Chương 18: Hồng Y hiện!

222 6 0
                                    

Nhìn thấy đầu Lôi Tiêu Quân cứ như vậy bị lấy xuống, tất cả mọi người là mở to hai mắt nhìn.

Người Lôi gia bất khả tư nghị nhìn một màn, đây chính là gia chủ của bọn hắn a! Cho dù ai cũng không nghĩ tới gia chủ thế nhưng sẽ trong thời gian ngắn như vậy trực tiếp bị chém đứt đầu a!

Chỉ một thoáng, trong lòng mọi người Lôi gia cũng là cảm thấy lạnh cả người, khó có thể tin được hôm nay bọn họ Lôi gia thật sự sẽ bị tiêu diệt? Thiếu chủ đã chết, hôm nay gia chủ cũng đã chết, này. . . . . .

So với mọi người Lôi gia không biết làm sao, Thiên Âm Môn, Hàn gia cùng với của Bạch gia các đệ tử hoan hô một trận. Ánh mắt lửa nóng nhìn thân ảnh màu đỏ chói mắt trên không trung, mới vừa khai chiến liền đem thủ cấp gia chủ đối phương cũng chém xuống, đây là bực nào đại khoái nhân tâm!

Tầm mắt Hàn Thành Hạo và Bạch Mạch Lãnh cũng nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, trong lòng hai người đều có rung động. Cho tới nay bọn họ cũng đều biết thiên phú của Mộ Chỉ Ly quả thực không sai, ai có thể nghĩ tới chỉ ngắn ngủn hai năm thời gian mà nàng lại có thể chém giết Lôi Tiêu Quân.

Tiến bộ như vậy, thật sự làm cho người ta chắc lưỡi hít hà. Coi như là hai người bọn họ cũng theo không kịp a.

Thiên Nhi và Mộ Dật Thần nhìn nhau cười một tiếng, đối với cái kết quả này hai người bọn họ đã sớm dự liệu đến, dĩ nhiên với lực chiến đấu biến thái của Chỉ Ly kia, chém giết Lôi Tiêu Quân cũng không phải là một chuyện khó.

Ở phía xa ngắm nhìn Lăng Lạc Trần và Tư Đồ Diêu hai người cũng là thầm nghĩ một tiếng tốt, Chỉ Ly trưởng thành quả thật làm cho người ta kinh ngạc. Lúc nàng bị sỉ nhục, trong lòng bọn họ cũng rất khó chịu, cuộc chiến kích động như thế bọn họ lại chỉ có thể ở bên cạnh đứng xem.

Lôi Tiêu Quân gào thét, không khí trong chiến trường xảy ra thật lớn biến hóa. Các đệ tử Thiên Âm Môn càng giết càng hăng, phảng phất cả đám đều như hăng tiết gà vậy, phàm là nhìn thấy người Lôi gia cũng không chút nào lưu tình đánh chết.

Trong lòng người Lôi gia vốn tràn đầy khiếp sợ, nhìn thấy đối thủ giống như sát thần, tâm tư mọi người cũng hỗn loạn, lúc đối chiến lại càng sai sót chồng chất, cả đám đều chỉ có thể bị chém giết.

Mộ Chỉ Ly cũng chưa từng nhàn rỗi, lần nữa gia nhập chiến cuộc. Không khí dũ phát thảm thiết, song phương cũng có không ít người chết bởi đối thủ, bất luận là không trung chiến trường hay là dưới đất chiến trường cũng là vô cùng thảm thiết.

Thiên Nhi và Mộ Dật Thần còn tốt hơn một chút một chút, hai người bọn họ vốn là yêu thú, thân thể cường độ vượt xa người bình thường, cho nên bị thương cũng không để trong mắt, nhưng người khác nhưng đều là bị thương khá nặng.

Nhưng nếu người Lôi gia chỉ là một cường giả bình thường thì không nói, hết lần này tới lần khác tử vong chi lực làm cho không người nào chống cự được, dù sao mọi người cũng không giống Mộ Chỉ Ly, trong cơ thể có hồi phục chi lực, cho nên Mộ Chỉ Ly ở nơi này chiến trường cũng trở nên vô cùng bận rộn.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now