Nghe Hàn Như Liệt nói, Lý Chí Đào cũng giễu cợt cười một tiếng "Các ngươi nói là được? Nếu như nói như vậy, đây chẳng phải là đi đầy đường cũng là người của trại huấn luyện hạt giống?
Ta thấy lời của các ngươi căn bản là lỗ hổng chồng chất. Các ngươi đã là bằng hữu, hai người bọn họ có thể nào là người Thiên Mạc quốc hay sao? Muốn từ dưới mắt Lý Chí Đào ta lừa dối vượt qua kiểm tra cũng không dễ dàng như vậy!"
"Chúng ta vốn là đệ tử của Thiên Mạc quốc cần gì phải lừa ngươi" Trong lòng Mộ Dật Thần dâng lên vẻ tức giận, người này căn bản là đang bới móc! Không cần phải nói hắn cũng biết, Lý Chí Đào và Hàn Như Liệt nhất định có mâu thuẫn.
"Ngươi có chứng cớ gì? Nếu như không có chứng cớ ta liền đem ngươi bắt lại, từ từ tra hỏi!" Lý Chí Đào đắc ý nói, hắn căn bản là không tin thân phận của hai người này, Thiên Mạc quốc không phải là một đội ngũ cùng đi sao? Một mình đến đây căn bản là không thể nào.
Bị Lý Chí Đào ép như vậy, hỏa khí của Mộ Dật Thần cũng nổi lên. Ở Thiên Mạc quốc chưa từng có người dám cùng hắn nói chuyện như vậy, cho dù nơi này là Trì Mân quốc cũng không thể quá đáng như thế!
"Ta đã cho ngươi biết thân phận của ta rồi, có tin hay không là tùy ngươi, ta chính là muốn đi vào, ngươi có thể làm thế nào?"
Vừa nói xong, Mộ Dật Thần cũng không để ý tới Lý Chí Đào ngăn trở, thân mình vừa động trực tiếp lướt qua đại môn đi tới bên cạnh hai người Mộ Chỉ Ly, Thiên Nhi nghe lời nói của Mộ Dật Thần cũng biết đã hiểu ý tưởng của hắn, cho nên động tác của hai người cơ hồ là cùng một thời gian.
"Các ngươi lại dám xông vào trại huấn luyện hạt giống! Có ai không, đưa bọn họ bắt lại!" Lý Chí Đào hô một tiếng, chợt tiểu đội đã chuẩn bị ở một bên trong nháy mắt đem bốn người Mộ Chỉ Ly vây ở giữa, nhiều chiêu tàn nhẫn hướng bọn họ đánh tới.
Nhìn đối thủ ra chiêu tàn nhẫn, chân mày Mộ Chỉ Ly cau lại, chiêu thức ác độc như vậy đã không còn đơn giản, Lý Chí Đào này căn bản là muốn tánh mạng của bọn họ!
Mọi người vốn cũng không phải là người chịu thiệt, nếu Lý Chí Đào hạ thủ ác như vậy, đương nhiên bọn họ cũng không cần khách khí.
Trong lúc nhất thời, ở cửa chính vang dội ra liên tiếp thanh âm quyền cước kèm theo từng đợt tiếng kêu thảm thiết, rất nhanh hết thảy chính là lần nữa khôi phục bình tĩnh.
Bốn người Mộ Chỉ Ly như cũ tiêu sái đứng tại chỗ, trên mặt quần áo không có nửa điểm nếp uốn, bộ dáng lạnh nhạt phảng phất như chưa từng động thủ qua, trên mặt đất chung quanh bọn hắn còn lại ngổn ngang ngã hơn mười người, tiếng rên rỉ kia cũng là từ trong miệng của bọn hắn truyền ra.
Những người này vốn chỉ là giữ cửa, thực lực không tính là mạnh, nếu như thực lực đủ mạnh người nào nguyện ý ở đây canh cửa? Trong ngày thường căn bản sẽ không có người không có mắt theo chân bọn họ liều mạng, hôm nay lại gặp được người như vậy.
"Các ngươi...! Dám xông vào trại huấn luyện hạt giống, các ngươi chết chắc!" giọng nói của Lý Chí Đào có chút run rẩy, hắn không nghĩ tới mấy người trước mắt thế nhưng thật dám động thủ.
YOU ARE READING
QUYỂN 4: DANH DƯƠNG THIÊN HẠ [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu