Trong mắt Mộ Chỉ Ly hiện lên tia sáng kỳ dị, nghiêng đầu hướng Hàn Như Liệt cười một tiếng: "Chúng ta cũng đi kho tài nguyên đổi tích phân đi?"
"Được, đúng lúc đem tài nguyên mỗi tháng lấy ra đi." Hàn Như Liệt cười nói, mặc dù tài nguyên tu luyện mỗi tháng không tính là rất nhiều, nhưng nhiều tháng như vậy gộp lại hẳn là không ít.
Lấy tu vi bây giờ của bọn họ, đan dược tiêu hao lúc tu luyện chỉ có thể dùng từ kinh khủng để hình dung* (miêu tả), ngay cả Trúc Cơ Đan cũng có chút theo không kịp tốc độ tu luyện của bọn họ rồi, dùng Kim Đan thì thích hợp hơn, nhưng một viên Kim Đan bằng một ngàn viên Trúc Cơ Đan, tiêu hao này có thể tưởng tượng ra.
Hàn Như Liệt không biết rõ vị trí của kho tài nguyên, nhưng Mộ Chỉ Ly lại biết rõ ràng, rất nhanh hai người đã đến kho tài nguyên.
Ở phía trước hai người còn có một gã đệ tử đang nhận tài nguyên, trưởng lão phụ trách kia sắc mặt lãnh đạm hỏi mục đích đến đây của đối phương, động tác nhanh chóng đem công việc thực hiện xong, thậm chí từ tới cuối đầu cũng không ngẩng lên.
Đợi sau khi tên đệ tử kia rời khỏi chính là đến lượt hai người Mộ Chỉ Ly, bàn chân hướng về phía trước bước một bước, hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đi tới trước mặt trưởng lão.
Trưởng lão phụ trách vẫn cúi đầu nhìn thấy bốn bàn chân ở phía trước, chân mày không khỏi nhíu lại, nói: "Từng người từng người tới, đưa ra thẻ bài thân phận của ngươi."
Nghe theo lời nói của trưởng lão, Hàn Như Liệt đứng ở phía sau Mộ Chỉ Ly, đối với chuyện này hắn một chút cũng không để ý.
Một tấm thẻ bài hình vuông màu vàng xuất hiện ở trong tay Mộ Chỉ Ly, bàn tay trắng nõn duỗi ra liền đưa thẻ bài thân phận cho trưởng lão.
Trưởng lão một tay cầm bút, một tay tiếp nhận thẻ bài thân phận, đang chuẩn bị đem nó ghi chép lại, nhưng mà thời điểm hắn thấy trên thẻ bài thân phận kia ghi rõ ba chữ "Đông Phương Ly", khuôn mặt lãnh đạm kia có chút kích động, lập tức ngẩng đầu nhìn Đông Phương Ly ở phía trước.
"Hóa ra là Đông Phương Ly ah, hôm nay ngươi tới đổi tích phân hay là lấy tài nguyên?" Trên mặt trưởng lão lộ ra nụ cười nhàn nhạt, ngay cả giọng điệu lãnh đạm cũng trở nên khẩn thiết* (tha thiết) hơn rất nhiều.
"Hai cái đều muốn." Mộ Chỉ Ly cười yếu ớt nói, hiển nhiên cảm xúc biến hóa của trưởng lão nàng cũng cảm nhận được, còn nhớ thời điểm lần đầu tiên mình tới đây không có đãi ngộ như thế.
Nghe vậy, trưởng lão khẽ gật đầu, sau khi cầm bút ghi chép lại, lúc này mới lên tiếng nói: "Đây là tài nguyên một năm nay của ngươi ở Đông Phương gia chưa nhận, về phần tích phân của ngươi, ta phải xem một chút."
Mộ Chỉ Ly cũng không sốt ruột, lặng lẽ chờ ở một bên, tốc độ của trưởng lão rất nhanh, chỉ là sau khi tính toán ra tích phân của Đông Phương Ly, trên mặt hắn không khỏi hiện lên vẻ kinh ngạc : "Tích phân ở trong truyền thừa chi địa là tính toán như thế này, giết chết (đánh chết) một gã đệ tử Trúc Cơ Cảnh 5000 điểm tích phân, giết chết một gã đệ tử Kim Đan Cảnh 1 vạn điểm tích phân, giết chết một gã đệ tử Linh Tịch 2 vạn điểm tích phân, nếu như có những yêu thú khác đổi tài nguyên tính toán khác với điểm tích phân."
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu