025

659 14 1
                                    

694

Con vợ lẽ nhà cao cửa rộng (78)

Lâm Vũ Đồng xoay người lên ngựa kia một khắc, liền nghĩ muốn lập tức chạy về kinh thành, muốn lập tức đứng ở Cam thị trước mặt, đi chất vấn nàng làm như vậy rốt cuộc là vì cái gì? Nhưng ngồi trên lưng ngựa đánh mã phải đi thời điểm, nàng lập tức liền bình tĩnh lại. Nhạc văn tiểu thuyết Www. しωχs520. com chính mình đi hỏi, lại có thể hỏi nàng cái gì đâu? Đối với Cam thị mà nói, nàng sở làm hết thảy đều không có thương tổn chính mình cái này nữ nhi. Bởi vì nàng kinh nghiệm nói cho nàng, nam nhân tất cả đều là dựa vào không được, nữ nhân bảo vệ chính mình, duy nhất biện pháp chính là có được quyền lực, có được chí cao vô thượng quyền lực. Ở nàng xem ra, chính mình cái này nữ nhi vẫn là quá tuổi trẻ, bị nam nữ cảm tình mông trụ đôi mắt. Cho nên, nàng trong lòng đại khái vẫn luôn cảm thấy, nàng ở dùng nàng biện pháp, ở trợ giúp chính mình trưởng thành. Tuy rằng ở chính mình trong lòng, đây là cực kỳ hoang đường. Nhưng là chính mình biết chính mình là chuyện như thế nào, biết chính mình cùng tứ gia là chuyện như thế nào, nhưng người khác cũng không biết. Ở như vậy tiền đề hạ, một mặt trách cứ Cam thị, chính mình cũng thật kêu không chiếm lý. Ở rất nhiều nhân gia, cha mẹ trực tiếp can thiệp con cái hôn nhân, đây là xuất hiện phổ biến sự. Đừng nói hiện giờ này thế đạo, cha mẹ nói là khuôn vàng thước ngọc, chính là lại quá trăm ngàn năm, tại đây khối trên đại lục, không phải còn có rất nhiều cha mẹ, ở can thiệp con cái hôn nhân sao? Bằng không như vậy nhiều cái gọi là gia đình mâu thuẫn đều là như thế nào tới? Này bình thường bá tánh gia, còn đều là như thế. Huống chi là ở hoàng gia. Hoàng gia người, khi nào kết hôn tự do quá? Công chúa hòa thân, gả đa số đều là cừu địch. Cuối cùng trượng phu đã chết, nhi tử đã chết, này công chúa nếu là bất tử, đại khái còn sẽ lại bị gả một hồi chỉ cho là phế vật lợi dụng. Nghe tới tàn khốc, nhưng mở ra sách sử, nào một tờ không phải dính máu tươi?

Ngồi trên lưng ngựa, phong từ bên tai gào thét mà qua, nàng tâm một chút một chút ổn xuống dưới. Cam thị là cái khống chế dục cực cường người, nàng không tin Cam thị sẽ từ tiền triều những người này xuất hiện ở bên ngoài thượng nhảy nhót. Bình tĩnh lại ngẫm lại, như vậy người một khi lộ ra chân dung, bọn họ kỳ thật liền trước bại. Tá ma giết lừa việc này, Cam thị làm lên sẽ không có chút nào trong lòng chướng ngại. Duy nhất mạo hiểm chính là, nàng làm sao dám đem những người này đặt ở chính mình bên người, sẽ không sợ chính mình thật sự từ một cái hố nhảy đến một cái khác hố, đối cái kia văn thải cũng dùng thiệt tình?

Mà giờ phút này, Cam thị nhìn đứng ở phía dưới hư đạo trưởng, có chút không chút để ý nói: "Ngươi vừa rồi hỏi ta cái gì?"

"Ta đang hỏi, ngài liền thật không sợ......" Hư ngữ khí một đốn, tu mi bạc trắng trên mặt hắn vẫn là như vậy tiên phong đạo cốt, "Văn thải kia hài tử, lòng ta là hiểu rõ, cùng hắn ở bên nhau ngốc thời gian lớn lên cô nương, đều sẽ đối hắn khăng khăng một mực." Hắn nhưng không tin Cam thị lần này tốt như vậy nói chuyện, thật đem người an bài ở công chúa bên người.

Cam thị khẽ cười một tiếng, nhàn nhạt tiếng cười tràn đầy trào phúng: "Làm người làm việc, đều là đến đem thành ý. Nói tốt sự, ta sẽ không đổi ý. Nhưng là...... Ngươi quá coi thường ta vân ẩn. Nếu là nàng thật sự sấm bất quá tình này một quan......" Ngữ khí một đốn, trên mặt nàng ý cười cũng đi theo thu lên, nhỏ dài nhu mĩ ngón tay nhẹ nhàng điểm án kỉ thượng sổ con, ngữ khí lại càng thêm đạm nhiên, "Muốn thật là như vậy...... Như vậy sinh hạ hài tử lúc sau, cái này văn thải...... Liền không cần tồn tại."

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ