31
Hồng lâu (31)
Lại nói kia giả nguyên xuân thấy người nhà, thả hỉ thả bi. Một phòng nữ quyến đi theo rơi xuống vài giọt nước mắt. Trừ bỏ Giả mẫu vương phu nhân ở ngoài, cũng liền Vương Hi Phượng nước mắt là chân thật. Nàng là nhìn hiện giờ thịnh cảnh không khỏi không bi thương. Nàng có khi tình nguyện không biết tương lai phương hướng, quang cảnh hảo một ngày, nàng liền đi theo hưởng thụ một ngày. Không giống hiện tại, mọi người đều say ta độc tỉnh, này đi bước một dày vò, lại tính cái gì đâu.
Nàng này phúc bộ dáng, chọc đến bên cạnh vưu thị không ngừng quay đầu tới xem. Thầm nghĩ này phượng nha đầu hôm nay là ăn sai cái gì dược.
Liền nghe giả nguyên xuân ở thượng đầu đã hỏi: "Nghe nói cô mẫu gia biểu muội ở nhà ở, hiện giờ như thế nào không thấy."
Giả mẫu nói: "Ngoại quyến không có chức, chưa dám thiện nhập. Hiện giờ, có Tiết gia thái thái mang theo cô nương, có khác sử gia cô nương bên ngoài xin đợi."
Giả nguyên xuân vừa nghe, như thế nào không biết Giả mẫu ý tứ. Liền nói: "Mau mời dì cũng hai cái tỷ muội tiến vào. Lại tống cổ người đi thỉnh Lâm gia biểu muội. Toàn gia cốt nhục, đảo cũng không ngại."
Giả mẫu lên tiếng, đều có người đi làm.
Lâm Vũ Đồng cùng Lâm Đại Ngọc đánh giá nguyên xuân sẽ triệu kiến, cho nên, trên người xiêm y trang sức đều là chỉnh tề. Không nghĩ, này nhất đẳng đều tới rồi đèn rực rỡ mới lên thời điểm. Tới đón người còn mang theo xe ngựa kiệu, hiển nhiên sự vì đuổi thời gian.
Nhưng chờ Lâm gia tỷ muội đến thời điểm, thơ cũng làm xong rồi, từ cũng phú xong rồi. Lâm Vũ Đồng vốn là không thiện này nói, Lâm Đại Ngọc hiện giờ thật không có áp xuống mọi người tâm tư. Nàng gia thế, tình cảnh, mọi thứ đều so mặt khác tỷ muội cường. Tâm tính cũng đi theo thay đổi. Hai người chút nào không có hiếm lạ, ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Thăm xuân đang ở sao chép. Nguyên xuân đem này tỷ muội hai người gọi vào trước mặt, hỏi han ân cần, hảo không thân thiết. Giả gia tỷ muội còn không kịp.
"Hai vị biểu muội quả nhiên thực hảo." Nguyên xuân tán một tiếng.
Chờ đến bên cạnh cung nga nhắc nhở canh giờ, nguyên xuân mới thả hai người.
Nhất thời lại làm chọn kịch. Thường lui tới nghe cũng liền thôi, nhưng hôm nay nghe vào Vương Hi Phượng lỗ tai, chỉ cảm thấy những câu đều là dự báo. Vừa ra ra vui buồn tan hợp, chỉ kêu nàng trong lòng nghẹn mau suyễn không được khởi.
"...... Quân tử nhiều dục tắc tham mộ phú quý, uổng nói tốc họa; tiểu nhân nhiều dục tắc nhiều cầu vọng dùng, phá sản tang thân......"
Con hát thanh âm trong trẻo, những câu đều chọc ở Vương Hi Phượng trong lòng.
Lâm Vũ Đồng cũng không lo lắng mặt khác, chỉ một mặt hưởng thụ khó được thịnh yến. Không đồng nhất khi, nguyên xuân lại có ban thưởng xuống dưới, nghe tới, chính mình tỷ muội so Giả gia mấy cái cô nương còn trọng vài phần, ngay cả lâm vũ dương không tới, nguyên xuân cũng ban cùng bảo ngọc giống nhau thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE