Đứng ở dưới chân Thiên Âm Môn , Mộ Chỉ Ly cũng không vội vàng đi lên .Nàng đứng xem xét hoàn cảnh xung quanh, một bên xem xét một bên vừa lòng gật đầu, bộ dáng của nàng có vài phần ý vị chủ nhân.
Vẻ mặt Nam Cẩn nghi hoặc đứng im một chỗ, hỏi: "Nơi này chính là Thiên Âm Môn? Nhưng nơi này căn bản cái gì cũng không có a!" Dựa theo ý nghĩ của hắn, một môn phái là phải rộng lớn nguy nga , liếc mắt một cái cũng đem lại cảm giác ngưỡng mộ. Tuy nhiên, hoàn cảnh trước mắt này với tất cả những suy nghĩ trong hắn hoàn toàn trái ngược nhau . Hắn ở chỗ này căn bản là cái gì cũng không có nhìn thấy, nhưng nhìn thấy bộ dạng vui vẻ của ba người Mộ Chỉ Ly, thì có nghĩa là chỗ này không tệ. Nói không chừng là bọn họ có thể thấy được ,nhưng mà mình không thể nhìn thấy? Hắn càng nghĩ càng thấy lí do này chính xác nhất...
Nghe thấy vậy, Mộ Dật Thần lên tiếng giải thích: "Trước mắt tất cả những thứ ngươi nhìn thấy đều là ảo ảnh, chỉ khi ảo ảnh này biến mất thì ngươi mới có thể chân chính nhìn thấy Thiên Âm Môn." Mặc dù hiện tại hắn không biết Thiên Âm Môn to lớn cỡ nào, nhưng hắn có cảm giác chắc chắn sẽ không làm cho bọn hắn thất vọng.
Từ sau khi huyết mạch của hắn thức tỉnh, hắn đối với linh khí của thiên địa cũng cảm nhận được mạnh mẽ, tuy rằng bây giờ hắn cũng không chắc được điều gì, nhưng là hắn có một cảm giác, đó chính là linh khí ở Thiên Âm Môn còn lớn mạnh hơn so với Thần Quyết Cung!
Nghĩ đến trước kia Thiên Âm Môn đứng đầu trong các môn phái, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, mặc dù bây giờ Thiên Âm Môn tàn lụi , nhưng nội tình trong môn phái vẫn tồn tại như trước !
Lúc này Mộ Chỉ Ly chuẩn bị liên lạc với trưởng lão Phong Bạch, thì tất cả ảo ảnh trước mặt đột nhiên biến mất!
Trước mặt nàng xuất hiện một đoàn người đông đảo, Hai vị trưởng lão Thiên Ngô và Phong Bạch đứng đầu, bên cạnh bọn họ còn có sáu người lạ mặt.
Tuy nhiên,khi thấy sáu người còn lại, Mộ Chỉ Ly đoán là sáu vị trưởng lão còn lại của Thiên Âm Môn được Thiên Ngô và Phong Bạch tìm về trong thời gian gần đây! Vậy tám vị trước mắt này chính là bát đại trưởng lão của Thiên Âm Môn!
Ở đằng sau tám vị trưởng lão chính là đông đảo đệ tử của Thiên Âm Môn. Các để tử đứng nghiêm chỉnh hai bên đường, mà trong đó nữ đệ tử chiếm đa số, còn lại một số ít là nam đệ tử.
Thiên Âm Môn tọa lạc trên Hỏa Phong Sơn, khắp nơi đều là cây hỏa phong, liếc mắt nhìn chính là một mảng đỏ rực đẹp đẽ mà không hề chói mắt.
Đội ngũ này kéo dài từ chân núi đến tận cửa Thiên Âm Môn! Tận mắt nhìn thấy cảnh này trong lòng nàng có bao nhiêu rung động! Sắc đỏ của lá cây Hỏa Phong phủ kín con đường, giống như một thảm đỏ đẹp đẽ, cùng với Mộ Chỉ Ly một thân áo đỏ lại hợp nhau đến kỳ lạ phảng phất giống như càng tăng thêm sự mạnh mẽ cho nơi này.
Nhìn thấy cảnh tượng này, Mộ Chỉ Ly cảm thấy yêu thích Thiên Âm Môn, thích cả mảng lớn cây Hỏa phong này. Nhìn này màu đỏ chói mắt này, nàng có cảm giác là Liệt đang dõi theo từng bước đi của nàng...
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu