Trong lúc hai người nói chuyện, tất cả mọi người trong Khấp Huyết Minh đều từ trong điện đi ra, nhìn các đệ tử Thiên Âm Môn đã giết đến tận cửa Khấp Huyết Minh.
Huyết Sát cùng với một đám trưởng lão sau khi nghe lời này chính là lập tức chạy ra, khi bọn hắn nhìn thấy Mộ Chỉ Ly một khắc, tất cả mọi người đều ngây ngẩn cả người.
Chỉ thấy Mộ Chỉ Ly đứng cùng với một gã nam tử mặc áo đỏ hai người đạp không mà đứng, gió nhẹ xuy phất, tay áo bay lên. Một cỗ khí thế cường hãn từ trên hai người bộc phát ra, trong đó cảm giác được sự xơ xác tiêu điều để cho trong lòng mọi người dâng lên tia lạnh lẽo.
Làm sao Mộ Chỉ Ly có thể xuất hiện ở nơi này? Đáng ra là đệ tử trở lại báo tin vui mới mới đúng, không nghĩ tới đệ tử không có trở lại, mà sát thần này lại xuất hiện.
Nhìn điệu bộ này của bọn họ, rõ ràng chính là đến một lưới bắt hết Khấp Huyết Minh bọn họ.
Trong lúc nhất thời, bất luận là Huyết Sát hay là chư vị trưởng lão cảm thấy đầu óc có chút mơ hồ. Làm sao lại nhìn thấy toàn là người Thiên Âm Môn không thấy bóng dáng đệ tử Khấp Huyết Minh a.
Trong đầu bọn hắn không khỏi hiện lên một ý nghĩ đáng sợ, chẵng lẽ vị lão tổ tông Lôi gia đạt tới Càn Khôn Kính đã bị Thiên Âm Môn tiêu diệt? Điều này ở trong mắt bọn hắn xem ra, rất có thể đã xảy ra chuyện như vậy. . . . . .
"Ngươi, tại sao các ngươi lại ở chỗ này?"Trong lúc kích động, giọng nói của Huyết Sát cũng có chút ít run rẩy.
Nghe vậy, trước mặt Mộ Chỉ Ly giương lên nụ cười: "Vốn là ta Thiên Âm Môn còn không tính toán xuất thủ đối với các ngươi, các ngươi đã khẩn cấp muốn ra tay với chúng ta như vậy, bản thân ta sẽ không để chịu thiệt, sẽ cho các ngươi sớm ngày quy thiên!
Hôm nay, chính là ngày cuối cùng của Khấp Huyết Minh, sau đó liền đi xuống địa ngục từ từ trông thấy minh hữu của các ngươi a!"
Nghe vậy, trên mặt của mọi người Khấp Huyết Minh hiện lên vẻ hoảng sợ, cho dù là Huyết Sát lúc này cũng không suy nghĩ được gì. Mộ Chỉ Ly nói rất rõ ràng, lúc trước bọn họ phái đệ tử đến Lôi gia đi đối phó Thiên Âm Môn, lúc này sợ là đã toàn quân bị diệt rồi!
Mặc dù bọn họ không muốn tiếp nhận điểm này, nhưng là tất cả hiện ra trước mắt cho dù bọn họ không muốn thừa nhận củng không được!
Lập tức Mộ Chỉ Ly cũng không hề để ý tới mọi người Khấp Huyết Minh kinh hoảng, hướng đệ tử phía sau vẫy tay một cái, trên mặt hiện lên vẻ lạnh lùng và tàn nhẫn: "Động thủ!"
Lời này vừa nói ra, các đệ tử Thiên Âm Môn chính là gào thét giết tới! Nhất là những đệ tử cũ, trình độ cừu hận của bọn họ đối với Khấp Huyết Minh đã đạt đến đỉnh điểm.
Ban đầu nếu không phải Khấp Huyết Minh những người này khuyến khích những thế lực khác thì Thiên Âm Môn bọn họ cũng sẽ không bị hủy, qua nhiều năm như vậy, bọn họ cũng là không cần thừa nhận hết thảy những sỉ nhục đó.
Có thể nói, đây tất cả cũng là do Khấp Huyết Minh ban tặng, hiện tại có cơ hội trả thù, thì lại làm sao có thể bỏ qua được?
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu