680
Con vợ lẽ nhà cao cửa rộng (64)
Kỳ thật Quan Âm điện sự, chính là một loại biến tướng mượn | loại sinh con.
Mượn | loại sinh con, ở dân gian vẫn luôn liền có. Duy nhất khác nhau chính là làm đương sự nữ nhân trước đó cảm kích vẫn là không biết tình.
Chuyện như vậy, Lâm Vũ Đồng nghe qua rất nhiều. Có chút nhân gia tức phụ, thành thân mấy năm sinh không ra hài tử. Trong nhà bà bà trưởng bối tự nhiên sẽ can thiệp. Đặc biệt là trong nhà con nối dõi loãng nhân gia, liền càng là như thế. Bọn họ có đôi khi cũng không biết có phải hay không nam nhân vấn đề, nhưng nữ nhân sinh không ra oa nhi, dù sao cũng phải nghĩ cách. Kỳ thật, tìm nhận thức người, thân cận người tằng tịu với nhau, chuyện như vậy rất ít có người sẽ làm. Rốt cuộc, này dễ dàng khiến cho tranh cãi. Hơn nữa, loại chuyện này tự nhiên là càng ít người biết càng tốt. Bọn họ thường thường sẽ lựa chọn dã hợp. Ở cố định nhật tử, đi cố định địa phương, từ bà bà hoặc là trong nhà thân cận nữ tính trưởng bối, mang theo tiểu tức phụ khuya khoắt đi ra ngoài. Bên ngoài đen như mực cái gì cũng nhìn không thấy. Sau đó đem tiểu tức phụ hướng kia địa phương đẩy. Sớm đã có một ít thích chiếm tiện nghi nam nhân hoặc là quang côn, thủ tại chỗ này. Dựa theo quy củ, ai cũng không thể nói chuyện, ai cũng không cần biết đối phương là ai, xong xuôi sự, tiểu tức phụ ra tới, đi theo trưởng bối về nhà. Hợp với đi tốt nhất mấy buổi tối, liền chờ xem có thể hay không hoài thượng. Nếu là hoài không thượng, còn phải tiếp tục.
Có chút địa phương mắng chửi người nói, nói là ngươi chính là ngươi nương ở nơi đất hoang nhặt. Ý tứ nói chính là cái này.
Như vậy sự, mặc kệ nữ nhân trong lòng như thế nào bài xích, nhưng ít ra đều là cảm kích.
Nhưng chùa miếu làm này thiếu đạo đức sự, cùng mê | gian có cái gì khác nhau.
Việc này là kêu Lâm Vũ Đồng tức giận, nhưng còn không đến mức kêu nàng cảm thấy vô thố. Nàng chân chính cảm thấy sợ hãi chính là, đương một thượng vị giả nhìn đến không đúng, không nên phát sinh, thậm chí là phạm tội sự, không phải nghĩ ngăn cản nó, không phải nghĩ như thế nào giải quyết cái này u ác tính, mà là nghĩ đi lợi dụng nó, lấy đạt tới mục đích của chính mình.
Đối với Lâm Phương Hoa, Lâm Vũ Đồng không chỉ có không thích, thậm chí là chán ghét thống hận. Nàng có một ngàn loại một vạn loại biện pháp, kêu nàng chết lặng yên không một tiếng động, còn gọi người tra không ra khác thường.
Nàng chưa bao giờ là một cái thiện tâm người. Khoảnh khắc người đáng chết khi nào tay cũng chưa từng mềm quá.
Trừng ác dương thiện, trước nay chỉ cảm thấy khoái ý, lại sẽ không cảm thấy dơ bẩn.
Nhưng Cam thị...... Cam thị đối trong chùa sự tình biết đến rõ ràng, hơn nữa hẳn là đã sớm biết. Nhưng nàng ẩn nhẫn không phát, nhìn bọn họ tiếp tục hại người mà không ngăn cản, thậm chí đi lợi dụng bọn họ......
Lâm Vũ Đồng sợ chính mình có một ngày cũng bởi vì quyền lực biến thành như vậy.
Nàng trong tay cầm một chuỗi tam hỉ hỏi thăm tới danh sách, trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE