648
Con vợ lẽ nhà cao cửa rộng (32)
Lâm Vũ Đồng nghe được Hằng Thân Vương một tiếng thực nhẹ cười, "Ngươi chạy nhanh cầm quần áo cấp mặc vào, hôm nay nhiều lãnh a."
"A nha...... Ta......" Lâm Phương Hoa lập tức cúi đầu cầm quần áo hướng trên người hợp lại, nửa nghiêng thân mình không dám nhìn Hằng Thân Vương.
Hằng Thân Vương đứng dậy: "Ngươi......" Hắn thật sự nhớ không nổi nữ nhân này là ai. Nói là gặp qua chính mình, nhưng nàng nói sự đều là mười mấy năm trước sự. Ai nhớ rõ ai là ai nha? Nghĩ lại nơi này là Quốc công phủ, có thể ở chỗ này xuất hiện nữ nhân, kia cái này phạm vi liền rất nhỏ. Nhưng này Quốc công phủ nữ nhân hắn đều gặp qua. Nhưng có thể xác định chính là, trước mắt nữ nhân này tuyệt đối chưa thấy qua! Chẳng lẽ không phải Quốc công phủ người? Kia này thật đúng là có điểm phiền toái! Nếu là biết nữ nhân này nhận thức chính mình, vừa rồi câu không nên ra tới. Hắn trong lòng ảo não, nhưng vẫn là thử nói, "Ngươi như vậy...... Có thể chính mình trở về sao?"
Lâm Phương Hoa nhớ tới thời điểm ở trong vườn chuyển động nửa ngày, liền có chút thẹn thùng: "Hẳn là...... Hẳn là có thể tìm về đi thôi."
Đó chính là đối này trong phủ không quen thuộc.
Chính mình tới này trong phủ là tuyệt mật, tuyệt đối không thể kêu ngoại nhân biết. Nữ nhân này cố tình chính là cẩn Quốc công phủ ngoại nhân. Nếu là để lộ tin tức nhưng như thế nào hảo? Là giết nàng đâu? Vẫn là giết nàng đâu?
Này cơ hồ chính là không cần như thế nào lựa chọn lựa chọn đề, Hằng Thân Vương tay lại triều Lâm Phương Hoa duỗi qua đi, Lâm Phương Hoa chỉ vội vàng mặc quần áo, cũng không chú ý đã có một bàn tay mau tới rồi nàng cổ trước mặt.
"Vương gia......" Không xa địa phương truyền đến tùy tùng một tiếng nhẹ gọi.
Hằng Thân Vương tay lập tức liền dừng lại, hơi hơi nghiêng đầu sau này nhìn xem. Lâm Phương Hoa bị này thanh âm hoảng sợ, nàng thật đúng là không biết còn có người, nhưng này một quay đầu mới phát hiện Hằng Thân Vương tay liền ở trước mắt, "Vương gia?" Thò tay, đây là muốn làm gì?
Hằng Thân Vương khóe miệng lại treo lên cười, thân thủ qua đi thế Lâm Phương Hoa cầm quần áo sửa sang lại, "Vạn nhất chui phong đi vào đến lượt lạnh." Hắn động tác thực mềm nhẹ, sửa sang lại xong còn giúp phủi phủi nàng đầu vai tro bụi. Tối hôm qua này đó, mới dường như không có việc gì đem lấy tay về, "Ngươi nếu có thể trở về, ta đây liền đi trước...... Ngươi thật sự được không?" Trong giọng nói lo lắng gọi người tâm đều phải đi theo hóa.
Lâm Phương Hoa sửng sốt một chút, liền không tự chủ được gật gật đầu.
Hằng Thân Vương khẽ cười một tiếng liền từ bên trong ra tới, tùy tùng theo sát sau đó theo đi ra ngoài.
"Sao lại thế này?" Hằng Thân Vương vừa ra tới liền thu trên mặt biểu tình, nhíu mày lạnh giọng hỏi.
Tùy tùng thấp giọng nói: "Hồi Vương gia, núi giả còn có người, thuộc hạ đã để lại người nhìn, xem bên trong người rốt cuộc là người nào. Nếu là có gây trở ngại, mới hạ thủ cũng không muộn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE