Dần dần, nụ cười trên mặt Mộ Kình Lệ cũng thu liễm lại, nhìn Mộ Chỉ Ly trước mắt, trong mắt ông có tia sáng chớp động.
"Ông còn nhớ rất rõ lúc đầu cháu ở trong tã lót, chỉ trong chớp mắt đã đến lúc lập gia đình." Mộ Kình Lệ cảm khái nói, vì cháu gái cảm thấy trong lòng vui vẻ nhưng cũng có một tia thương cảm: "Ông nội không nỡ xa cháu."
Lời này vừa nói ra, trong mắt Mộ Chỉ Ly cũng hiện lên vẻ kinh ngạc, nàng hiểu suy nghĩ của ông nội, nhưng không nghĩ tới cảnh ông nội sẽ trực tiếp nói ra như thế này, dù sao lấy tính tình của ông nội thì những lời nói như vậy sẽ không nói .
Nhìn bộ dáng kinh ngạc của Mộ Chỉ Ly, Mộ Kình Lệ hiện lên vẻ ngượng ngùng nói: "Làm sao? Câu nói kia là xuất phát từ đáy lòng của ông nội , nha đầu kia cháu không quen?"
Mộ Chỉ Ly cười sáng lạn: "Không sao! Cháu chỉ là cảm thấy ông nội đột nhiên trở nên càng thêm anh tuấn, đây không phải là đang nhìn đến mức nhập thần sao!"
"Nha đầu tinh nghịch!" Mộ Kình Lệ cười mắng
Dặn dò ngắn gọn mấy câu, Mộ Kình Lệ nói: "Tối nay nghỉ ngơi sớm một chút, ngày mai phải làm cô dâu xinh đẹp , chớ suy nghĩ quá nhiều, nếu không, ngày mai có thể không đẹp."
"Cháu biết mà, ông nội." Mộ Chỉ Ly cười gật đầu, trong lòng cũng cười thầm, quả nhiên ông nội không có thói quen như vậy, nhưng đồng dạng nàng rõ ràng, ông nội thật sự không nỡ xa mình, nếu không cũng sẽ không nói thẳng ra như vậy .
Nghĩ tới ban đầu bắt đầu nàng đối với ông nội là chán ghét, càng về sau hiểu cho tới tiếp nhận, trong mắt mọi người mấy năm gần đây chỉ có hai người nàng và mẹ nàng cực khổ nhất, nhưng trên thực tế cực khổ nhất chính là ông nội.
Dù sao hai người bọn họ có thể thỏa mái thống hận cừu nhân mà không cần mạnh mẽ chống đỡ ép buộc mình đi làm những thứ gì đó, nhưng ngay cả quyền lợi biểu đạt đau thương mà ông nội cũng không có.
Nàng cảm thấy rất may mắn mình ban đầu lựa chọn hiểu và tha thứ cho ông nội, nếu không hiện tại người một nhà bọn họ cũng sẽ không hạnh phúc.
Đang lúc Mộ Chỉ Ly lâm vào sâu trong ký ức, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân dày đặc.
Song, lúc Mộ Chỉ Ly nhìn thấy người đến, trên mặt cũng hiện ra vẻ rất kinh ngạc, trong mắt Mộ Chỉ Ly nhìn thấy trước hết là Mộ Hàn Mặc và Tô Dự, đương nhiên đứng sau bọn hắn là bốn người Hiên Viên Dật, Cao Chính Thanh, Mộc Thiên Nam, Nguyễn Ngọc Hành.
"Chỉ Ly, chúc mừng hôn lễ a!" Mấy người cùng nhau cười ha hả nói, trên mặt chân thành tràn đầy vẻ vui mừng.
"Sao các người cùng nhau đến vậy?" Trong lời nói của Mộ Chỉ Ly tràn đầy vui mừng, hai người Mộ Hàn Mặc và Tô Dự vẫn còn tốt, khi nàng trở lại Mộ gia thì đã đi gặp bọn họ rồi, chẳng qua là bốn người Hiên Viên Dật đột nhiên xuất hiện cũng làm cho nàng rất kinh ngạc.
"Ta và Tô huynh là cùng tới, trên đường gặp được Hiên Viên huynh bọn họ." Mộ Hàn Mặc cười giải thích
"Chỉ Ly, ngươi sắp thành thân lại không có cho chúng ta biết, chúng ta rất tức giận a!" Cao Chính Thanh trước sau như một lớn giọng, vừa mở miệng chính là trực tiếp chất vấn.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu