377
Cái kia thời đại (106)
Lâm Vũ Đồng bồi Lâm Nhị tỷ, "Nói chuyện đừng quá hướng, đây là Cục Công An, chú ý ngươi thái độ."
Lâm Nhị tỷ thần sắc có chút phức tạp, "Thật là không nghĩ tới đi tới này một bước."
"Như thế nào?" Lâm Vũ Đồng triều Lâm Nhị tỷ trên mặt một phiết mới nói: "Luyến tiếc? Còn niệm cũ tình."
Lâm Nhị tỷ cười khổ một tiếng, "Niệm cũ tình? Trước nay đều không có quá tình, nơi nào tới cũ tình? Nhân gia đều là nói nhất nhật phu thê bách nhật ân, nhưng này đã nhiều năm, nhiều ít tình cảm cũng đều háo sạch sẽ."
Chỉ là không nghĩ tới, kết thúc phu thê quan hệ, là sẽ đem hắn đưa vào phương diện này.
Lâm Vũ Đồng lôi kéo Lâm Nhị tỷ tay, "Đi thôi, ta bồi ngươi đi vào. Thuận tiện ký tên đem hôn cấp ly."
Lâm Nhị tỷ gật gật đầu.
Nàng hôm nay thu thập còn xem như bổn phận, năng đầu tóc cũng cùng Lâm Vũ Đồng giống nhau biên thành bím tóc, xuyên một kiện màu trắng áo sơmi, vàng nhạt thẳng ống quần. Tỉnh gọi người vừa thấy nàng trang điểm, tiên sinh ra ba phần không mừng tới.
Theo kia hai gã công an đồng chí hiểu biết tình huống trở về, này Đặng thành kỳ ba sự Cục Công An người đều truyền khai.
Thật không biết nói đây là người lấy oán trả ơn, vẫn là nói người sa đọa mau.
Bởi vậy, đối với cái này Lâm Nhị tỷ, tất cả mọi người đều mang theo vài phần đồng tình. Lại kiên cường cô nương, gặp phải vật như vậy, cũng chỉ có thể than một tiếng nề hà.
Tiếp đãi Lâm Nhị tỷ cùng Lâm Vũ Đồng chính là một vị trung niên nữ đồng chí.
"Ngồi đi." Nàng chỉ chỉ đối diện ghế dựa.
Lâm Nhị tỷ cùng Lâm Vũ Đồng liền ngồi xuống.
Bởi vì Lâm Vũ Đồng lần này ra tới mang theo viện nghiên cứu ngực bài, cho nên, đến nơi nào đều chịu vài phần tôn trọng cùng ưu đãi.
Cái này cùng thời đại này sinh viên mặc kệ đến địa phương nào đều không quên mang chính mình huy hiệu trường là giống nhau. Liền này một cái tiểu bài bài, liền cùng cái nhãn giống nhau. So đời sau những cái đó hàng hiệu nhưng đáng giá nhiều.
Lâm Vũ Đồng ngồi xuống hạ, liền có một cái tuổi không lớn tiểu đồng chí bưng một chén nước lại đây đặt ở Lâm Vũ Đồng trước mặt, "Lâm nghiên cứu viên, thỉnh uống nước."
Lâm Vũ Đồng chạy nhanh khom người nói lời cảm tạ.
Kia tiểu cô nương mặt đỏ lên an vị ở một bên, hiển nhiên là phải làm ký lục.
Vị kia trung niên đại tỷ tiên triều Lâm Vũ Đồng mỉm cười gật đầu, mới quay đầu hỏi Lâm Nhị tỷ, "Đặng thành sự tình, ngươi làm thê tử, biết nhiều ít?"
Lâm Nhị tỷ hít sâu một hơi, mới nói: "Ta chỉ biết là hắn trong nhà...... Không đem khuê nữ đương người xem. Ta lúc ấy cùng hắn sảo một trận, liền nói, nhà của ta cũng muốn là đều tưởng nhà bọn họ giống nhau đối đãi nữ nhi, hắn còn có thể có hiện tại dựa vào nhạc gia thoải mái nhật tử quá sao? Lúc ấy, liền có mâu thuẫn. Ta cảm thấy là bị hắn lừa. Sau lại, hắn vì tranh thủ đi ra ngoài học tập danh ngạch, thế nhưng trộm ta tiền riêng, mua máy ghi âm tặng lễ. Nhân gia lãnh đạo tịch thu, chuyển thiên liền đem tiền cho ta. Nhưng ta cũng cảm thấy không mặt mũi. Liền từ chức. Từ kia lúc sau, chuyện của hắn, ta cũng không biết. Ta đại bộ phận thời gian ở phía nam, rất ít về nhà. Về nhà cũng vẫn luôn đều ở nhà mẹ đẻ. Không nghĩ cùng hắn chạm mặt, sợ nàng dây dưa. Hôn lại ly không được, hắn không đồng ý. Ta lại không nghĩ cùng hắn trụ, cũng chỉ có thể tận lực tránh đi hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE