78
thiên long (7)
Kiều Phong chung quanh nhìn xem, chung quanh chỉ có chính mình cùng mấy cái Cái Bang huynh đệ, không còn có người khác. Cô nương này khẳng định tìm chính là chính mình. Nhưng như vậy xinh đẹp cô nương, nếu là gặp qua, chính mình khẳng định là có ấn tượng.
"Đại ca, ngươi nên gọi ta muội tử." Lâm Vũ Đồng lại nói như vậy một câu.
Cùng năm đó cáo biệt khi lời nói giống nhau.
Kiều Phong trong đầu hiện lên mấy năm trước sự, đó là ở Cô Tô ngoài thành, mười một hai tuổi tiểu thiếu niên, cưỡi một con màu đen ngựa con, trước khi đi liền nói: "Đại ca, về sau vẫn là kêu ta muội tử đi."
Hắn nghĩ tới, trên mặt không khỏi lộ ra ý cười. Dũng cảm tưởng vươn tay, chụp một chút Lâm Vũ Đồng bả vai. Nhưng hiện giờ trước mắt người là cái đại cô nương, lại không phải trước kia giả tiểu tử. Hắn tay xấu hổ ngừng ở không, cười nói: "Lâm gia muội tử, là ngươi a. Nữ đại mười tám biến, ta này đều phải nhận không ra."
Kêu Lâm gia muội tử, mà không phải muội tử. Liền chứng minh hắn cũng chưa quên mấy năm trước Lâm Vũ Đồng, chỉ là bởi vì diện mạo biến hóa đại, người cùng tên không khớp.
Như vậy xưng hô, đủ thấy Kiều Phong ở làm người xử thế thượng dũng cảm mà không mất chi tiết.
Lâm Vũ Đồng liền cười nói: "Đại ca lời này, ta chỉ cho là tán ta mỹ."
Kiều Phong cao giọng cười, "Đúng là tán muội tử đâu." Nói liền đối Lâm Vũ Đồng làm cái thỉnh tư thế, nói: "Đi! Chúng ta vào thành, hảo hảo tự tự."
Lâm Vũ Đồng tự nhiên đi theo Kiều Phong cùng nhau vào vô tích thành. Biên đi Kiều Phong biên hỏi: "Ta nhớ rõ muội tử không phải hướng phía nam đi, bao lâu hồi Cô Tô, lại sao tới rồi vô tích."
"Nói đến lời nói trường." Lâm Vũ Đồng than một tiếng nói: "Ta cùng đại ca từ biệt, liền vẫn luôn hướng nam, thẳng đến đại lý cảnh nội. Ở vô lượng sơn trượt chân rớt vào núi nhai. May mà rơi vào trong nước, còn sống. Nhưng muốn leo lên huyền nhai, lại là trăm triệu không thể. Sư phụ ta nguyên bản là lưu lại hai bổn võ công bí tịch, nhưng bởi vì không có nội công tâm pháp, cũng không dám luyện tập. Nhưng ở như vậy tình trạng hạ, không điểm công phu liền bò không lên núi nhai, cũng liền bất chấp rất nhiều. Vì thế, ta liền ở vách núi hạ, bắt đầu luyện công. Thẳng đến nửa năm trước, mới từ vách núi hạ đi lên. Sau lại trời xui đất khiến, từ diệp Nhị nương trong tay cứu cái trẻ mới sinh, không có biện pháp, chỉ có thể đưa vào thiên long chùa làm này thay nuôi nấng. Sau lại, bởi vì ta võ công sư thừa thượng, cùng đại lý trấn Nam Vương thế tử Đoàn Dự tựa hồ có chút liên quan, thấy hắn luyện công ra đường rẽ. Liền tính toán thân thủ giúp một phen. Ai biết chính mình về điểm này thủ đoạn, thiếu chút nữa chiết đi vào. Nhưng thật ra đại lý hoàng đế đã cứu chúng ta, còn truyền ta nội công tâm pháp. Thổ Phiên cưu ma trí đến thiên long chùa tìm Lục Mạch Thần Kiếm, nhưng Lục Mạch Thần Kiếm bị Đoàn Dự nhớ kỹ sau đã bị khô khốc đại sư thiêu. Cưu ma trí lấy ta cùng đoạn thế tử vì áp chế, đem chúng ta đưa tới Cô Tô. Nói là muốn đem trấn Nam Vương thế tử ở Mộ Dung bác mộ trước thiêu, tế điện cố nhân. Ở chim én ổ, ta cuống cưu ma trí xuống nước. Ở Mộ Dung gia hai cái tỳ nữ dưới sự trợ giúp, mới trốn thoát. Đoạn thế tử có việc vướng, ta liền chính mình thượng ngạn. Tiến thành liền gặp gỡ đại ca. Cũng không phải là duyên phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE