031

1.4K 26 7
                                    

805. Kỳ ba quái mẹ

Kỳ ba quái mẹ ( 1 )

"Ai...... Tỉnh tỉnh."

Bị người đẩy một chút, Lâm Vũ Đồng nháy mắt bừng tỉnh. Nàng đề phòng cả người căng thẳng, sắc bén ánh mắt liền quét qua đi.

Giang kiều hoảng sợ, khó được phát một hồi thiện tâm, kết quả nhân gia đem hắn đương tặc phòng, vừa muốn chèn ép hai câu, này một tá mắt, liền thấy cô nương này giơ lên tới mặt, lần này hắn là thật dọa, "Ngươi...... Ngươi...... Ngươi là......"

Lâm Vũ Đồng nhìn giang kiều liếc mắt một cái, ba mươi tuổi trên dưới bộ dáng, quần áo khảo cứu, thuần thủ công chế tác, trên cổ tay kia mặt đồng hồ rạng rỡ sinh quang, chỉ xem kia kim cương liền biết giá trị xa xỉ. Nhưng ngay sau đó lại thất vọng, người này tuy rằng ' ngươi ' nửa ngày, nhưng khẳng định không phải Tứ gia. Nàng tả hữu nhìn xem, đây là ở phi cơ thượng, hành khách đã lục tục đi xuống dưới. Đảo mắt cabin liền dư lại nàng cùng trước mắt người nam nhân này. Này hẳn là khoang hạng nhất, vốn dĩ người liền không nhiều lắm.

Đó chính là nói Tứ gia không ở phi cơ thượng.

Nàng thu liễm nỗi lòng, mới nhìn về phía trước mắt người nam nhân này, "Làm sao vậy?" Nàng không có biện pháp hỏi nàng có phải hay không nhận thức nguyên thân, vạn nhất nhận thức chính mình hỏi như vậy liền sẽ có vẻ rất kỳ quái. Cho nên một câu ' làm sao vậy ', mặc kệ là đối người quen vẫn là người xa lạ đều thích hợp.

Giang kiều nhìn này khuôn mặt, nhớ tới cái gì dường như, đột nhiên mở ra di động, "Chúng ta có thể hay không hợp trương ảnh?"

Xem ra là không quen biết!

Yêu cầu chụp ảnh chung? Lâm Vũ Đồng trong lòng kinh ngạc, chẳng lẽ này nguyên chủ là tiểu minh tinh? Bất quá cũng không đúng đi. Minh tinh ra cửa, không quan tâm lớn nhỏ, kia không mang theo ba năm trợ lý bảo tiêu kia đều không gọi minh tinh. Nhưng mặc kệ là cái gì, chụp ảnh chung khẳng định là không được. Chính mình ảnh chụp có phải hay không muốn phát ra đi, kia đều là yêu cầu phê chuẩn. Cho nên, tiềm thức so lý trí nhanh hơn, nàng cự tuyệt thập phần dứt khoát, "Xin lỗi! Ta tưởng không được."

Ai u! Tiểu nha đầu thật đúng là một chút đều không uyển chuyển.

Tiếp viên hàng không đã đi tới, cười thập phần nhiệt tình, "Tiểu thư, yêu cầu trợ giúp sao?" Nàng nhìn giang kiều liếc mắt một cái, "Tiên sinh, tay của ngài xuống dòng Lý bao ở cái này vị trí, ngài ngăn trở vị tiểu thư này lộ."

Giang kiều mắt lé nhìn kia tiếp viên hàng không liếc mắt một cái, đây là đem chính mình đương người xấu đi. Sợ chính mình khi dễ tiểu cô nương?

Hành lý?

Này vừa nhắc nhở, đã kêu Lâm Vũ Đồng có điểm khó khăn, này đột nhiên tỉnh lại, lại là loại tình huống này, xem này trống rỗng cabin, không khó phán đoán, nguyên thân là chính mình một người ra cửa, này hành lý trừ bỏ trên người cái này hai vai ba lô, còn có cái gì sao?

Này tiếp viên hàng không đang ở thân thủ giúp giang kiều lấy hành lý, thấy Lâm Vũ Đồng không nhúc nhích liền cười nói: "Tiểu thư, bên kia là cửa khoang...... Ngài không mang mặt khác hành lý...... Nếu yêu cầu mặt khác trợ giúp......"

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ