481
Nhà nghèo quý tử (35)
Tứ gia đánh giá một chút thời gian, nghĩ Phương Trường Thanh cũng nên tới, liền sờ sờ bụng, "Hôm nay, phía dưới người tặng nửa chỉ lộc tới. Này đều nhiều ít năm không ra quá này ngoạn ý. Ngươi đi làm vài món thức ăn, ta một hồi liền về phòng."
Lâm Vũ Đồng sửng sốt, "Hành a, ta đi làm."
Này ngoạn ý, mặc kệ là Tiền thị cùng kim thị, cũng chưa xử lý quá. Muốn làm đến hảo, nhưng không dễ dàng. Lâm Vũ Đồng một chút cũng không có chính mình là bị người chi ra đi tự giác, xoay người liền đi. Tứ gia không phải cái ham ăn uống chi dục người, rất ít có đưa ra yêu cầu thời điểm. Hiện giờ, thật đúng là thật dài thời gian không ngửi được thịt vị. Cuộc sống này quá đến, Lâm Vũ Đồng nhớ tới liền cảm thấy đau lòng.
Tới rồi phòng bếp cửa, liền nghe thấy trần hoành cùng Tiền thị cùng kim thị nói chuyện đâu, "...... Nghe nói là trong hoàng cung trân thú trong vườn. Nói là từ núi giả thượng ngã xuống ngã chết, ai biết là chết như thế nào. Trong cung lưu lại những cái đó cung nữ thái giám cũng đáng thương, suy nghĩ như vậy cái biện pháp......"
Lâm Vũ Đồng trừng mắt, "Lại đầy miệng hồ thấm cái gì đâu?"
Trần hoành lập tức súc cổ, "Phu nhân...... Nhân gia đưa tới, tiểu nhân dù sao cũng phải biết những người này vì cái gì đi?"
Lâm Vũ Đồng cười khẽ một tiếng, "Đừng nói cái gì đều ở bên ngoài nói." Hoàng gia vườn ra tới đồ vật, chính là chết, không có ban thưởng, cũng không thể tùy tiện ăn. "Cấp trong nhà người gắt gao da, không được ở bên ngoài cho ta kiêu ngạo ương ngạnh. Muốn kêu ta biết các ngươi bừa bãi đi lên, không nói hai lời, trước đánh chết xong việc."
Trần hoành chạy nhanh nghiêm mặt nói: "Càng là quan trọng thời điểm, chúng ta càng là đến khách khí. Này đạo lý, chúng tiểu nhân đều minh bạch. Hai vị cữu gia cấp chúng ta nói qua lợi hại quan hệ."
Lâm Vũ Đồng lúc này mới gật gật đầu, "Ngươi thường ở kinh thành cửa hàng chạy, cho ta chú ý điểm bên ngoài biến hóa, đặc biệt chú ý giá hàng."
Trần hoành ngây ra một lúc, mới chạy nhanh nói: "Là, phu nhân."
Chờ trần hoành lui xuống đi, kim thị mới chụp Lâm Vũ Đồng một chút, "Sao lại thế này? Có thể hay không hảo hảo nói chuyện. Động bất động liền phải người đầu?" Nghe quái khiếp người.
Lâm Vũ Đồng không có biện pháp cho nàng giải thích thời gian chiến tranh sự. Chỉ ngượng ngùng cười cười, "Đều hù dọa người chơi. Ta nào dám?"
Kim thị lúc này mới đối Tiền thị cười cười, "Ta này khuê nữ thật là...... Biến ta đều không quen biết. Thông gia đừng trách móc."
Tiền thị ngược lại là đối Lâm Vũ Đồng giơ ngón tay cái lên. Loại này thời điểm, tức phụ nếu là không dùng được, nhi tử đến mệt chết. Liền cùng con dâu cả dường như, bởi vì nàng, đang lẩn trốn khó trên đường thiếu chút nữa kêu Đại Lang bị người dùng nĩa chọc thủng cái bụng.
Lâm Vũ Đồng đem kêu hai người giúp đỡ nhóm lửa, nàng lại nhanh chóng xử lý lộc thịt, kêu người một nhà cũng cải thiện cải thiện sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE