Chương 39: Hai cái nhẫn.

159 4 0
                                    

Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt ở xa xa lẳng lặng nhìn một màn này, trong mắt tràn đầy vui vẻ.

Quả nhiên là thời kỳ cực khổ của mẹ đã qua rồi, nhìn thấy cha mẹ hạnh phúc như vậy, nàng thật sự cảm thấy rất thỏa mãn. Cố gắng nhiều năm để đổi lấy một ngày hôm nay, vì những hạnh phúc hiện nay nàng đang có, nàng cảm thấy những cực khổ trước kia đều không là cái gì.

Hàn Như Liệt thu hồi ánh mắt, nhìn về phía Mộ Chỉ Ly đang đứng bên cạnh mình, không nhịn được vươn tay cầm lấy bàn tay nhỏ bé mềm mại như không xương của nàng. Cảm nhận được động tác của Hàn Như Liệt, Mộ Chỉ Ly chậm rãi ngẩng đầu, hai người không hẹn mà cùng mỉm cười, trong lòng tràn đầy ấm áp.

Bất chợt, Hàn Như Liệt lôi kéo Mộ Chỉ Ly xuyên qua đám người, nhanh chóng hướng về phía xa xa chạy đi.

Mộ Chỉ Ly tuỳ ý để Hàn Như Liệt kéo mình chạy về phía trước, tuy không biết mục đích là ở đâu, nhưng chỉ cần luôn có hắn bên cạnh, cái gì nàng cũng đều không sợ.

Nàng cảm thấy may mắn khi Liệt quay trở về và không hao tổn gì, cũng không để lại nàng đơn độc một mình, nàng đã thấy nàng là nữ tử hạnh phúc nhất trên đời này.

Hai người cũng không dừng lại trong nội thành, mà đi thẳng ra ngoại thành. Nhìn mặt đất một mảnh màu vàng rực rỡ, cùng với bầu trời đỏ thẫm tạo nên một hình ảnh tương phản vô cùng mãnh liệt, nghênh đón trước mắt bọn họ là một cỗ không khí tự do.

Đi thẳng vào trong đám cỏ cao bằng đầu người, thân ảnh hai người cũng triệt để biến mất trong đó, chỉ khi nào có cơn gió quét nhẹ qua mới lộ ra được một ít. Trên mặt Mộ Chỉ Ly vẫn luôn mang theo nụ cười ngọt ngào, hoàn cảnh như thế này là lần đầu tiên nàng được trải qua.

Nhìn không gian rực rỡ xung quanh, Hàn Như Liệt bỗng ngửa mặt lên trời hô lớn " Ta yêu Mộ Chỉ Ly! Nàng là nữ nhân duy nhất Hàn Như Liệt ta yêu cả đời, nàng gả cho ta có được không?"

" Gả .. cho ... ta!"

"Gả ... cho ... ta ... được ... không?"

"Được ... không?"

Những lời này không ngừng vang vọng khắp cả phiến thiên không, trong lúc nhất thời bên tai Mộ Chỉ Ly chỉ có câu nói kia quanh quẩn không ngừng.

Trên miệng Hàn Như Liệt vẫn đang cười, đôi mắt màu xanh da trời chứa đầy thâm tình, cầm lấy hai tay Mộ Chỉ Ly, xoay nàng lại đứng đối diện với chính mình, nhẹ nhàng nói: " Ly nhi, gả cho ta."

Tình cảm của hắn và Ly nhi đã phải trải qua rất nhiều trắc trở, đến bây giờ mới được ở bên nhau, nhưng mà hắn chưa từng nghiêm túc hỏi Ly nhi có nguyện ý hay không.

Nghe vậy, dưới cái nhìn đầy tình cảm của Hàn Như Liệt, khuôn mặt Mộ Chỉ Ly đầy ý cười, nhẹ gật đầu.

Ngay từ lúc đầu, Mộ Chỉ Ly đã quyết định đời này của nàng chỉ thuộc về một người đó là Hàn Như Liệt, cho dù thời gian có trải qua bao lâu đi nữa, quyết định của nàng cũng sẽ không thay đổi!

Nhận được câu trả lời của Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt hoan hô một tiếng, bộ dáng vui mừng giống như trẻ con, bế thốc Mộ Chỉ Ly lên xoay tròn dưới phiến đất trời bao la.

QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now