Mộ Chỉ Ly ở một bên lẳng lặng lắng nghe Thiên nhi nói chuyện của nàng, tuy nhiên sau khi nàng nghe xong chuyện này thì chân mày không khỏi nhíu lại.
Từ trong miệng của Thiên nhi nàng hiểu được là cách đây ba ngày Thiên Nhi bỗng nhận được lời triệu tập khẩn cấp của Long tộc, Long tộc của bọn hắn có phương pháp liên lạc đặc biệt, bất luận cự ly xa thế nào bọn hắn cũng đều cảm nhận được.
Trước đây bởi vì thân thể của Thiên nhi bị hủy mà phải sát nhập vào bên trong Thiên sát cổ giới, từ đó đến nay đã hơn tám trăm năm.
Ban đầu Thiên nhi bị mất đi thân thể cho nên không cách nào có thể nhận được tin tức của Long tộc, nhưng lúc nàng khôi phục được hoàn toàn thì cũng chưa từng nhận được tin nào trong những năm này cho nên lòng của nàng cũng dần buông xuống.
Vì nàng nghĩ, Long Tộc đã không còn nhớ rõ nàng, dù sao nàng cũng đã biến mất tám trăm năm, có quên cũng là chuyện thường tình. Cũng bởi vậy, cho nên khi khôi phục được thân thể nàng cũng không có quay về Long tộc ngay.
Mọi người đều biết, Long Tộc nhiều nhất chính là Kim Long cùng Hắc Long, mà Thiên nhi lại là Bạch Long vô cùng khó kiếm, Thiên Nhi cùng với Mộ Dật Thần đều có thân phận không tầm thường trong tộc.
Chỉ là, Thiên nhi không có quyền lực lớn như Khiếu Nguyệt Thiên Lang vương , mà nàng chính là người ủy thác tinh thần hoặc có thể nói là lãnh tụ tinh thần trong tộc.
Tại trong mắt Long Tộc , Thiên Long là cao quý nhất Long Tộc, người bình thường căn bản không xứng cùng Thiên Long ở chung một chỗ, coi như là người đứng đầu Long tộc cũng không có tư cách, cho nên đa số Thiên Long hầu như đều là một thân một mình.
Chỉ khi có Thiên Long khác xuất hiện và trở thành người lãnh đạo tinh thần mới của Long Tộc , theo tự nhiên thì Thiên Long cũ mới có thể được lựa chọn cùng người khác chung một chỗ, đó cũng là nguyên nhân tại sao Thiên nhi sống nhiều năm như vậy nhưng chuyện tình cảm một chữ cũng không hiểu.
Ở nơi này nàng gặp được hắn, nàng đã yêu Mộ Dật Thần, tình cảm của hai người cũng rất nồng nàn, cho đến ngày đó Ngạo Khinh Cuồng xuất hiện nói là muốn Mộ Dật Thần sớm ngày mang Thiên nhi trở về để cha mẹ gặp gỡ rồi sớm bàn chuyện thành thân, thì trong lòng nàng càng dao động kịch liệt.
Cũng bởi vì nội tâm nàng dao động quá mãnh liệt cho nên Long Tộc mới cảm nhận được, tình cảm của Thiên Nhi chính là thứ bọn họ quan tâm nhất, cũng bởi vậy ba ngày trước đây bọn họ đã liên lạc với Thiên nhi.
"Như vậy, hiện nay liệu có Thiên Long khác xuất hiện hay không?" Mộ Chỉ Ly không khỏi lên tiếng hỏi
Nàng không nghĩ tới sự tồn tại của Thiên nhi trong Long Tộc lại đặc biệt đến như vậy, còn không được phép có hôn phối, chuyện này thực sự rất quá đáng!
Thiên nhi khẽ lắc đầu, trên mặt hiện lên một tia sầu khổ: "Không có, nếu như thực sự xuất hiện Thiên Long khác, thì bọn họ cũng sẽ không chú ý đến ta như vậy ." Mà ngay cả bản thân nàng cũng không nghĩ đến chuyện lại rắc rối thế này.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu