi có thể chuyển dời đến trên người ta, vậy thì thuộc tính năng lượng trong cơ thể ta cũng có thể chuyển dời đến trên ngưởi Ly nhi đi?" Hàn Như Liệt nhìn Tuấn Tuấn lên tiếng hỏi
"Trên thực tế mà nói thì không có bất cứ vấn đề gì, nhưng có thể làm được mà nói cũng cần có thời cơ, không phải muốn làm là có thể làm được, nếu không hai người các ngươi ngoại trừ hai chủng thuộc tính Quang Minh và Hắn Ám ở bên ngoài ra thì những thuộc tính còn lại toàn bộ đều đã có."
Nghe được lời nói của Tuấn Tuấn, khuôn mặt của Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly đều hiện lên vẻ mừng rỡ, dù sao ngày tháng còn dài, chắc chắn sẽ có cơ hội.
"Vậy thì thật tốt quá, nhiều một loại lực lượng là nhiều hơn một lá bài tẩy a." Hàn Như Liệt cười nói
Hôm sau.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu