Mộ Chỉ Ly mở to mắt, không thể tin nhìn Xảo Xảo, mất mấy chục năm đến mấy trăm năm thời gian? Cái này không khỏi quá kinh khủng đi?
Đến tu vi như của bọn họ, tuổi thọ rất dài, nhưng vẫn chưa đạt tới cảnh giới bất tử, chỉ nội dung mười mấy tờ giấy trước mắt mà nàng lại cần tiêu tốn nhiều thời gian như vậy để tìm hiểu.
Dù trong lòng đầy khiếp sợ, nàng lại không hoài nghi lời nói của Xảo Xảo. Con đường tu luyện bác đại tinh thâm, nhiều người theo đuổi võ đạo, tiêu tốn mấy trăm năm thời gian thật không biết bao nhiêu người.
"Các ngươi hiện tại tu luyện còn dừng ở lực lượng tích lũy, trên thực tế đến sau cảnh giới Trúc Cơ, lực lượng tích lũy không còn quá quan trọng, mà quan trọng là các ngươi lĩnh ngộ được thiên đạo pháp tắc thì sẽ ra lĩnh ngộ thuộc tính thiên phú.
Lĩnh ngộ xây dựng thành lực lượng của thế giới này, đây là điều vô cùng quan trọng, càng về sau Tu Luyện Giả đối với điều nay sẽ hiểu được càng sâu, ngươi bây giờ mới vừa đạt tới Trúc Cơ cảnh, bắt đầu từ bây giờ tìm cách lĩnh ngộ Thiên đạo pháp tắc là thích hợp nhất."
"Thiên đạo pháp tắc..." Mộ Chỉ Ly lẩm bẩm nói, trước đó không có ai từng nói với nàng về Thiên đạo pháp tắc.
Nàng có thể tin chắc Chủ thế giới này biết về Thiên đạo pháp tắc, nếu không cũng sẽ không đặc biệt khảo nghiệm thuộc tính thiên phú của mỗi đệ tử, chỉ là sau khi nàng tới Đông Phương gia cũng chưa từng có người chỉ điểm quá trình tu luyện của bọn nàng.
"Ta đây hiện tại sẽ nghiên cứu Hỗn Độn Quyết sao? Nhưng lúc xuất quan ta phải dùng thực lực bản thân đoạt được tư cách tiến vào động Hạo Thiên, nếu không ta sợ là khó bảo toàn mạng nhỏ." Mộ Chỉ Ly cau mày nói.
Nếu bây giờ không phải là nguy cơ sinh tử ngay trước mắt, tĩnh tâm nghiên cứu Hỗn Độn Quyết là lựa chọn tốt nhất cho nàng, chẳng qua Hỗn Độn Quyết này nghiên cứu tuyệt không phải chỉ cần mấy tháng thời gian thì có thể đột phá.
"Tăng lên tu vi thôi, có cái gì cần lo lắng?" Trên mặt Xảo Xảo hiện lên vẻ khinh thường": Ngươi bây giờ hãy đi nghiên cứu Hỗn Độn Quyết đi, chỉ một chút tiến triển đối với việc tu luyện của ngươi cũng có tác dụng rất tốt, về phương diện thực lực của ngươi để ta lo là xong."
"Ngươi làm sao có thể giải quyết chuyện này đâu?" Mộ Chỉ Ly kinh ngạc nói, Xảo Xảo trước mắt thật là nhỏ người mà tài cao a.
"Sư phụ ngươi là cường giả vĩ đại như vậy, đương nhiên có để dành rất nhiều đồ tốt rồi, hắc hắc." Xảo Xảo cười tự đắc giống như một đóa hoa, hướng Mộ Chỉ Ly vẫy tay:" Đi theo ta".
Đi theo Xảo Xảo một hồi lâu mới dừng ở trước một căn phòng.
Cửa phòng mở ra, Mộ Chỉ Ly liền thấy kinh ngạc, trong phòng tràn đầy tinh thạch, những tinh thạch này có chút giống với vật liệu xây dựng lên kiến trúc của Thiên Âm môn, nhưng rõ ràng chất lượng những tinh thạch này thì tốt hơn rất nhiều.
"Đây là?"
"Đây là tinh thạch, bên trong mỗi khối tinh thạch này đều chứa đầy Thiên Lực, hiệu quả mỗi tinh thạch này còn tốt hơn so với đan dược ngươi dùng trong tu luyện, đan dược cần luyện hóa hấp thu từ từ, nhưng tinh thạch này có thể trực tiếp hấp thu.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu